Trang web hỗ trợ chính thức của Samsung xác nhận Galaxy M01s sẽ có bộ nhớ RAM 3GB

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy M01s sẽ là chiếc điện thoại Galaxy A10s đổi thương hiệu và ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Mới đây, Website Samsung Ấn Độ đã tạo thêm 1 trang web hỗ trợ dành riêng cho chiếc smartphone này.

>>> Xem thêm:

Điện thoại có số model SM-M017F/DS sẽ được đi kèm với RAM 3 GB, nhưng dự kiến nó sẽ có thêm những biến thể bộ nhớ RAM khác, có thể là bộ nhớ RAM 2 GB.

Các thông số kỹ thuật khác của thiết bị vẫn giữ nguyên. Máy được trang bị chip Helio P22 của Mediatek, màn hình HD+. Điện thoại chạy Android 10. Nếu công ty Samsung thực sự sao chép lại toàn bộ thông số kỹ thuật của điện thoại Galaxy A10s thì Galaxy M01s sẽ có thêm màn hình TFT 6.2. Điện thoại sẽ có camera selfie 8 MP, camera chính 13 MP + 2 MP ở mặt sau. Máy được trang bị viên pin 4.000 mAh tương đối lớn.

Trang web hỗ trợ chính thức của Samsung xác nhận Galaxy M01s sẽ có bộ nhớ RAM 3GB

Hiện tại, Samsung Galaxy M01 sẽ được bán với giá 120 USD (khoảng 2.8 triệu đồng) với nhiều thông số kỹ thuật tương tự, chúng ta có thể hy vọng Samsung Galaxy M01s mới sẽ có giá ở mức dưới 130 USD (khoảng 3 triệu đồng).

Galaxy M01s vừa được chứng nhận tại trang web của TUV Rheinland

Một nguồn tin mới đây cho biết, Galaxy M01s đạt được chứng nhận tại trang web của TUV Rheinland, qua đó được tiết lộ máy sẽ có pin 3.900 mAh.
Nguồn tin này cho biết mặc dù danh sách trên trang web của TUV Rheinland không tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào khác của Samsung Galaxy M01s, nhưng chiếc điện thoại này trước đó đã từng xuất hiện trên trang Geekbench.

Nguồn tin này cho biết M01s sẽ dùng chip MediaTek Helio P22, đi kèm dung lượng RAM 3GB. Điều thú vị là chiếc điện thoại này hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie chứ không phải là Android 10.

Galaxy M01s sẽ dùng chip MediaTek Helio P22

Galaxy M01s sẽ có 2 tùy chọn màu sắc, 1 phiên bản có màu Xanh tương tự như như M01. Trong khi phiên bản còn lại là màu Xám thay vì màu Đỏ.

Chưa rõ khi nào Samsung sẽ phát hành điện thoại Galaxy M01s, nhưng nếu nó trình làng, Galaxy M01s sẽ là chiếc smartphone thuộc dòng Galaxy M (2020) đầu tiên có thêm hậu tố “s”.

Galaxy M01s được trang bị bộ nhớ trong 32GB

Nguồn tin trước đây cho biết điện thoại Galaxy M01s đang chạy Android 9, chưa hiểu vì sao như vậy nhưng có thể do thiết bị này đang trong quá trình chế tạo, còn khi trình làng, nó sẽ chạy Android 10. Bởi ngay cả Galaxy A01 Core giá rẻ dự kiến cũng chạy Android 10 khi ra mắt. Chưa kể điện thoại Galaxy M01 ra mắt vào đầu tháng này cũng chạy Android 10 với giao diện One UI 2.0.

Galaxy M01s sẽ được trang bị bộ nhớ trong 32GB, giống như Samsung Galaxy M01. Dự kiến chiếc smartphone Galaxy M01s sẽ được trang bị bộ vi mạnh mẽ hơn so với chipset Snapdragon 439. Điện thoại này có thể sẽ được trang bị viên pin dung lượng cao hơn mức 4.000 mAh.

Galaxy M01s đang chạy Android 9

Vài nét về Galaxy A10s

Samsung Galaxy A10s được trang bị màn hình tràn viền kiểu giọt nước Infinity-V 6,2 inch. Màn hình máy có độ phân giải HD+ 1.520 x 720 pixel. Vi xử lý là Exynos 8 nhân đi kèm với RAM 2GB. Bộ nhớ trong của máy là dung lượng 32 GB. Điện thoại có thể mở rộng bằng thẻ nhớ dung lượng lên tới 512 GB. Ngoài ra, âm thanh của máy cũng hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos.

Galaxy A10s có cụm camera kép ở mặt lưng với độ phân giải 13 megapixel, ống kính khẩu độ f/1.8 và camera phụ chuyên đo chiều sâu. Điện thoại có chụp ảnh xoá phông, chèn hiệu ứng AR Sticker. Ở mặt trước máy được trang bị camera selfie 8 megapixel, hỗ trợ chế độ nhận diện khuôn mặt. Ngoài ra, cảm biến vân tay của máy được đặt ở bên cạnh camera chính. Máy được trang bị viên pin với dung lượng lớn 4.000 mAh. Galaxy A10s có các tùy chọn màu sắc gồm: ba màu đen, đỏ và xanh.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *