ASUS 5G concept lộ diện hình ảnh thiết kế độc kiểu trượt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bạn còn nhớ Nokia N95 với thiết kế nắp trượt kép không? Đó dường như là nguồn cảm hứng mà Asus đang muốn hướng đến cho các mẫu smartphone 5G của mình.

Trên Twitter của Evan Blass ( @ evleaks) hình ảnh hai điện thoại Asus 5G có ý tưởng khác nhau với thiết kế trượt kép và màn hình gần như không viền.

ASUS 5G concept lộ diện hình ảnh thiết kế độc kiểu trượt


Hình ảnh Asus 5G thứ nhất (tạm gọi): Camera selfie kép được đặt cạnh dải đèn flash LED. Camera này có thiết kế kiểu trượt. Khi trượt lên trên bạn sẽ thấy một dải Loa Harman Kardon.

Ở phía sau, Asus 5G thứ nhất trang bị camera kép đặt gần phía trên và được bố trí theo chiều ngang. Các camera được đặt ở bên trái bằng đèn flash LED. Không có máy quét dấu vân tay ở mặt sau có nghĩa thiết bị có thể tích hợp cảm biến trong màn hình.

ASUS 5G concept lộ diện hình ảnh

Bên phải là vị trí của nút nguồn và nút chỉnh âm lượng, còn bên trái là vị trí khay SIM. Có hai biến thể màu gồm: Đen và một biến thể khác với mặt sau màu trắng và nửa mặt trước màu đen.

Hình ảnh ASUS 5G concept

Phiên bản Asus 5G thứ hai khi trượt lên có vẻ như sẽ có một màn hình cảm ứng nhỏ. Màn hình hiển thị thông tin nhanh các thông báo, cài đặt.

Hình ảnh trên tay ASUS 5G

Màn hình nhỏ lấy cảm hứng từ ZenBook Pro 15 có màn hình cảm ứng như bàn di chuột. Evan Blass cũng đã chia sẻ một ảnh ghép cho thấy các nguyên mẫu của cả hai điện thoại.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vinh Do

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *