iPhone 13 dự kiến sẽ được sở hữu phiên bản màu hồng từng làm mưa làm gió trên dòng smartphone iPhone 5c

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Giới truyền thông đang dự đoán rằng siêu phẩm iPhone 13 sắp tới của nhà sản xuất Apple sẽ sở hữu màu hồng từng rất đình đám trên chiếc iPhone 5c trước đây. Họ đã dựa vào các số model chiếc điện thoại đã lộ vào tuần trước để đưa ra những nhận định này.


Xem thêm:


Năm ngoái, Apple đã sử dụng số hiệu A21xx cho iPhone 12 và iPhone 12 mini trong khi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có số model A23xx. Các phiên bản quốc tế sử dụng số A24xx. Năm nay, tất cả các thiết bị của series iPhone 13 đều bắt đầu bằng A26xx.

iPhone 13 có thể sẽ sở hữu một màu sắc từng có trên iPhone 5c

Một khả năng có thể xảy ra là iPhone 13 mini bị cắt khỏi dòng sản phẩm Hoa Kỳ hoặc quốc tế. Điều này không phải là bất ngờ khi trong nửa đầu tháng 1, iPhone 12 mini 5,4 inch chỉ chiếm 5% tổng doanh thu iPhone 12. Hoặc có lẽ Apple đang cung cấp một tính năng nhất định cho iPhone 13 Pro Max trên toàn cầu mà không cần thiết phải chia smartphone thành hai số model khác nhau.

mau iphone 13 didongviet

Ví dụ như Apple trang bị cho iPhone 13 bản cao cấp nhất 2021 với modem 5G tốt hơn thì nhóm ở Cupertino có thể không cần phân biệt nó theo phiên bản Hoa Kỳ và quốc tế. Đây có thể là một lời giải thích cho việc họ chỉ nộp bảy số kiểu máy cho EEC.

Chúng ta đã biết nhiều về những gì mong đợi từ dòng iPhone 13 và bây giờ có vẻ như tất cả cư dân mạng xã hội đang chia sẻ ảnh của các phiên bản iPhone 13 khác nhau trong màu hồng được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay, hy vọng rằng iPhone 13 Pro Max màu hồng sẽ được xuất hiện. Vào tháng 4, từng thêm phiên bản màu tím cho dòng iPhone 12 và iPhone 12 Mini.

iPhone 5c cũng từng có phiên bản màu hồng ở quá khứ

Đây không phải là lần đầu tiên Apple tung ra một chiếc điện thoại màu hồng. Vào tháng 9 năm 2013, họ đã phát hành một phiên bản iPhone 5c với màu hồng. Thiết bị được chế tạo bằng vỏ polycarbonate thay vì thân nhôm được sử dụng trên iPhone 5s và là phiên bản giá rẻ dùng chip A6 có trên iPhone 5 năm trước đó.

Mục tiêu của iPhone 5c là cung cấp cho những người dùng điện thoại thông minh trẻ tuổi hơn và với mức giá phải chăng hơn. Trong khi iPhone 5s và 5c cùng nhau lập kỷ lục về doanh số bán iPhone trong tuần mở bán (vào thời điểm đó) thì doanh số bán iPhone 5s gấp ba lần iPhone 5c. Một trong những lý do khiến doanh số bán hàng bị lệch là vẻ ngoài kém sang trọng của lớp vỏ polycarbonate.

iphone 5c didongviet 1

Chúng ta đã biết rằng tất cả bốn mô hình có thể sẽ được trang bị chip A15 Bionic được TSMC xây dựng trên tiến trình 5nm nâng cao. Phần tai thỏ sẽ được thu hẹp hơn và các bản Pro sẽ có màn hình ProMotion 120 Hz cập nhật 120 lần mỗi giây. Để tiết kiệm pin, một bảng nối đa năng LTPO sẽ được áp dụng cho phép tần số quét thay đổi dựa trên nội dung.

Cả 4 mẫu iPhone 13 sẽ được Apple trình làng cùng lúc trong năm nay

Cả 4 mẫu máy đều có tính năng ổn định khi chuyển đổi cảm biến giúp loại bỏ hiện tượng rung trong video bằng cách điều chỉnh cảm biến của máy ảnh thay vì ống kính. Pin trên các mẫu iPhone 2021 sẽ có dung lượng lớn hơn và nếu những tin đồn trước đó là chính xác thì iPhone 13 Pro Max sẽ là chiếc iPhone đầu tiên có dung lượng pin trên 4000mAh. Dòng iPhone 13 cũng sẽ được nâng cấp thông số kỹ thuật camera.

ra mat iphone 13 didongviet

Không giống như năm ngoái khi đại dịch khiến Apple phải trì hoãn ngày phát hành của điện thoại và làm trì trệ những ngày đó, năm nay tất cả model đều có thể được phát hành vào tháng 9.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *