Apple đã bắt đầu sản xuất chip A14X Bionic 5nm cho iPad Pro mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sản phẩm iPad Pro 2020 có thể sẽ sớm được thay thế bằng các mẫu phiên bản mới hơn. A14X Bionic dự kiến sẽ được trang bị trên iPad Pro và có thể cũng sẽ được trang bị trên máy Mac.

Xem thêm:

Rõ ràng, gã khổng lồ công nghệ đã bắt đầu sản xuất hàng loạt chipset vào ngày trước. Cho thấy sự phần cứng mới mạnh mẽ hơn sắp xuất hiện.

iPad Pro với A14X Bionic đã được sản xuất vào đầu tháng 9

Chuyên gia Leaker Komiya đã đăng một vài dòng tweet, nói rằng việc sản xuất A14X Bionic đã bắt đầu được những tháng trước đó. Khiến chúng ta tin rằng Apple có thể trình làng các mẫu iPad Pro mới trong năm nay. Mặc dù sự xuất hiện của chipset mới này sẽ sẽ mở ra một kỷ nguyên mới về sức mạnh. Hiệu suất của máy sẽ làm người dùng bất ngờ vì nó chỉ được xếp gọn trong một chiếc iPad Pro. Komiya không đề cập tới việc máy được trang bị màn hình LCD hay miniLED.

Apple đã bắt đầu sản xuất chip A14X Bionic 5nm cho iPad Pro mới

Có một báo cáo trước đây cho rằng iPad Pro 12.9inch sẽ được trang bị màn hình miniLED và được ra mắt vào Q4/2020. Khi Apple tìm ra được cách đa dạng hoá các nhà cung cấp, dẫn đến việc công ty có thể cạnh tranh được với nhiều phân khúc hơn. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng tuyên bố rằng iPad Pro tiếp theo sẽ xuất xưởng với với màn hình miniLED. Khi kết hợp giữa màn hình và chip A14X Bionic 5nm sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo về hiệu suất.

Chip A14X Bionic có sức mạnh ngang với Intel Core i9

Đã có những sự so sánh giữa A14X Bionic với các dòng chip đã được phát hành trước đó như A12Z Bionic, A12X Bionic và A10X Bionic. Kết quả cũng rất ấn tượng, đặt A14X Bionic ngang hàng với chip Core i9-9880H 8 nhân của Intel. Và đó là kết quả của sự nghiên cứu về giải pháp làm mát và hợp chất tản nhiệt.

Apple đã bắt đầu sản xuất chip A14X Bionic 5nm cho iPad Pro mới

Nếu việc sản xuất hàng loạt A14X Bionic đã bắt đầu, sẽ không còn lâu nữa chúng ta sẽ được thấy iPad Pro mới. Vì vậy chúng ta hãy tiếp tục và chờ đợi những gì Apple có trong cửa hàng cho chúng ta trong tương lai gần.

Chip B14 Bionic có thể được ra mắt muộn hơn dự kiến

Với Apple thì chip A-Series là một trong những chipset cao cấp nhất của hãng. Apple muốn tạo nên sự khác biệt giữa chip A-Series và những sản phẩm còn lại. Nên có nhiều thông tin cho rằng Apple đã có kế hoạch ra mắt chip tầm trung B14 Bionic. Chipset này sẽ dành cho các mẫu máy có giá phải chăng hơn của hãng.

1 27

Đã có những thông tin về hiệu suất của B14 Bionic, nhưng thực tế vẫn chưa được biết thế nào. Tuy nhiên, điểm chuẩn của nó gây một chút thất vọng cho người hâm mộ. Theo người dùng Twitter Koin, theo ông B14 Bionic hoàn toàn không tồn tại. Và thứ hai ông cho rằng chipset này sẽ có hiệu suất không cao. Nếu với một chip Apple Silicon như thế thì thực sự không thể phát triển.

4 26

Khả năng cao là Apple sẽ trang bị chip B-Series này cho iPhone và iPad giá rẻ. Và B14 Bionic có thể là mẫu chip đầu tiên được xuất hiện. Đến thời điểm hiện tại những thông tin về A14X Bionic và B14 Bionic cũng chỉ là tin đồn. Hãy xem những thông tin trên như một thông tin tham khảo.

Nguồn: wccftech

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *