Bộ ba Galaxy S10 rò rỉ giá bán cùng nhiều tùy chọn màu sắc, sắp sửa lên kệ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, tài khoản Twitter Ishan Agarwal vừa chia sẻ những hình ảnh render cho thấy toàn bộ các tùy chọn màu sắc của bộ ba Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10 E sắp ra mắt.

Mới đây nhất, tài khoản Twitter Ishan Agarwal vừa chia sẻ những hình ảnh render cho thấy toàn bộ các tùy chọn màu sắc của bộ ba Galaxy S10, S10+ và Galaxy S10 E sắp ra mắt.

galaxy-s10-e-galaxy-s10-didongviet

Hình ảnh Galaxy S10 E với nhiều màu sắc đã lộ diện

Cụ thể, theo các hình ảnh được Ishan Agarwal đăng tải thì có thể thấy Galaxy S10e sẽ đến với các màu Vàng, Đen, Xanh lục và Trắng. Màu vàng có thể thuyết phục trong cuộc sống thực khi nó thể hiện mặt tích cực. Trong khi đó, Galaxy S10 và S10+ sẽ cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn màu sắc là đen, xanh dương và trắng gradient.

galaxy-s10-e-galaxy-s10-1-didongviet

Đây là hình ảnh Galaxy S10

Ngoài ra, có thể thấy cụm camera của bộ ba Galaxy S10 đều sở hữu các ống kính được sắp xếp theo chiều ngang. Trong đó, Galaxy S10 và S10+ có 3 camera sau, còn model Galaxy S10 E giá cả phải chăng hơn chỉ có camera kép. Chưa hết, sự khác biệt giữa các model này còn đến từ mặt trước khi chỉ có Galaxy S10+ sở hữu camera selfie kép, còn 2 model còn lại chỉ có camera đơn ở phía trước.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *