Netflix có thể sẽ ra mắt gói xem phim có quảng cáo sớm 

Trước thông tin Disney xác nhận ra mắt gói Disney Plus Basic (Gói giải trí có quảng cáo) sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 12, nhiều nguồn tin cho rằng việc ưu tiên hàng đầu của Netflix là đánh bại đối thủ Disney ra thị trường bằng việc  thông báo rằng kế hoạch hỗ trợ quảng cáo của họ sẽ đến vào đầu năm 2023.

1. Gói quảng cáo sẽ đắt gấp 3

Theo BGR cho biết Netflix sẽ lấy mức giá 65 USD (~1,52 triệu đồng) với mỗi 1.000 lượt tiếp cận quảng cáo tới khán giả. Đây được xem là một mức giá khá cao so với mặt bằng chung, khi mà các nền tảng phát trực tuyến khác chỉ lấy trong khoảng 20 USD (~470,000 đồng)

Gói quảng cáo Netflix sẽ đắt gấp 3
Gói quảng cáo sẽ đắt gấp 3

2. Thời lượng quảng cáo trên Netflix sẽ ngắn hơn

Hãng mong muốn sẽ bán quảng cáo 15 giây và 30 giây xuất hiện đầu và sau khi phát nội dung. Mục đích là để giảm thiểu thời gian xem quảng cáo xuống đến 4 phút / giờ xem phim. Sẽ ít hơn so với các nền tảng giải trí và truyền hình truyền thống.

Netflix
Thời lượng xem quảng cáo trên Netflix sẽ ngắn hơn

Các báo cáo trước đây cũng đã tiết lộ rằng quảng cáo của Netflix sẽ không bao gồm thư viện đầy đủ các gói quảng cáo miễn phí. Một số nhà cung cấp nội dung đơn giản sẽ không cho phép Netflix hiển thị quảng cáo cùng với phim và chương trình của họ và Vì vậy Netflix có thể sẽ cấm họ khỏi kế hoạch quảng cáo.

3. Phí sẽ được cập nhật lại theo 3 gói

Về giá cả, một rò rỉ gần đây cho thấy Netflix sẽ tính phí từ 7 – 9 USD/tháng. Sau khi cập nhật lại, gói Cơ Bản có giá 9,99 USD, gói Tiêu Chuẩn có giá 15,49 USD và gói Cao Cấp có giá 19,99 USD/tháng.

Netflix
Phí dịch vụ sẽ được thay đổi lại

Cũng không có gì ngạc nhiên khi Netfix đăng ký được hỗ trợ quảng cáo. Trước đây HBO Max, Hulu, Peacock, Paramount Plus và Disney đã cam kết ra mắt một quảng cáo trước cuối năm nay.

Về phía Netflix cũng chưa lên tiếng hay xác nhận bất kỳ thông tin nào trong số này.

Nguồn: bgr.com


Xem thêm:


5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.