ASUS ZenFone 6 rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt chính thức

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chưa đầy 24h đồng hồ nữa Asus sẽ trình làng chiếc điện thoại Asus Zenfone 6 đến với người hâm mộ. Trước khi ra mắt chính thức, hình ảnh của thiết bị đã xuất hiện trực tuyến.

Trong lần xuất hiện này, hình ảnh Zenfone 6 khá rõ nét. Màn hình thiết bị là màn hình không viền, camera trước sẽ được thiết kế kiểu mo-dun máy ảnh kép xoay có động cơ trượt lên và xoay để chụp ảnh tự xướng.

Asus Zenfone 6 có camera xoay bật lên

Cũng theo hình ảnh rò rỉ, Zenfone 6 sẽ có cảm biến vân tay gắn phía sau. Nút âm lượng, nút nguồn và phím Google Assistant nằm bên cạnh phải. Tai nghe 3.5mm nằm cạnh trên. Khay SIM và khe cắm thẻ nhớ microSD đặt bên cạnh trái. Những hình ảnh này khá giống với thông tin từng rò rỉ trước đây về mặt thiết kế.

Asus Zenfone 6 rò rỉ thông tin cấu hình

Trước đây, cũng có thông tin Asus sẽ trang bị cho Zenfone 6 chiset Snapdragon mạnh mẽ. Mặc dù chưa được xác nhận nhưng điện thoại có thể không chỉ có một biến thể duy nhất. Nhiều suy đoán cho rằng điện thoại sẽ có ba biến thể dung lượng gồm RAM 6/8/12GB và 128/256/512GB ROM.

Asus Zenfone 6 có cảm biến vân tay ở mặt sau

Theo thông tin từ CEO của công ty, điện thoại có camera chính sau có độ phân giải 48MP, có thể là cảm biến Sony IMX586. Viên pin Asus Zenfone 6 sẽ có dung lượng lên đến 5000 mAh.

Qua kết quả điểm chuẩn trên AnTuTu, khả năng Zenfone 6 sẽ có màn hình FullHD+ với độ phân giải 1080 x 2340 pixel, tỷ lệ 19,5:9. Điện thoại sẽ chạy trên Android 9 Pie với giao diện Zen UI. Cùng chờ chiếc điện thoại ra mắt để biết thêm chi tiết của Asus Zenfone 6 mạnh mẽ như thế nào nhé!

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *