Chọn smartphone nào tặng nàng nhân ngày lễ Valentine 14/2?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày lễ tình nhân 14-2 sắp đến và hẳn mọi người đăng băn khoăn sẽ tặng người yêu món quà nào bất ngờ. Di Động Việt xin gợi ý những smartphone thích hợp dành cho nàng nhân ngày Valentine.

Chắc hẳn, những món quà công nghệ sẽ là một điều khác biệt và ý nghĩa hơn cho người yêu mình, đặc biệt là những chiếc smartphone vừa đẹp lại vừa quyến rũ. Dưới đây là danh sách những smartphone bạn nên lựa chọn.

1. iPhone 7 Plus màu hồng ( Giá chỉ từ 9,079 triệu)

iPhone 7 Plus vẫn là sự lựa chọn tốt nhất đối với người yêu sản phẩm của Apple, hoặc những ai muốn sở hữu một smartphone cao cấp, thiết kế sang trọng và duy trì được độ ổn định trong quá trình sử dụng. iPhone 7 Plus tiếp tục duy trì phiên bản vàng hồng (Rose Gold) như đã giới thiệu trên 6s/6s Plus, giúp cho bộ đôi sản phẩm của Apple thêm phần phù hợp với đối tượng người dùng là nữ giới ở mọi độ tuổi.

iphone-7-plus-mau-hong-didongviet

Ưu điểm lớn nhất của iPhone 7 Plus hồng Rose giúp phái đẹp thể hiện vẻ đẹp quý phái, nhẹ nhành những cũng không kém phần cao cấp. Điểm nhấn trên iPhone 7 Plus chính là thiết kế chắc chắn với kim loại nguyên khối cùng cụm camera kép và camera selfie chất lượng, giúp bạn thoải mái tạo dáng, chụp ảnh xóa phông thời thượng. Điều này chắc chắn đốn tim các bạn nữ trong dịp Valentine này.

2. Galaxy S9 Plus màu đỏ – Burgundy Red ( Giả chỉ từ 16,799 triệu)

Samsung Galaxy S9 Plus màu đỏ quyến rũ và nổi bật với hàng loạt công nghệ cao cấp và hấp dẫn. Chẳng hạn, tính năng quét mống mắt, cấu hình mạnh mẽ và hệ thống camera nổi trội hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi cầm trên tay thiết bị.

cau-hinh-samsung-galaxy-s9-plus-do-didongviet

Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ đi kèm bộ RAM 8GB. Cùng với hệ điều hành Android 9.0, thiết bị đem đến cho người dùng một hiệu năng mượt mà, ổn định, dễ dàng xử lý mọi tác vụ. Viên pin 3500 mAh được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh nhằm mang lại cho bạn một thời gian sử dụng đáng kể và thoải mái nhất.. Hơn thế, thiết bị sở hữu đến ba loại bảo mật là quét mống mắt cao cấp, nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay.

3. Galaxy Note 9 xanh dương ( Giá từ 12,479 triệu)

Samsung Note 9 512GB Blue là chiếc điện thoại hoàn hảo nhất hiện nay với tất cả các tính năng đều xuất sắc và bút S Pen thông minh, chụp ảnh selfie từ xa là tính năng có một không hai trên chiếc smartphone này.

galaxy-note-9-but-s-pen-didongviet

Ngoài chiếc bút S Pen có khả nằng selfie từ xa thì Galaxy Note 9 còn sở hữu thiết kế cao cấp, màu sắc tuyệt đẹp với màu xanh dương chủ đạo. Bên cạnh đó, Galaxy Note 9 được nâng cấp lên tới 4000 mAh, trở thành chiếc Galaxy Note có dung lượng pin lớn nhất. Kết hợp với đó là con chip xử lý mạnh mẽ, camera đỉnh cao cho khả năng chụp ảnh xuất sắc, lung linh trên mọi bức hình cùng nhiều sticket vui vẻ, độc đáo, rất thích hợp cho những bạn nữ hay sống ảo trên mạng xã hội.

4. iPhone X ( Giá chỉ từ 16,279 triệu)

Đã hơn 1 năm kể tù ngày ra mắt những iPhone X chưa bao giờ hạ nhiệt cộng với mức giá đang khá tốt thì đây là cơ hội cho các bạn nam sắm ngay chiếc iPhone này đễ dành tặng người mình yêu nhân ngày Valentine 14/2 tới.

iphone-x-didongviet

iPhone X sở hữu thiết kế cao cấp cùng hai phiên bản màu đen và trắng. Với hai phiên bản màu này, bạn rất dễ lựa chọn cho người yêu của mình bởi gam màu đơn giản nhưng đầy tinh tế. Hơn nữa, iPhone X còn sở hữu cảm biến 3D thời thượng giúp bạn mở khóa gương mặt nhanh chóng và đây đẳng cấp.

Một điều không thể bỏ qua chính là phần camera. iPhone X sở hữu cụm camera kép với độ phân giải 12MP cho khả năng chụp ảnh sắc nét, đặc biệt khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông thời thượng. Bên cạnh đó, camera selfie còn có khả năng chụp nhiều chế độ độc đáo, khả năng làm đẹp và những Animoj thú vị sẽ giúp người yêu bạn thích thú hơn bao giờ hết.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *