MoMo được đánh giá là ví điện tử hàng đầu tại Việt Nam nhờ có tính tiện dụng, tốc độ cao và đặc biệt là độ bảo mật tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng không thể tránh khỏi gặp phải một số sự cố phát sinh. Hãy cùng xem ngay tất cả số tổng đài MoMo CSKH 24/7 ở dưới để liên hệ khi cần.
1. Tổng hợp các số tổng đài MoMo hỗ trợ 24/7 cho khách hàng và doanh nghiệp
MoMo có đa dạng các số tổng đài phục vụ nhiều mảng vấn đề khác nhau. Do đó, bài viết này của Di Động Việt sẽ cung cấp đầy đủ số tổng đài MoMo để bạn có thể lựa chọn số đúng với nhu cầu của mình. Các vấn đề khách hàng sẽ được hỗ trợ gồm: đăng ký, khiếu nại các vấn đề nạp tiền Momo và các sự cố khác. Chi tiết là ngay sau đây.
1.1. Số tổng đài MoMo chăm sóc khách hàng
Nếu gặp bất kỳ lỗi nào trong quá trình sử dụng ví điện tử này, các bạn hãy liên hệ với tổng đài MoMo chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 1900 54 54 41. Đội ngũ nhân viên sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc (24/7) với cước phí là 1000đ/phút.
1.2. Số tổng đài hỗ trợ MoMo cho các vấn đề về kỹ thuật
Khi đang dùng mà phát sinh bất kỳ vấn đề gì liên quan đến bảo mật hoặc hỗ trợ tài khoản, chúng ta có thể liên hệ với số tổng đài MoMo: 08.399.171.99. Đặc biệt hơn nữa, khách hàng sử dụng SIM nhà mạng Vinaphone thì sẽ được miễn phí 100% cước phí cho dịch vụ này.
1.3. Số điện thoại liên hệ hợp tác doanh nghiệp của MoMo
Nếu khách hàng có nhu cầu hợp tác với MoMo hoặc cần hỗ trợ các vấn đề liên quan thì có thể liên hệ với tổng đài MoMo 1900 54 54 41 để được hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện. Bên cạnh đó, còn có các số điện thoại tổng đài MoMo CSKH ứng với các miền: miền Bắc, miền Trung và miền Nam để giúp bạn liên hệ được tiện lợi hơn. Chi tiết là như sau:
- Hotline khu vực Hà Nội: 024.3773.9898 (cước 1000đ/phút).
- Hotline khu vực Đà Nẵng: 023.6358.2582 (cước 1000đ/phút).
- Hotline khu vực TP. Hồ Chí Minh: 028.5414.7667 (cước 1000đ/phút).
Lưu ý: Những thông tin về số điện thoại tổng đài MoMo này hoàn toàn toàn có thể thay đổi trong thời gian tới và luôn được cập nhật liên tục trong bài viết.
2. Thời gian hoạt động và phục vụ của số điện thoại tổng đài MoMo
MoMo hiện đã có khoảng 31 triệu người dùng và 50.000 đối tác doanh nghiệp cũng như hơn 50 ngân hàng, công ty bảo hiểm và tổ chức tài chính. Mỗi ngày, MoMo tiếp nhận và xử lý hàng triệu giao dịch để mang lại sự tiện lợi và hài lòng cho người dùng.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của MoMo cũng luôn sẵn sàng trong thời gian 24/7 để giải quyết mọi vấn đề phát sinh cho bạn. Vì vậy, nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào trong quá trình sử dụng thì đừng ngần ngại liên hệ với các số tổng đài MoMo để được hỗ trợ ngay nhé!
3. Cú pháp để liên hệ số tổng đài MoMo theo các mục đích khác nhau
Bạn có thể liên hệ Hotline MoMo là số 1900 54 54 41 để được hỗ trợ tự động. Tuy nhiên, để chọn được vấn đề thích hợp với nhu cầu, bạn cần làm thêm 1 bước đó là chọn nhánh. Mỗi phím hỗ trợ tương ứng với từng vấn đề như sau:
- Nhấn phím 1 để được hướng dẫn cách liên kết tài khoản Ngân hàng với ví điện tử MoMo.
- Nhấn phím 2 nếu bạn cần hỗ trợ về thao tác Nạp/Rút tiền, Chuyển tiền hoặc Nhận tiền chi tiết và đầy đủ.
- Nhấn phím 3 để được chuyển đến số điện thoại 028.3991.7199 và trao đổi với nhân viên chăm sóc. Họ sẽ hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến Tài khoản và Bảo mật một cách tốt nhất và nhanh nhất.
- Nhấn phím 4 để được hỗ trợ với các hướng dẫn khác.
- Nhấn phím 9 để được gặp Tổng đài viên hoặc để lại tin nhắn thoại nếu cần.
4. Tổng hợp các kênh CSKH và hỗ trợ khác ngoài số tổng đài MoMo
Không chỉ dừng lại ở các số tổng đài MoMo hỗ trợ 24/7 ở trên, mọi người còn có thể linh hoạt liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh khác nhau nếu cần. Các kênh này bao gồm trên ứng dụng MoMo, Email và Fanpage,… và hơn thế nữa.
4.1. Trực tiếp trên app MoMo
Kênh chăm sóc khách hàng này được nhiều người ưa chuộng vì nó giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Do đã có sẵn thông tin đăng ký trên hệ thống nên các bạn không cần phải bỏ thêm thời gian để cung cấp những thông tin cơ bản như số điện thoại hay tên người sử dụng. Chưa hết, quá trình thực hiện cũng không quá phức tạp và đòi hỏi ít thao tác hơn. Dưới đây là các bước làm đầy đủ:
Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập Ví MoMo và chọn VÍ CỦA TÔI > Nhấn vào Trung tâm trợ giúp. Tại đây, bạn có thể chọn giao dịch đang gặp vấn đề giống như hình minh hoạ.
Bước 2: Kế tiếp, chúng ta chọn câu trả lời chính xác ở dưới mục “Bạn gặp vấn đề gì?” được MoMo tổng hợp sẵn đầy đủ các vấn đề thường gặp. Vì thế, người dùng sẽ thao tác cực kỳ nhanh chóng. Sau đó, mọi người chọn mục Gửi yêu cầu trợ giúp rồi điền vào thông tin chi tiết của sự cố mình gặp với hình ảnh đi kèm > Nhấn chọn nút Gửi yêu cầu trợ giúp thêm lần nữa.
Vậy là bạn đã hoàn thành xong quá trình gửi yêu cầu hỗ trợ trực tiếp trên app MoMo. Việc chúng ta cần làm tiếp theo là chờ đợi để tổng đài MoMo chủ động liên hệ với mình và xử lý vấn đề đang mắc phải là xong.
4.2. Chăm sóc khách hàng thông qua mail
Nếu bạn khổng thể gọi tới được các hotline MoMo 24/7 hay qua ứng dụng MoMo thì đừng lo lắng. Lý do là bởi chúng ta có thể gửi yêu cầu hỗ trợ qua email để được giải quyết. Đây là một kênh phổ biến và hiệu quả mà nhiều thương hiệu lớn đã áp dụng thành công.
Cách gửi yêu cầu hỗ trợ qua email khá đơn giản. Cụ thể, bạn chỉ cần soạn một email mô tả vấn đề đang gặp phải kèm theo hình ảnh (nếu có) rồi gửi nó qua địa chỉ là: hotro@momo.vn. Sau đó, mọi người chờ cho đội ngũ CSKH MoMo tiếp nhận và xử lý cực kỳ nhanh.
4.3. Thông qua fanpage Facebook chính thức có tích xanh MoMo
Nếu bạn không liên lạc được các kênh chăm sóc khách hàng mình đã giới thiệu ở trên thì hãy nhắn tin với MoMo qua Fanpage chính thống. Bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng chỉ trong một nốt nhạc khi liên hệ qua đây.
Cụ thể, chúng ta sẽ tìm kiếm MoMo trên thanh search của Facebook hoặc truy cập thẳng vào đường link https://www.facebook.com/vimomo rồi vào phần nhắn tin. Tại đây, hãy chia sẻ chi tiết về vấn đề của bạn để đội ngũ nhân viên có thể giải quyết nhanh chóng và hỗ trợ tốt nhất có thể.
4.4. Những nguồn liên hệ khác
Ngoài số tổng đài MoMo và những phương thức trên, cũng còn một vài nguồn liên hệ khác tới ví điện tử này mà bạn có thể dùng như sau:
Số điện thoại tổng đài MoMo hợp tác doanh nghiệp:
- SĐT: (028) 710 222 22 (bấm máy lẻ 5000)
- Email: hotro.sme@mservice.com.vn
- Website: https://momo.vn/
- Linkedin: https://www.linkedin.com/company/momo-mservice/
- Trụ sở chính MoMo: Lầu M, Toà nhà Petroland, 12 Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
5. Các bước trong quy trình xử lý khiếu nại của tổng đài MoMo
Bước 1: Yêu cầu hỗ trợ hoặc khiếu nại tới MoMo
Dựa theo hướng dẫn ở trên của Di Động Việt, các bạn sẽ gửi yêu cầu hỗ trợ hoặc khiếu nại đến MoMo đơn giản.
Bước 2: Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận và xử lý
Sau khi nhận được thông tin yêu cầu, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận và xử lý nó. Đôi khi, đội ngũ nhân viên có thể yêu cầu mọi ngườicung cấp thêm thông tin tùy thuộc vào nội dung khiếu nại. Chúng ta cần lưu ý rằng các nhân viên CSKH của MoMo không bao giờ yêu cầu người dùng cung cấp OTP hay mật khẩu Ví MoMo cả.
Thời gian xử lý đơn hỗ trợ hoặc khiếu nại của bạn là trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt thì sẽ cần thêm thời gian nhiều hơn. Thông tin về thời gian xử lý sẽ được thông báo trực tiếp tới người đã gửi yêu cầu.
Bước 3: Nhân viên CSKH của MoMo trả kết quả
Sau khi hoàn tất quá trình xử lý, nhân viên chăm sóc khách hàng MoMo sẽ liên hệ và phản hồi kết quả cho người dùng qua một trong ba hình thức sau:
- Gửi tin nhắn trên Ví MoMo
- Gửi SMS đến số điện thoại đã cung cấp khi liên hệ tới tổng đài CSKH
- Gọi điện trực tiếp cho số điện thoại của khách hàng
6. Lưu ý khi nhận được cuộc gọi điện đến từ trung tâm chăm sóc khách hàng của MoMo
Một số lưu ý khi liên lạc với tổng đài MoMo hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng của MoMo mà bạn cần nắm đó là:
- Khi gọi đến bộ phận CSKH Momo, bạn cần trình bày đầy đủ tình trạng đang gặp phải để nhận được hỗ trợ đúng và kịp thời. Cụ thể, hãy nhấn phím hỗ trợ để được bộ phận CSKH tư vấn.
- Số điện thoại tổng đài Momo chỉ có hai số cố định là 028.9999.5555 và 028.7306.555. Nếu nhận được cuộc gọi từ số khác, đó có thể là lừa đảo hay giả mạo bộ phận CSKH MoMo.
- Không bao giờ cung cấp mã OTP hay mật khẩu ví MoMo cho bất kỳ ai kể cả nhân viên CSKH.
- Chức năng Voice Call của MoMo chỉ được dùng để cung cấp mã OTP cho khách hàng đăng nhập vào tài khoản.
7. Tổng kết
Hy vọng bài viết Số tổng đài MoMo miễn phí hỗ trợ 24/7 – Ví điện tử số 1 VN ở trên cũng giúp bạn gọi được tới bộ phận CSKH nhanh chóng nhất. Chúc vấn đề của bạn sẽ sớm được giải quyết thành công nhé.
Đừng quên liên tục dõi theo trang Dchannel đến từ hệ thống cửa hàng Di Động Việt để cập nhật mới liên tực mọi thứ về công nghệ hiện nay nhé. Xin cám ơn các bạn vì đã bỏ thời gian ra đọc bài viết này.
Sứ mệnh của Di Động Việt là “CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI” đến khách hàng thông qua sự tận tâm, trách nhiệm và chu đáo. Với phương châm “còn hơn cả chính hãng – chính hãng chính thống”, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, cửa hàng luôn đặt sự tử tế và chuyên nghiệp lên hàng đầu để bạn cảm nhận được sự khác biệt và tin tưởng vào lựa chọn của mình.
Xem thêm:
- Ví điện tử MoMo là gì? Ưu điểm ra sao? Cách sử dụng ví MoMo chi tiết
- Hướng dẫn cách nạp tiền vào MoMo miễn phí cho người mới
- Tổng đài MobiFone là số mấy? Cách liên hệ tổng đài MobiFone miễn phí 24/24
- Số tổng đài ngân hàng BIDV – Hotline chăm sóc khách hàng BIDV miễn phí 24/7
Di Động Việt