Trên tay OPPO Reno7 Z 5G: Thiết kế trẻ trung năng động, màn hình AMOLED , pin 4.500 mAh, giá 10,49 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cách đây không lâu, OPPO Reno7 Z được nhà sản xuất trình làng tại Việt Nam. Đây là một chiếc điện thoại nằm trong series cận cao cấp mới nhất của ông lớn công nghệ xứ Trung với ngoại hình năng động, hiệu năng ấn tượng và công nghệ 5G. Cùng trên tay OPPO Reno7 Z xem liệu sản phẩm có đáng mua không.

1. Điện thoai OPPO Reno7 Z 5G: Hình ảnh thực tế và đánh giá chi tiết nhất

Tại sự kiện vừa rồi, OPPO Reno7 Z 5G cũng là một cái tên cực kỳ nổi bật bên cạnh OPPO Reno7 5G tiêu chuẩn. Đây sẽ là một phiên bản mang đậm nét đặc trưng riêng với những đường nét cá tính, độc đáo thay vì mềm mại và uyển chuyển như những người anh em cùng series.

Với những ưu điểm của mình, điện thoại hứa hẹn sẽ rất hợp với các bạn trẻ năng động, sáng tạo. Lại một lần nữa, OPPO lại chứng minh cho giới công nghệ thấy mình không chỉ giỏi trong việc sản xuất smartphone cao cấp mà còn là ông vua trong phân khúc giá rẻ và cận cao cấp với nhiều siêu phẩm mở màn năm 2022 cực chất lượng. Cùng trên tay OPPO Reno7 Z để xem thiết bị này có gì mới mẻ.

1.1. Hình ảnh thực tế OPPO Reno7 Z 5G

Trước tiên, khi trên tay OPPO Reno7 Z thì chắc hẳn các fan của thương hiệu này đều quan tâm đến những tấm hình chụp ngoài thực tế để được chiêm ngưỡng diện mạo của thiết bị. Điểm khiến mình ấn tượng nhất khi nhìn vào lần đầu của smartphone là nằm ở cụm camera. Cụ thể, thiết bị có 2 ống kính to nằm trong cụm hình chữ nhật ở mặt lưng, tạo nên nét nổi bật riêng và không giống như những máy khác trên thị trường.

Trên tay OPPO Reno7 Z
Bộ đôi OPPO Reno7 Z và Reno7 5G

Bên cạnh đó, mặt lưng sản phẩm được thiết kế theo dạng bóng nên dù đây không phải là dòng cao cấp nhưng trông khá sang trọng và đẹp hút hồn. Những đường nét khung viền ngoài của OPPO Reno7 Z được pha trộn giữa cả vuông vức và bo cong mềm mạị với sức hút khó cưỡng.

Trên tay OPPO Reno7 Z
Cận cảnh nửa thân trên OPPO Reno7 Z

Ở phía trước, chúng ta sẽ nhận được một màn hình khá thời thượng với phong cách tràn viền. Tuy nhiên, phần camera selfie dạng nốt ruồi của thiết bị được đặt ở bên trái chứ không phải ở trung tâm nên mọi hiển thị sẽ được đầy đủ hơn và không bị che khuất. Nhìn chung, những hình ảnh này của điện thoại OPPO mới nhất đem lại cho mình cảm giác như là một điện thoại cao cấp thứ thiệt vậy.

1.2. OPPO Reno7 Z 5G có gì bên trong hộp?

Những linh kiện bên trong hộp đựng chắc chắc là điều mà mọi người cũng đang nóng lòng được khám phá khi trên tay OPPO Reno7 Z. Chiếc vỏ hộp bên ngoài của máy vẫn tiếp tục được khoác lên màu xanh da trời đặc trưng chủ đạo đầy năng động.

Trên tay OPPO Reno7 Z
Hộp đựng của OPPO Reno7 Z

Bên cạnh đó, phần hộp đựng của smartphone được thiết kế khá to lớn và nổi bật với con số 7 đặc trưng in trên góc bên trái ở trên. Logo của thương hiệu được đặt ở hai cạnh bên. Ngoài ra, chúng ta cũng thấy được tên đầy đủ tên đầy đủ của máy là “OPPO Reno7 Z 5G”. Theo cảm nhận của mình, dù đây là một ngoại hình khá tối giản nhưng nó lại có một sức hút mãnh liệt.

Khi mở hộp ra, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nhân vật chính đó là chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ nhận được một vài phụ kiện phổ thông quen thuộc như: que chọc SIM, sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc, ốp lưng dẻo trong cùng với dây sạc dạng USB Type-C.

Trên tay OPPO Reno7 Z
OPPO Reno7 Z và các phụ kiện đi kèm

OPPO đã rất ưu ái và chăm chút cho người dùng trong hệ sinh thái của mình khi mang lại cho họ khá đầy đủ các phụ kiện đi kèm. Vì thế, mọi người sẽ không cần phải chi thêm tiền để mua thêm mà vẫn được dùng hàng chuẩn chính hãng. Đây được xem là một điểm mạnh của thương hiệu so với nhiều nhà sản xuất nổi tiếng khác trên toàn cầu.

1.3. Thiết kế trẻ trung, năng động

Tiếp theo, mình muốn đi sâu vào phần thiết kế khi trên tay OPPO Reno7 Z 5G để các bạn có thể cảm nhận rõ được vẻ đẹp xuất sắc của siêu phẩm này. Điện thoại OPPO vừa trình làng được cấu tạo từ nhôm nguyên khối cao cấp. Bên cạnh đó, máy còn được gia công theo dạng viền vuông vức bao quanh nên trông vừa sang trọng lại vừa chắc chắn và đầy mạnh mẽ.

Nhìn chung, thiết kế của smartphone mang đậm nét đặc trưng riêng, khá cuốn hút. Tuy nhiên, một số người dùng cũng có thể nghĩ rằng việc cầm máy trên tay sử dụng lâu dài có thể sẽ bị cấn, mỏi và không được thoải mái nên làm ảnh hưởng tới trải nghiệm. Tuy sở hữu cho mình khung viền dạng vuông nhưng, trọng lượng và độ dày của OPPO Reno7 Z là hoàn hảo. Do đó, bạn có thể yên tâm cầm điện thoại liên tục mà không hề gặp vấn đề nào.

Trên tay OPPO Reno7 Z
OPPO Reno7 Z đọ dáng cùng OPPO Reno7 5G

Bên cạnh đó, OPPO Reno7 Z sở hữu những màu sắc khá năng động và trẻ trung. Màu mà mình thấy ấn tượng nhất là xanh cầu vồng. Đây được xem là phiên bản màu chủ đạo của điện thoại và là sự lựa chọn không thể bỏ qua của giới trẻ hiện nay. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị viền sáng kép đặt quanh cụm máy ảnh ở phía sau, giúp đem lại một vẻ ngoài đầy thời thượng và đẳng cấp.

1.4. Màn hình AMOLED rộng lớn, rõ nét

Nếu trên tay OPPO Reno7 Z mà không nhắc tới yếu tố chất lượng hiển thị thì quả là một sai lầm lớn. Thiết bị sở hữu tấm nền kích cỡ 6.43 inch với công nghệ AMOLED. Đi kèm với đó là độ phân giải chạm mốc Full HD+. Đây là dạng màn hình được gia công theo dạng phẳng và có phong cách đục lỗ với camera selfie ở bên trong đặt ở phía trên bên trái.

Trên tay OPPO Reno7 Z
Xem video cực nét trên OPPO Reno7 Z

Tuy nhiên, tần số quét mà OPPO trang bị cho điện thoại chỉ rơi vào mức 60 Hz. Do đó, đây cũng sẽ là một khuyết điểm không hề nhỏ đối với smartphone nằm trong tầm giá khoảng 10 triệu đồng này. Tuy nhiên, bù lại thì sản phẩm được bảo hộ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 bền bỉ và có hỗ trợ công nghệ HDR10+ hiện đại.

Về tổng thể, những hình ảnh hiển thị mà OPPO Reno7 Z mang lại cho người dùng có màu sắc và độ chi tiết khá ấn tượng. Do đó, đây hứa hẹn sẽ là một công cụ đắc lực để hỗ trợ cho những nhu cầu giải trí của người dùng hàng ngày như chơi game hay xem phim. Mọi trải nghiệm mà máy đem lại sẽ là không thể nào quên.

1.5. Hiệu năng

Sức mạnh thật sự của siêu phẩm này cũng sẽ được giải đáp trong bài trên tay OPPO Reno7 Z 5G này của mình. Khác với người anh em Reno7 5G cùng series, sản phẩm mang trong mình vi xử lý Snapdragon 695 5G của nhà sản xuất Qualcomm chứ không phải chip của MediaTek.

Vi xử lý này thuộc phân khúc tầm trung và được đánh giá là có hiệu năng khá ổn định đến từ nhà Qualcomm. Vì thế, toàn bộ mọi tác vụ cơ bản hàng ngày sẽ được điện thoại xử lý nhanh chóng trong vòng một nốt nhạc mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Chưa dừng lại ở đó, OPPO Reno7 Z được tích hợp bộ đôi RAM 8GB cùng với dung lượng lưu trữ 128GB, giúp xử lý đa nhiệm và lưu trữ tốt để đáp ứng mọi kỳ vọng từ người dùng.

Trên tay OPPO Reno7 Z
OPPO Reno7 Z phục vụ nhu cầu chơi game cực đỉnh

Hơn thế nữa, nhà sản xuất còn cực tinh ý khi cung cấp cho gà cưng của mình thêm bộ tản nhiệt 3D ở bên trong. Công nghệ hoạt động theo cách dùng chất liệu tản nhiệt có hiệu năng cao cùng với thiết kế không gian làm mát tối ưu. Vì vậy, điện thoại sẽ luôn được duy trì nhiệt độ ổn định trong quá trình sử dụng, giúp người dùng yên tâm hơn cũng như gia tăng đáng kể tuổi thọ máy về lâu dài.

1.6. Chất lượng camera

Chụp ảnh luôn là một yếu tố đi đầu của nhà sản xuất nên không có lí do gì mà mình bỏ qua phần này khi trên tay OPPO Reno7 Z. Điện thoại sở hữu cụm bộ 3 camera chính ở phía sau. Trong đó, camera chính có độ phân giải 64 MP và được tích hợp cảm biến IMX709 đến từ thương hiệu Sony. Hai ống kính khác chính là camera bokeh và camera macro. Chúng có độ phân giải là 2 MP như nhau.

Vì thế, chúng ta có thể thấy được rằng điện thoại OPPO cận cao cấp này sử dụng camera bokeh thay vì camera siêu rộng. Việc thiếu sót này khi so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc thì quả là một điểm yếu của máy. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi chọn mua sản phẩm nếu mọi người có nhu cầu dùng camera góc rộng thường xuyên.

Trên tay OPPO Reno7 Z
Chụp ảnh bằng OPPO Reno7 Z

Tuy không số không có quá nhiều điểm nổi bật nhưng OPPO cũng không quên điều chỉnh phần mềm cho các camera trên smartphone. Camera của OPPO Reno7 Z sẽ có thể chụp với độ sáng ấn tượng hơn 60% cũng như giảm độ nhiễu đến 35% so với đời trước nhờ sự hỗ trợ của cảm biến IMX709. Hơn thế nữa, công nghệ màu RGBW cây nhà lá vườn của hãng cũng giúp đem lại những tấm hình chụp có màu sắc và độ chi tiết tốt.

Bên cạnh đó, OPPO Reno7 Z 5G sở hữu một camera selfie ở phía trước với độ phân giải là 16 MP. Máy ảnh được hỗ trợ chức năng selfie góc rộng cũng như làm đẹp thông minh để bạn có thể tự tin bắt trọn từng khoảnh khắc ở mọi lúc mọi nơi.

1.7. Dung lượng pin và sạc

Pin cũng là một yếu tố mà không ít người dùng quan tâm và nóng lòng muốn tìm hiểu khi trên tay OPPO Reno7 Z 5G. Điện thoại được tích hợp viên pin dung lượng 4.500 mAh. Đây là một thông số đầy ấn tượng, có thể đem lại cho chúng ta một thời gian sử dụng thoải mái trong suốt cả ngày dài.

Trên tay OPPO Reno7 Z
Mặt lưng sang xịn mịn của OPPO Reno7 Z

Chưa hết, sản phẩm còn được hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC 33W cực hữu ích để phục vụ cho những ai có cường độ sử dụng cao trong ngày nhằm giúp bạn nhanh chóng tiếp tục các công việc đang dang dở. 1 tiếng chính là thời gian bạn cần để có thể nạp đầy pin cho máy.

1.8. Phần mềm và hệ điều hành

Phần mềm cũng là một điểm đáng lưu tâm khi chúng ta trên tay OPPO Reno7 Z 5G. Theo công bố của hãng, smartphone sẽ chạy hệ điều hành Android 11 trên nền tảnh Color OS 12 hiện đại nhất đến từ OPPO khi vừa đến tay người.

Trên tay OPPO Reno7 Z
Cận cảnh cụm camera độc đáo của OPPO Reno7 Z

Giao diện người dùng mới nhất của nhà sản xuất khá thân thiện. Chính vì thế, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác mà không gặp bất tiện gì. Ngoài ra, đây cũng là một sản phẩm trong phân khúc cận cao cấp nên khả năng được hỗ trợ phần mềm dài lâu trong nhiều năm là hoàn toàn khả thi.

1.9. Kết nối 5G nhanh chóng

Ở thời điểm hiện tại, xu hướng mới trên thế giới đang hướng tới những thiết bị có kết nối 5G. Nhà nhà người người đều lần lượt tung ra những chiếc điện thoại 5G giá rẻ gây sốt thị trường công nghệ. Do đó, OPPO cũng không quên cung cấp công nghệ 5G cho OPPO Reno7 Z để sánh ngang với các đối thủ.

Trên tay OPPO Reno7 Z
Vẻ đẹp khó cưỡng của OPPO Reno7 Z

Nhờ có 5G, các bạn sẽ có thể trải nghiệm được internet với tốc độ siêu cao mà không cần phải ở những nơi bắt được WiFi. Mọi trải nghiệm như lướt Facebook, chơi game hay xem phim online trên thiết bị sẽ được nâng lên tầm cao mới. Đây cũng là điều mà nhiều bạn háo hức chờ mong trong bài trên tay OPPO Reno7 Z 5G lần này của mình.

1.10. OPPO Reno7 Z 5G giá bao nhiêu?

Chắc chắn giá bán thiết bị là điều mà các Android fan cực kỳ quan tâm khi mình trên tay OPPO Reno7 Z 5G. Hiện tại, điện thoại đã được chính thức công bố tại thị trường Việt Nam và sẽ sớm được đến tay người dùng. Giá bán của OPPO Reno7 Z dự kiến sẽ là 10,49 triệu đồng. Theo mình, đây là một giá lên kệ phù hợp với những gì mà sản phẩm này đem lại cho người dùng.

Trên tay OPPO Reno7 Z
Bóc seal OPPO Reno7 Z

1.11. Mua OPPO Reno7 Z 5G chính hãng giá rẻ nhất ở đâu?

Ngoài việc trên tay OPPO Reno7 Z để mọi người có cái nhìn khái quát về thiết bị, cũng có nhiều bạn băn khoăn nên đến cửa hàng nào để chọn mặt gửi vàng. Đáp án chính xác nhất đó là Di Động Việt. Tại đây, khách hàng sẽ được mua OPPO Reno7 Z 5G với giá tốt và được hưởng nhiều quyền lợi sau:

  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng.
  • Bảo hành 12 tháng theo chính sách ủy quyền của OPPO tại Việt Nam.
  • Nhiều quà tặng và chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  • Giao nhanh 1 giờ miễn phí (tùy khu vực).
  • Trade-in thu cũ đổi mới với giá siêu tiết kiệm.
  • Trả góp 0% lãi suất (chỉ cần có căn cước công dân còn thời hạn và hộ khẩu hoặc bằng lái xe).
Trên tay OPPO Reno7 Z
Mua OPPO Reno7 Z giá rẻ, chính hãng tại Di Động Việt

2. Tổng kết

Hy vọng bài viết Trên tay OPPO Reno7 Z 5G: Siêu phẩm tầm trung, Giá 10,49 tr ở trên của mình cũng giúp cho mọi người có cái nhìn toàn diện về sản phẩm cực hot vừa mới ra mắt tại Việt Nam.

Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống Di Động Việt để cập nhật các thông tin mới nhất về công nghệ hiện nay nhé. Cám ơn các bạn vì đã dành vài phút đọc qua bài viết của mình.

Nguồn ảnh: Tổng hợp


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *