Trên tay nhanh Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE tại Việt Nam

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Apple Watch Series 6 và phiên bản giá rẻ hơn Apple Watch SE đã chính thức có mặt tại Việt Nam.  Cả hai đã có mặt tại Việt Nam nhưng sẽ có một số tính năng vẫn chưa hoạt động được như tính năng theo dõi oxy trong máu.

Xem thêm:

Trên tay Apple Watch Series 6

Phiên bản chúng ta có trên tay là Apple Watch Series 6 44mm và màu xanh Navy mới nhất. Nói về thiết kế, Series 6 không có nhiều điểm khác biệt so với Series 5. Nếu tìm điểm khác biệt giữa hai sản phẩm thì phần màu sắc dễ là điểm bề ngoài dễ nhận biết nhất. Phiên bản Series 6 sẽ có hai màu mới là Xanh Navy và Đỏ (PRODUCT RED). Nếu chi tiết hơn có thể xem cụm cảm biến. Apple Watch Series 6 sẽ có thêm cảm biến hỗ trợ đo oxy trong máu

5 11

Cạnh phải sẽ là dải loa, cạnh trái sẽ là nút Digital Crow đặc trưng và phím đa nhiệm, micro thu âm.

Trên tay nhanh Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE tại Việt Nam

Apple Watch Series 6 sẽ có thêm các cảm biến đo nồng độ oxy trong máu (SpO2). Tính năng mới này hiện tại chưa “sẵn sàng” ở thị trường Việt Nam. Người dùng cần chờ thêm một thời gian nữa để sử dụng tính năng “đắt giá” này.

Trên tay nhanh Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE tại Việt Nam

Ở bên trong, Series 6 được sử dụng chip Apple S6, giúp cải thiện đáng kể hiệu năng so với thế hệ trước. Màn hình Always-on Display trên Series 6 cũng có độ sáng cao hơn 2.5 lần. Ngoài ra, Series 6 cũng đi kèm với tính năng đo độ cao theo thời gian thực, thích hợp với bộ môn leo núi.

6 8

Trên tay Apple Watch SE

Phiên bản trên tay là màu xám vỏ nhôm với dây đeo thể thao. Apple Watch SE có thiết kế của các thế hệ trước không có nhiều khác biệt. Về màu sắc, Apple Watch SE sẽ không có những màu mới như trên Series 6. Nhưng chúng vẫn có những màu sắc cơ bản như xám, bạc và vàng.

7 4

Vẫn là ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Apple với cạnh phải là nút vặn Digital Crown, phím đa nhiệm và micro.

9 2

Nói về tính năng của Apple Watch SE, thì nó sẽ thiếu đi những tính năng đặc biệt như theo dõi Oxy trong máu. Tuy nhiên, nếu ở hiện tại thì khác biệt đó là “vô nghĩa” bởi tính năng đó vẫn chưa sử dụng được. Ngoài ra, thì những tính năng còn lại đều sẽ có trên Apple Watch SE.

10 2

Bộ đôi này sẽ được trang bị một số mặt đồng hồ mới như GMT. Hay mặt đồng hồ kiểu chữ đơn giản và đẹp mắt hiển thị theo nhiều cách khác nhau. Trong khi đó mặt đồng hồ Memoji cho phép hiển thị Memoji yêu thích của mình trên màn hình khoá.

8 3

Cả hai đều được sử dụng watchOS 7 mới nhất. Tuy nhiên, phiên bản Apple Watch SE chỉ được trang bị chip S5. Dòng chip này được sử dụng trên Apple Watch Series 5 trước đây. Màn hình Retina OLED có độ sáng 1000 nits với tấm công nghệ LTPO. Công nghệ này sẽ giúp đồng hồ tiết kiệm pin hơn.

Trên tay nhanh Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE tại Việt Nam

Apple Watch Series 6 có mức giá khởi điểm dự kiến tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới là từ 10.9 – 13 triệu đồng. Và Apple Watch SE có giá dự kiến tại Việt Nam từ 7.9 – 9.1 triệu đồng. Nếu các bạn có đang quan tâm tới Apple Watch Series 6 và Apple Watch SE có thể tham khảo tại Di Động Việt.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *