Xiaomi Black Shark 3 có thể là smartphone đầu tiên sở hữu RAM 16GB

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc smartphone chuyên game thế hệ kế tiếp – Xiaomi Black Shark 3 có thể đã sẵn sàng để chinh phục kỷ lục. Một rò rỉ nói rằng máy sẽ đến với 16GB RAM khổng lồ.

Người kế nhiệm cho Black Shark 2 sẽ sở hữu những thông số kỹ thuật thú vị. Máy cho phép game thủ vui chơi không giới hạn. Mô hình mới dường như sẽ tiếp tục như các mẫu truyền thống, thêm vào đó là những cải tiến mới hơn.

Thông tin này xuất phát từ Sudhanshu – một leaker nổi tiếng, đã đăng trên Twitter của mình là thông báo về sự mới lạ được chờ đợi trên chiếc điện thoại mới. Black Shark 3 có thể là thiết bị đầu tiên có RAM 16GB. Thông số kỹ thuật này nếu được xác nhận, máy sẽ mang đến sự mới lạ đối với thị trường điện thoại thông minh.

Xiaomi Black Shark 3 có thể là smartphone đầu tiên sở hữu RAM 16GB

Vài ngày trước, có tin đồn khác cho rằng thiết bị có thể sớm được công bố vào tháng 2 năm 2020. Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng thiết bị chuyên game của công ty Trung Quốc có thể sở hữu chipset Snapdragon 865 SoC và màn hình có tốc độ làm mới cao. Điện thoại cũng có thể sẽ được trang bị pin 4700 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W trở lên. Thời lượng pin lâu hơn cho trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Xiaomi Black Shark 3 có thể là smartphone đầu tiên sở hữu RAM 16GB

16GB RAM thực sự là rất nhiều cho điện thoại thông minh vì một số người thậm chí còn nói rằng nó không cần thiết. Thông thường, người dùng có thể thực hiện mọi tác vụ mượt mà trên thiết bị của mình chỉ với 4GB RAM cho điện thoại thông minh Android. Tuy nhiên, vẫn sẽ rất thú vị khi xem bản nâng cấp vì ai biết trong tương lai chúng ta có thể cần RAM lớn hơn để chạy các ứng dụng nâng cao hơn.

Black Shark 2 5G sắp ra mắt của Xiaomi có thể là điện thoại đầu tiên sở hữu RAM 16GB

Chiếc điện thoại chuyên game tiếp theo có thể mang đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc. Xiaomi có thể ra mắt một chiếc flagship hoàn hảo ngay cả đối với các trò chơi video phức tạp nhất. Tuy nhiên, các thông tin chính xác sẽ được lộ diện trong những ngày tới.

Vài ngày trước, một mô hình mới với tên mã là Shark KLE-A0′ đã được chứng nhận bới Bộ Công nghiệm và Công nghệ thông tin. Nguồn tin cho biết, model của chiếc điện thoại này có thể là Black Shark 3 5G.

Xiaomi Black Shark 3 có thể là smartphone đầu tiên sở hữu RAM 16GB

Trước đó, người sáng lập và CEO của Black Shark, Wu Shimin nói rằng điện thoại thông minh 5G đầu tiên của Black Shark đã được tạo mẫu và hiện đang trong giai đoạn vận hành. Nó sẽ được chính thức phát hành vào nửa đầu năm nay. Tuy nhiên, hiện tại chưa có thông tin chính thức nào liên quan đến sự xuất hiện và cấu hình của thiết bị.

Model mới nhất của Black Shark là điện thoại chơi game Black Shark 2 Pro. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus của Qualcomm. Black Shark 2 Pro được trang bị viên pin 4000 mAh tích hợp. Đi kèm là hỗ trợ sạc nhanh 27W. Điện thoại cũng có bộ lưu trữ UFS 3.0 và màn hình tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz. Vì vậy, nhiều khả năng phiên bản Black Shark 3 5G trông sẽ hấp dẫn hơn.

 Black Shark 2 Pro hiện là chiếc smartphone chơi game tốt nhất

Black Shark 2 Pro được công bố vào tháng 7 năm 2019. Máy có thiết kế gần giống với Black Shark 2. Điểm khác biệt lớn nhất là phiên bản Pro có bộ xử lý Snapdragon 855 Plus thay thế biến thể 855 thông thường. Bộ xử lý này có đồ họa nhanh hơn 15% và tốc độ xung nhịp CPU lên tới 2,96 GHz so với tốc độ 2,84GHz thông thường của 855. Điều này có nghĩa Black Shark 2 Pro đứng đầu chuỗi hiệu suất Android cùng với ROG Phone 2, OnPlus 7T.

Xiaomi Black Shark 3 có thể là smartphone đầu tiên sở hữu RAM 16GB

Bộ xử lý mạnh mẽ sẽ mang lại hiệu suất duy trì tuyệt đối tốt nhất từ điện thoại trong suốt quá trình chơi game dài. Máy cũng sở hữu màn hình AMOLES 6.39 inch với tốc độ làm mới 60Hz, tốc độ cảm ứng 240Hz với tốc độ phản hồi 34,7 mili giây, điều này vượt xa bất kỳ điện thoại chơi game nào khác.

Ngoài ra, Black Shark 2 Pro cũng có tính năng màn hình cảm ứng với tên Master Touch 2.0 cho phép thay đổi kích thước cả màn hình cảm ứng bên trái và bên phải hay giá trị cảm biến áp suất. Vì vậy, người dùng có thể có một nút chạm nhẹ trong một trò chơi và đưa những thứ không thích ra khỏi màn hình trong một trò chơi khác.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *