Trên tay iPhone 13 màu đỏ vừa bán chính thức tại Việt Nam

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thế hệ iPhone 13 đã chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh chiếc iPhone 13 Pro Max với các màu sắc thiên về sang trọng thì Apple cũng bổ sung nhiều màu sắc trẻ trung hơn cho phiên bản iPhone 13 tiêu chuẩn trong năm nay. Cùng trên tay chiếc iPhone 13 phiên bản màu đỏ đã bán ra chính thức để xem chiếc smartphone này có gì hấp dẫn nhé.

1. Ngoại hình bên ngoài của iPhone 13 tiêu chuẩn

iPhone 13 bản tiêu chuẩn có thiết kế không khác nhiều so với bản Pro và Pro Max, phần viền được vát thẳng và bo cong ở các góc cạnh trông cực kỳ hiện đại và ấn tượng, thiết kế này cũng gợi lại thiết kế của chiếc iPhone 5 huyền thoại trước đây, nhưng ở mức hoàn thiện hơn. Mặt sau máy được trang bị mặt kính cường lực chắc chắn, cùng với màn hình được phủ lớp bảo vệ mà Apple gọi là Ceramic Shield, công nghệ mới để bảo vệ màn hình khi rơi vỡ tốt hơn.

Trên tay iPhone 13 màu đỏ
iPhone 13 bản màu đỏ tại Di Động Việt

Cách thiết kế cụm camera cũng gây ấn tượng khi năm nay Apple đã thay đổi vị trí của bộ đôi camera góc siêu rộng và góc rộng theo đường chéo, rất nhiều diễn đàn và mạng xã hội đã chế lại những bức ảnh vui nhộn dựa trên cảm hứng từ cụm camera này, cũng đủ thấy sức hút của iPhone 13 là rất lớn.

Phần notch (tai thỏ) trên iPhone mới cũng được Apple thu nhỏ lại hơn so với thế hệ trước, hãng làm được điều này nhờ thiết kế mới đưa loa thoại lên trên cụm FaceID. Máy vẫn dùng cổng kết nối Lightning thay vì USB C như tin đồn trước đó.

Trên tay iPhone 13 màu đỏ
Trên tay iPhone 13 tiêu chuẩn bản màu đỏ

Tuy màn hình lớn đến 6.1 inch nhưng iPhone 13 trông vẫn rất nhỏ gọn khi cầm trong tay, máy cũng có trọng lượng nhẹ hơn phiên bản Pro Max rất nhiều – chỉ 141 gram theo thông số Apple công bố. Thực tế khi cầm trên tay máy rất nhẹ mà không cấn tay dù máy có hai mặt kính trước và sau.

Các nút bấm âm lượng, nguồn và nút gạt tắt âm cũng được Apple đặt gia công tỉ mỉ, không hề bị sắc cạnh và bo tròn đến từng chi tiết, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng và đảm bảo an toàn, không gây cấn tay hay các tai nạn ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng.

2. iPhone 13 phiên bản màu đỏ rất ấn tượng!

Khi trên tay phiên bản iPhone 13 màu đỏ, chúng tôi chỉ biết cảm thán: Quá đẹp! Phiên bản màu đỏ vượt ngoài sự tưởng tượng của chúng ta về phiên bản màu khá kén chọn này. Phần khung viền làm từ chất liệu Aluminum chắc chắn khiến cho phần màu đỏ ánh bạc lên trong môi trường ánh sáng khác nhau rất đẹp mắt.

Trên tay iPhone 13 màu đỏ
iPhone 13 sắp xếp lại cách sắp đặt camera

Khác với phiên bản Pro, iPhone bản tiêu chuẩn sẽ có hộp màu trắng và hình ảnh trên vỏ hộp sẽ phản ánh màu sắc của sản phẩm thực tế bên trong khi người dùng tiến hành mở seal. Vỏ hộp nhỏ gọn với logo quả táo ánh bạc rất tinh tế.

Trên tay iPhone 13 màu đỏ
iPhone 13 bản tiêu chuẩn khá nhẹ

Màu đỏ vốn kén chọn, tuy nhiên với mặt sau máy làm từ mặt kính hoàn toàn phản chiếu ánh sáng tôn lên màu sắc trong nhiều điều kiện sử dụng khác nhau, người dùng có thể an tâm sử dụng iPhone 13 màu đỏ thường ngày, nhất là các chị em phụ nữ nên cân nhắc lựa chọn phiên bản màu đỏ này bên cạnh màu hồng mới trong năm nay. Màu đỏ trên iPhone 13 năm nay cũng được làm đậm hơn nhiều so với các iPhone đời trước.

Trên tay iPhone 13 màu đỏ
Máy vẫn dùng cổng Lightning

Phần viền cụm camera được dùng cùng chất liệu đỏ ánh bạc chung với khung viền của máy nhìn vô cùng đồng bộ và đẹp mắt. Cụm camera nhô lên trên mặt lưng sẽ có màu nhạt hơn màu đỏ tổng thể, tạo sự tương phản thú vị khi cầm máy trên tay sử dụng thực tế.

Trên tay iPhone 13 màu đỏ
Vỏ hộp và máy đồng màu với nhau

Phần logo quả táo ánh bạc vẫn đặc trưng như mọi năm và đặc biệt phiên bản màu đỏ sẽ vẫn có dòng chữ Product Red hợp tác cùng tổ chức RED, một nửa doanh thu từ những chiếc máy màu đỏ đặc biệt của Apple, hãng sẽ đóng góp vào quỹ phòng chống HIV/AIDS.

3. Tổng kết và nhận xét

Không chỉ nâng cấp về phần cứng và camera, iPhone 13 cũng được chăm chút và cải tiến phần thiết kế hoàn thiện hơn trong năm nay. Phần tai thỏ đã nhỏ hơn đáng kể, màn hình và mặt lưng kính siêu bền. Màu đỏ trên iPhone vốn kén chọn cũng được khoác một nét mới trên thế hệ iPhone 13, nhìn đẹp mắt hơn, sang trọng hơn. Cùng để lại nhận xét của bạn về phiên bản iPhone 13 màu đỏ này nhé, bạn thấy màu sắc nào trong các phiên bản là đẹp nhất? Cùng bình luận bên dưới nhé.


Xem thêm


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *