Vivo X50 và Vivo X50 Pro lộ ảnh thực tế với màn hình “đục lỗ”, thiết kế tuyệt đẹp trước khi ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vivo sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone Vivo X50 và X50 Pro tại một sự kiện vào ngày 1/6 tới. Chính vì vậy mà thời gian qua, những thông tin gần đây về các điện thoại này liên tiếp xuất hiện.

>>> Xem thêm:

Mới đây nhất, những hình ảnh thực tế mới của bộ đôi Vivo X50 và X50 Pro đã được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc. Qua đó tiết lộ các biến thể màu khác nhau của hai thiết bị.

Những hình ảnh rò rỉ này một lần nữa xác nhận Vivo X50 và X50 Pro đều sở hữu màn hình “đục lỗ” ở mặt trước. Sự khác biệt giữa cả hai điện thoại đến từ việc màn hình của biến thể “Pro” được uốn cong tràn cạnh. Trong khi đó chiếc Vivo X50 sử dụng màn hình phẳng.

Vivo X50 và Vivo X50 Pro lộ ảnh thực tế với màn hình "đục lỗ", thiết kế tuyệt đẹp trước khi ra mắt

Vivo X50 Pro

Ngoài ra, sự khác biệt giữa Vivo X50 và X50 Pro còn đến từ việc sắp xếp các camera phía sau của bộ đôi. Trong khi chiếc Vivo X50 có các camera được sắp xếp theo hàng dọc, thì X50 Pro có 3 camera được sắp xếp theo kiểu hình tam giác với một cảm biến camera khác nằm bên dưới.

Tiếp tục, điện thoại Vivo X50 sẽ có sẵn trong 3 tùy chọn màu sắc khác nhau bao gồm Đen, Xanh và Hồng. Trong khi biến thể Pro chỉ có màu Đen và Xanh.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Vivo X50

Nguồn tin rò rỉ trước đây cho biết, Vivo X50 có màn hình AMOLED 6,56 inch của Samsung. Màn hình máy có độ phân giải FHD+ với tốc độ làm mới 90Hz. Thiết bị này cũng có các đường cong tương tự từ phiên bản Pro.

Vivo X50 có màn hình AMOLED 6,56 inch của Samsung

Về khả năng nhiếp ảnh, máy được trang bị hệ thống 4 camera sau. Hệ thống camera bao gồm cảm biến chính Sony IMX598 48 megapixel. Một cảm biến độ sâu Samsung S5K3L6. Một ống kính cho góc chụp siêu rộng 8 megapixel Hynix Hi846. Cuối cùng là một ống kính tele 13 megapixel OmniVision OV08A10. Ở mặt trước, chiếc điện thoại có cảm biến Samsung GD1 32MP được trang bị bên trong lỗ bấm đơn.

Dưới nắp máy, điện thoại Vivo X50 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 765G SoC. Điện thoại sẽ có viên pin mang dung lượng 4.315mAh. Không có gì ngạc nhiên về sức mạnh xử lý. Vì hầu hết các OEM đang sử dụng SD765G cho chiếc điện thoại tầm trung 5G cao cấp của họ. Điện thoại được trang bị công nghệ sạc nhanh 33W. Công nghệ sạc này vượt xa các thiết bị khác trong phân khúc tầm trung. Ngoài chipset này, nhiều người tin rằng chiếc điện thoại này sẽ có giá cao hơn nhiều so với các điện thoại tầm trung khác.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Vivo X50 Pro

Điện thoại Vivo X50 Pro sắp ra mắt sẽ sử dụng màn hình “đục lỗ” ở mặt trước để chứa camera selfie. Camera này sẽ được đặt ở góc trên cùng bên trái. Nhờ sử dụng thiết kế này mà viền bezel 2 cạnh bên cũng như cạnh trên của máy khá mỏng. Trong khi phần “cằm” của máy có kích thước dày hơn đôi chút. Di chuyển sang mặt sau, chiếc Vivo X50 Pro có thiết lập camera hình chữ nhật.

Vivo X50 Pro sắp ra mắt sẽ sử dụng màn hình “đục lỗ” ở mặt trước

Vivo X50 Pro sử dụng màn hình OLED kích thước 6.56. Màn hình máy có độ phân giải Full HD+. Máy có RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128 / 256 GB. Điện thoại có camera selfie đơn 32 MP, ẩn ở góc trên bên trái.

Điện thoại được trang bị hệ thống 4 camera sau. Ngoài cảm biến chính 48 MP còn có sự xuất hiện của camera tele 8 MP, một camera 13 MP có zoom quang học 2x và camera góc siêu rộng 8 MP.

Cung cấp năng lượng cho thiết bị sẽ là viên pin 4.315 mAh. Máy hỗ trợ sạc nhanh 33W. Điện thoại hỗ trợ kết nối NFC để thanh toán trên nền tảng Vivo Pay và một số kết nối cơ bản.

Danh sách của điện thoại tại JD.com và Tmall đã tiết lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ có sẵn màu Đen và Xanh. Dự kiến giá bán của thiết bị sẽ rơi vào khoảng 560 USD (hơn 13 triệu)

Theo thông tin tiết lộ trước đó thì cả hai điện thoại này sẽ được tiết lộ vào ngày 1 tháng 6 tới.

Nguồn: playfuldroid

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *