Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro: Nổi bật với màn hình 144Hz, chip Snapdragon 865, RAM 8GB

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đúng như lịch trình Xiaomi từng tiết lộ trước đây Xiaomi đã chính thức cho ra mắt Xiaomi Mi 10T Pro. Đây được xem là chiếc smartphone ngon nhất trong tầm giá. Đây sẽ là chiếc smartphone hứa hẹn mang đến sự cạnh tranh ở phân khúc điện thoại cao cấp. Và bây giờ mọi người hãy cùng mình trên tay nhanh Xiaomi Mi 10T Pro nhé.

>>> Xem thêm:

Mở hộp

Từ trước đến nay, Xiaomi vẫn rất chỉn chu trong cách thiết kế từ sản phẩm để hộp đựng. Nên không có gì ngạc nhiên với hộp đựng của Mi 10T Pro, Xiaomi chọn tone màu Xanh đen cho phần hộp và đi kèm với đó là một số thông tin nổi bật của sản phẩm.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro: Nổi bật với màn hình 144Hz, chip Snapdragon 865, RAM 8GB

Phụ kiện đi kèm với máy cũng rất đơn giản với cáp, củ sạc và đầu chuyển từ USB-C sang cổng 3.5mm  truyền thống.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro: Nổi bật với màn hình 144Hz, chip Snapdragon 865, RAM 8GB

Thiết kế: Đẹp và rất sang trọng

Mặt lưng của Xiaomi Mi 10T Pro sở hữu ngoại hình đầy bóng bẩy với mặt lưng được làm bằng kính. Nếu nhìn bên ngoài nó như một tấm gương hơn như mặt kính. Với chất liệu này thì nó sẽ mang lại vẻ đẹp, vẻ sang trọng. Nhưng nhược điểm của mặt lưng này là nó sẽ dễ bị bám vân tay. Rất may đi kèm với hộp còn có ốp lưng bằng nhựa.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro: Nổi bật với màn hình 144Hz, chip Snapdragon 865, RAM 8GB

Cụm camera của Mi 10T Pro được thiết kế hình khác đặc biệt, nhưng theo mình cái “đặc biệt” này chưa thật sự đẹp lắm. Camera chính 108MP sẽ được đặt riêng biệt. Bên dưới sẽ là hai camera và cạnh bên là hai đèn flash LED. Tuy nó tạo thành một khối tổng thể nhưng nó vẫn còn hơi thô và dày.

Xiaomi Mi 10T Pro vừa được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá không tưởng chỉ từ 11,99 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 128GB. Khi vừa được ra mắt, nhiều người đã nhanh chóng đặt cho chiếc smartphone này biệt danh là flagship killer khi máy sở hữu rất nhiều yếu tố vốn chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Phần khung của Mi 10T Pro cũng được gia công bóng bẩy với độ hoàn thiện cao, điểm tiếp giáp những các mép viền rất khít cho cảm giác liền lạc khi cầm vào. Cạnh phải sẽ là nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay và cạnh trái sẽ làm nơi đặt phím nguồn và tăng giảm âm lượng.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro: Nổi bật với màn hình 144Hz, chip Snapdragon 865, RAM 8GB

Màn hình: Tần số quét 144Hz

Tuy không có cảm biến vân tay trong màn hình, nhưng mình nghĩ đó không phải là điều quan trọng. Nó vẫn mang lại những trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Xiaomi Mi 10T Pro sẽ có màn hinh LCD kích thước 6,67 inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình được thiết kế theo dạng “nốt ruồi”, phần “nốt ruồi” không quá to nên chúng ta sẽ có thể nhận thấy màn hình lớn hơn.

16

Tuy chỉ được trang bị màn hình LCD nhưng theo cảm nhận của mình thì chất lượng hiển thị khá tốt. Và đặc biệt là được trang bị tần số quét lên đến 144Hz. Trên thị trường hiện tại rất ít điện thoại được trang bị tần số quét cao vậy. Chưa hết nó có đi kèm với công nghệ AdaptiveSync, giúp màn hình tự động giảm tần số cho phù hợp với nội dung hiển thị.

14

Cấu hình: Trang bị chip Snapdragon 865, RAM 8GB

Về mặt cấu hình, Xiaomi Mi 10T Pro được tích hợp con chip Snapdragon 865. Đi kèm với đó là RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Với cấu hình này có thể cân được mọi thể loại game hiện tại. Cộng với màn hình 144Hz thì có thể coi Mi 10T Pro là một chiếc smartphone gaming thực thụ. Trong phân khúc giá hiện tại hầu như không có một chiếc smartphone nào là đối thủ xứng tầm với Xiaomi Mi 10T Pro.

8 6

Đã là một sản phẩm cao cấp thì không thể có cụm camera “yếu đuối được”, Mi 10T Pro đi kèm với camera chính 108MP, camera góc rộng 13MP và camera Macro 5MP. Camera Selfie trước của Mi 10T Pro được trang bị cảm biến 20MP. Viên pin dung lượng 5000mAh, cộng với đó là công nghệ sạc nhanh 33W.  Mọi người sẽ không phải lo ngại đến vấn đề pin đối với Mi 10T Pro.

15

Xiaomi Mi 10T Pro sẽ được bán ra tại Việt Nam với mức giá 11.99 triệu đồng. Với phiên bản bộ nhớ chuẩn là 128GB. Nó sẽ là đối thủ cạnh tranh với Galaxy S20 hay OnePlus Nord.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *