Samsung mới đây đã hợp tác cùng với thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks để ra mắt smartphone Galaxy S23 Ultra Starbucks Edition kèm theo nhiều phụ kiện xinh xắn, độc đáo.
Đây là phiên bản hợp tác giữa hãng điện thoại Hàn Quốc và nhà mạng SK Telecom cùng với thương hiệu cà phê Starbucks. Sẽ có 10.000 chiếc S23 đặc biệt kèm theo các phụ kiện, quà tặng đặc biệt được bán ra, khác với bản BMW M trước đó chỉ có mặt trên model S23 Ultra, phiên bản Galaxy S23 Starbucks Edition sẽ có mặt trên bản tiêu chuẩn lẫn bản Ultra.
Bộ sản phẩm đi kèm có thiết kế xinh xắn với chú gấu Khun của thương hiệu Starbucks. Bên trong hộp gồm 12 postcard theo từng mùa, tháng trong năm. 2 stickers, 1 bộ lịch để bàn, 1 ly tumbler từ thép không gỉ, giá đỡ điện thoại…
Máy sẽ được cài sẵn giao diện, hình nền mang đặc trưng của Starbuck. Phiên bản bán ra sẽ có 2 màu Kem Cotton và Đen Phantom, bán giới hạn 10.000 qua nhà mạng SK Telecom. Nhà mạng Hàn Quốc sẽ cho phép người dùng đặt hàng trước từ 13/2 với giá bán dự kiến từ 1,271,600 Won, bản cao cấp nhất S23 Ultra sẽ có giá bán từ 1,716,000 Won.
Nguồn tham khảo: Samsungvn
Xem thêm:
- Galaxy S23 Ultra lộ video quảng cáo cực “chất”
- Trên tay Galaxy S23 Ultra vừa ra mắt: “Chiến thần bóng đêm” – Là smartphone có camera tốt nhất từ trước đến nay của Samsung
- Khám phá “tất tần tật” các phụ kiện Samsung Galaxy S23 Ultra đi kèm
- Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy S23 Ultra: Sức mạnh của chip ép xung
Di Động Việt