Camera Samsung Galaxy S10 Plus trên thang điểm của DxOMark

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Có vẻ như Samsung đã làm rất tốt trong việc cải tiến cụm máy ảnh của Galaxy S10 Plus để nó trở thành một trong những mẫu smartphone có khả năng chụp ảnh tốt nhất năm nay.

Cụm ba camera ở mặt sau chắc chắn sẽ là một trong những mấu chốt quan trọng của Samsung Galaxy S10 và S10 Plus để bộ đôi này có thể thu hút khách hàng. Đúng như những gì người dùng kì vọng, Galaxy S10 Plus đã được liệt vào danh sách những mẫu điện thoại chụp ảnh tốt nhất trên DxOMark.

samsung galaxy s10 plus có chất lượng ảnh chụp cực tốt

Samsung Galaxy S10 Plus có chất lượng ảnh chụp cực tốt, thuộc nhóm đầu trên DxOMark

Trên DxOMark, điểm số đánh giá chụp ảnh và quay video của Galaxy S10 Plus lần lượt là 114 và 98, ngang bằng với điểm số camera của đối thủ Huawei Mate 20 Pro và P20 Pro. Tuy nhiên, cụm camera selfie của nó lại có điểm số vượt trội hơn so với đối thủ. Trên thực tế, theo xếp hạng camera selfie của DxOMark, Galaxy S10 Plus dẫn đầu, thứ hai là Galaxy Note 9 và tiếp theo là Pixel 3.

Quay lại với chất lượng camera của S10 Plus. Điện thoại dường như có dải động rộng, phơi sáng tốt, tái tạo màu sắc chính xác và tạo ra hiệu ứng bokeh ấn tượng. Khả năng quay video cũng rất tuyệt vời với độ nét cao, hình ảnh ổn định, mượt mà.

điểm dxomark của samsung galaxy s10 plus

Điểm số của Galaxy S10 Plus trên DxOMark

Tất nhiên, Samsung Galaxy S10 Plus cũng có một vài nhược điểm như mất chi tiết tốt, bị thu sáng quá nhiều,… Nhưng chừng đó không đủ để làm giảm đi khả năng chụp ảnh ấn tượng của nó.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *