ASUS ROG Phone 2 sẽ được ra mắt vào Quý 3 năm nay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

ASUS ROG Phone là một trong những mẫu điện thoại chơi game hàng đầu hiện nay. Nó đem lại trải nghiệm chơi game vượt trội ngay cả khi so với những mẫu flagship khác được ra mắt cùng thời điểm.

Tuy nhiên, giá bán là một trong những nhược điểm lớn của ASUS ROG Phone. Hiện tại, phiên bản rẻ của nó có giá 900 USD (khoảng 21 triệu đồng) tại Hoa Kỳ, trong khi model đắt nhất với dung lượng lưu trữ 512GB có giá 1100 USD (khoảng 25.5 triệu đồng).

asus rog phone 2 se duoc ra mat vao quy 3 nam 2019 didongviet

Dường như ASUS đang có kế hoạch ra mắt thế hệ tiếp theo của mẫu điện thoại tuyệt vời này vào cuối năm nay, nhưng công ty sẽ chủ yếu tập trung vào thị trường Trung Quốc trong lần ra mắt này. Theo báo cáo từ Digitimes, ROG Phone thế hệ thứ hai sẽ được ra mắt vào quý 3 năm 2019. Ngoài ra, ASUS sẽ hợp tác với Tencent để quảng bá mẫu điện thoại này tại Trung Quốc

Vào tháng 12 năm ngoái, Asus đã vạch ra chiến lược mới của họ hướng đến mẫu điện thoại thông minh chơi game hơn là các model tầm trung và tầm trung.

Báo cáo cũng tuyên bố Asus có cơ hội lớn để hồi sinh bộ phận điện thoại thông minh của mình nếu mối quan hệ hợp tác với Tencent được thực hiện, mặc dù điện thoại thông minh chơi game vẫn là sản phẩm thích hợp không tạo ra lợi nhuận đáng kể.

Mặc dù Asus ROG Phone 2 sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, nhưng không có lý do gì để không bán thiết bị này ở các thị trường khác như Châu Âu hay Hoa Kỳ.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *