Outlook – ứng dụng quản lý email phổ biến của Microsoft dành cho nền tảng iOS và Android đã có hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới nhờ vào tính năng quản lý thân thiện và chuyên nghiệp.
1. Outlook có còn miễn phí?
Tuy Outlook hoàn toàn miễn phí trên iOS lẫn Android nhưng có vẻ như Microsoft đã bắt đầu cho hiển thị quảng cáo trên điện thoại trong thời gian gần đây.
2. Cách hiển thị quảng cáo của ứng dụng Outlook
Ứng dụng Outlook quản lý Email bằng 2 bộ lọc, một là Focused, còn lại là “Other”. Mục “Focused” sẽ là nơi chứa các email quan trọng của người dùng. Trong khi đó mục Other với các email ít quan trọng hơn sẽ là nơi Microsoft hiển thị quảng cáo.
Cách làm này tương tự như Gmail với mục Email quảng cáo riêng biệt. Tuy nhiên nhiều người dùng cho biết Microsoft Outlook ngày càng hiển thị nhiều quảng cáo hơn ngay cả trong mục Focused.
Microsoft cho biết người dùng hoàn toàn có thể ẩn đi quảng cáo này bằng cách vuốt chọn bỏ qua và chọn “hide an ad”. Tuy nhiên ứng dụng sẽ nhanh chóng hiển thị một quảng cáo khác thay thế trong thời gian ngắn.
3. Lời kết
Tuy hiển thị quảng cáo nhiều hơn nhưng Outlook vẫn là ứng dụng quản lý Email tốt nhất trên smartphone ở thời điểm hiện tại, vượt xa ứng dụng mặc định của hệ điều hành nhờ khả năng quản lý thông minh và gọn gàng.
Nguồn: 9to5mac
Xem thêm:
- Microsoft có thể sẽ phát hành ứng dụng Outlook Lite dành cho các máy Android cấu hình tầm trung
- Thunderbird 102: Ứng dụng duyệt Email của Mozilla có gì mới
- Cách sử dụng Google Meet trên máy tính cho học sinh giáo viên, họp online đơn giản nhất
- Windows 11 Sun Valley 2: Nhiều nâng cấp giao diện mới, nhanh và mượt hơn
Di Động Việt