Trên tay OnePlus Nord 5G: Màn hình AMOLED 90Hz, chip Snapdragon 765G

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus Nord 5G là mẫu smartphone tầm trung đầu tiên của OnePlus. Điện thoại này được trang bị màn hình Fluid AMOLED 90Hz, sạc nhanh Warp Charge 30T, cùng hệ thống 4 camera chất lượng.

>>> Xem thêm:

OnePlus Nord 5G sở hữu mặt lưng bóng bẩy cùng hiệu ứng chuyển màu nhẹ nhàng. Ở mặt trước, máy được trang bị màn hình phẳng. Màn hình máy vẫn có thiết kế đục lỗ, nhưng thay vì 1 camera selfie thì OnePlus Nord được trang bị tới 2 camera. Lỗ khoét dài hình viên thuốc được đặt ở góc trên cùng bên trái màn hình. Đây là smartphone đầu tiên được One Plus trang bị camera selfie kép.

Trên tay OnePlus Nord: Màn hình AMOLED 90Hz, chip Snapdragon 765G

Mặt sau của OnePlus Nord 5G được trang bị hệ thống 4 camera sau với đầy đủ tính năng cao cấp. Cụm 4 camera sau được xếp theo chiều dọc. Thiết kế mặt lưng khá đơn giản, giống như những chiếc điện thoại OnePlus khác. Tuy nhiên, cụm camera sau được chuyển vào góc để phân biệt với những người anh em đắt tiền hơn.

Trên tay OnePlus Nord: Màn hình AMOLED 90Hz, chip Snapdragon 765G

OnePlus Nord 5G được trang bị màn hình OLED 6,44 inch, tỷ lệ 20:9. Màn hình của máy có độ phân giải 1.080 x 2.400 pixel. Màn hình của máy có tần số quét 90Hz, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Điện thoại được tích hợp cảm biến vân tay ở bên dưới.

Hệ thống camera chất lượng

Hệ thống camera chất lượng

Cụm 4 camera sau của OnePlus Nord 5G bao gồm có cảm biến chính Sony IMX 586 48MP với OIS. Kết hợp với camera chính là một camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến chiều sâu 5MP. Điện thoại này không có camera tele, nhưng cảm biến 48MP có thể thay thế cho tính năng này. Cụm camera của máy hỗ trợ ổn định quang học OIS và ổn định hình ảnh điện tử EIS.

OnePlus Nord didongviet13

Camera selfie kép của máy gồm một cảm biến chính 32 MP + camera góc rộng 8 MP.  Camera selfie góc siêu rộng có thể giúp chụp những bức ảnh selfie của cả một nhóm đông người.

OnePlus Nord 5G được trang bị vi xử lý Snapdragon 765G của Qualcomm. Bộ vi xử lý 7nm hoàn thành tốt mọi công việc, hỗ trợ AI để chạy các thuật toán chụp ảnh trong bóng tối… Kết hợp với RAM LPDDR4x lên tới 12GB và bộ nhớ trong UFS 2.1 lên tới 256GB.

OnePlus Nord được trang bị vi xử lý Snapdragon 765G của Qualcomm.

Chiếc smartphone này có 2 tùy chọn bộ nhớ RAM + ROM, lần lượt là 8GB + 128GB và 12GB + 256GB. Máy được hỗ trợ kết nối mạng 5G, sử dụng cổng kết nối USB-C. OnePlus Nord được cài sẵn hệ điều hành Android 10 với giao diện OxygenOS 10.5 khi bán ra.

Dung lượng pin, tùy chọn màu sắc

Bên trong OnePlus Nord 5G sử dụng viên pin dung lượng 4.115 mAh. Viên pin này không quá lớn, nhưng cũng đủ để người dùng sử dụng thoải mái cả ngày. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ sạc Warp Charge 30T. Vói công nghệ sạc nhanh này máy có thể sạc 70% dung lượng pin trong nửa giờ thông qua qua cổng USB-C. Thiết bị này không có cổng cắm tai nghe 3.5 mm, người dùng có thể sử dụng cổng USB-C cho tai nghe có dây nếu muốn.

OnePlus Nord sử dụng viên pin dung lượng 4.115 mAh

OnePlus Nord không đạt chuẩn chống nước nào, nhưng công ty tuyên bố, có 300 kỹ sư đã chịu trách nhiệm cho các bài kiểm tra nghiêm ngặt bao gồm các tia nước bắn vào hay các giọt mồ hôi rơi vào máy.

OnePlus Nord 5G có 2 màu sắc tùy chọn đó là Blue Marble và Gray Onyx. Điện thoại sẽ ra mắt tại 2 khu vực đầu tiên là châu Á và châu Âu (loại trừ thị trường bắc Mỹ. Dưới đây là các quốc gia mà smartphone này sẽ lên kệ.

OnePlus Nord có 2 màu sắc tùy chọn đó là Blue Marble và Gray Onyx.

Tại thị trường châu Âu, OnePlus Nord có giá khởi điểm từ 400 Euro (khoảng 10.6 triệu đồng. Trong khi tại Ấn Độ, nó có giá 28.000 INR (khoảng 8.6 triệu đồng). Điện thoại này sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 4/8 thông qua trang web chính thức của OnePlus cũng như các đối tác và nhà mạng.

Ảnh: androidauthority

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *