Ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ địa chỉ sắm iPhone 11 Pro Max

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ Cẩm Ly, chủ nhân của những bài hit một thời như “Chim trắng mồ côi”, “Chiếc khăn tay” chia sẻ về chiếc iPhone 11 Pro Max mới sắm và địa chỉ uy tín mà cô tin tưởng lựa chọn.

Không phải một tín đồ chạy theo các xu thế trong làng công nghệ, khá bất ngờ khi nữ ca sĩ Cẩm Ly lên đời iPhone 11 Pro Max ngay trong những ngày đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Ca sĩ Cẩm Ly hào hứng mở hộp để trải nghiệm chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max mới 

Ca sĩ Cẩm Ly hào hứng mở hộp để trải nghiệm chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max mới 

Càng bất ngờ hơn, khi nữ ca sĩ vốn có cuộc sống cá nhân giản dị chia sẻ với khán giả hệ thống bán iPhone thế hệ mới chị đánh giá cao, nhất là hình thức Trade – In lên đời.

Với nụ cười rạng rỡ, ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ, Di Động Việt là hệ thống lần đầu chị chọn để lên đời iPhone 11 Pro Max, nhưng lại thấy rất hài lòng, đặc biệt là phương thức Trade – In thu cũ đổi mới lên đời tiết kiệm.

Chị cũng cho biết, chị chọn Trade – In thay vì mua mới, một phần vì thấy hình thức này thực sự tối ưu tiết kiệm, một phần nữa là thấy đánh giá của các anh chị nghệ sĩ năm ngoái về dịch vụ này tại Di Động Việt rất tốt nên muốn trải nghiệm. Và cho đến thời điểm này, chị thực sự hài lòng.

Ca sĩ Cẩm Ly chụp ảnh selfie với chiếc iPhone 11 Pro Max mới

Ca sĩ Cẩm Ly chụp ảnh selfie với chiếc iPhone 11 Pro Max mới

Trade – In lên đời là phương thức mua sắm cho phép người dùng mang thiết bị smartphone cũ đã không còn nhu cầu sử dụng, lên đời điện thoại mới, chẳng hạn là bộ ba iPhone 11, với khoản tiết kiệm lên đến 17,4 triệu đồng.

Cẩm Ly đến Di Động Việt sắm iPhone 11 Pro Max cùng với gia đình

Cẩm Ly đến Di Động Việt sắm iPhone 11 Pro Max cùng với gia đình

Ngoài ca sĩ Cẩm Ly, năm nay với thế hệ iPhone 11 Pro Max, Di Động Việt tự hào phục vụ các nghệ sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Thu Minh, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi… Năm ngoái, với thế hệ iPhone Xs Max và hình thức thu cũ lên đời, hệ thống cũng tự hào là sự lựa chọn của hơn 40 sao Việt nổi tiếng.

Vài nét về iPhone 11 Pro Max và chương trình Trade-In

iPhone 11 Pro Max năm nay có những cải tiến đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Màn hình OLED 6,5inch có khả năng phát nội dung Dolby Vision cho trải nghiệm xem phim chi tiết hơn. con chip Apple A13 mạnh mẽ, dung lượng RAM 4GB và viên pin được nâng cấp đến 3969mAh. Tính năng FaceID được đánh giá là nhanh và nhạy hơn hẳn.

Cụm 3 camera là điểm nổi bật hơn cả bởi tính năng chụp hình góc siêu rộng, chế độ chụp đêm Night Mode và quay video xóa phông chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Được biết, sau ngày mở bán hệ thống Di Động Việt vẫn truy trì những ưu đãi lớn khi đặt hàng thế hệ iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max. Bên cạnh đó là chương trình Trade – In lên đời tiết kiệm đến 17,4 triệu, ưu đãi trả góp 0% thủ tục đơn giản.

trade - in lên đời iPhone 11 pro max

Trade  – In lên đời iPhone 11 Pro tiết kiệm đến 17,4 triệu đồng và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khi Trade – In sắm iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tại Di Động Việt, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi gồm:

  • Giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay
  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng ( Số lượng có hạn)

Sau 10 ngày mở bán, giá của bộ 3 iPhone 11 đã về mức bình ổn. iPhone 11 đang có giá từ 19,9 triệu, iPhone 11 Pro 28,9 triệu, iPhone 11 Pro Max 31,9 triệu. Việc có thêm những ưu đãi cộng với chương trình Trade – In tiện ích, lượng khách đặt mua thế hệ iPhone mới tại Di Động Việt rất đông đúc.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *