Twitter bắt đầu thay đổi logo

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tiếp nối xu hướng thay đổi logo của nhiều công ty công nghệ, Twitter cũng đã chính thức cập nhật logo mới trên các ứng dụng của mình. Theo thông báo từ Twitter, logo mới đã được áp dụng trên các bản cập nhật ứng dụng trên các thiết bị di động như iPad, điện thoại iPhone, trước đó là các smartphone Android.

1. Twitter có logo mới

Điểm khác biệt lớn nhất của logo mới là sự thay đổi màu sắc. Thay vì màu xanh đậm như trước đây, logo mới của Twitter sử dụng màu xanh nhạt hơn và có thêm một chút gradient, tạo nên một thiết kế hiện đại hơn và dễ nhìn hơn.

twitter 1

Tuy nhiên, việc thay đổi logo này cũng gây ra một số phản ứng tiêu cực từ phía người dùng. Có người cho rằng logo mới không nhận diện được với thương hiệu Twitter cũ, còn người khác thì không quá quan tâm tới việc này, và vẫn tiếp tục sử dụng ứng dụng Twitter như mọi khi.

2. Twitter đang chật vật đối đầu với các đối thủ khác?

Ngoài ra, trong bài viết trên Tinhte.vn, cũng có nhắc đến sự ra đời của mạng xã hội Threads mới đây, do công ty Meta phát triển. Điều này đã thu hút sự chú ý của giới công nghệ trong vài ngày qua. Được biết, Threads có thiết kế tương tự như Twitter, và được đánh giá là một đối thủ tiềm năng của Twitter trong tương lai.

twitter 2 1

3. Tạm kết

Tuy nhiên, với tiềm năng của mình, Twitter vẫn được đánh giá là mạng xã hội có đẳng cấp hơn Facebook, và thu hút được đông đảo người dùng. Với sự thay đổi logo mới, Twitter hy vọng sẽ tiếp tục đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng của mình.

Tổng kết lại, việc thay đổi logo mới của Twitter đã gây ra sự chú ý của đông đảo người dùng và giới công nghệ. Dù vậy, đây chỉ là một thay đổi nhỏ trong quá trình phát triển của mạng xã hội này. Chúng ta hãy cùng đón xem những bước tiếp theo của Twitter trong tương lai.

Đừng quên theo dõi kênh Dchannel để được cập nhật thông tin công nghệ mới mỗi ngày. Khi cần mua sản phẩm công nghệ như điện thoại, MacBook, phụ kiện… bạn hãy đến với Di Động Việt. Di Động Việt luôn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng. Tại Di Động Việt, sản phẩm chính hãng còn có những quyền lợi cộng thêm cho khách hàng “CÒN HƠN CẢ CHÍNH HÃNG”. Ngoài ra, “chính hãng” của Di Động Việt là CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG, được cung cấp bởi chính hãng thông qua hợp đồng chính thức với Di Động Việt, khác với “chính hãng” từ các nguồn hàng trôi nổi trên thị trường.
Với triết lý – mục tiêu – động lực – văn hoá – lời hứa CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng, Di Động Việt muốn mang đến những trải nghiệm hài lòng, hạnh phúc trong mọi hành trình trước, trong và sau bán hàng.

Với tư cách là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi… Di Động Việt luôn bán hàng CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG với mức giá RẺ HƠN CÁC LOẠI RẺ. Chính vì vậy, Di Động Việt đã được hơn 600 người nổi tiếng và hàng triệu khách hàng tin yêu, lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm đồ công nghệ.

Nguồn: TechCrunch


Xem thêm:


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Anh Tuấn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin, niềm đam mê với công nghệ là nguồn cảm hứng cho những bài viết của mình tại Dchannel. Với mong muốn không chỉ chỉ chia sẻ kiến thức chuyên môn mà còn mang đến cái nhìn độc đáo về xu hướng công nghệ mới cho độc giả.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *