Sony Xperia XZ4 lộ ảnh render trong một thiết kế mới với vẻ đẹp khó cưỡng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Năm 2019 sẽ là kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng Sony Xperia, điều đó có nghĩa là Sony Xperia XZ4 sắp ra mắt và được chú ý tại sự kiện MWC 2019, đây là thời điểm dự kiến ​​ra mắt cho chiếc siêu phẩm này.

Trong những tuần vừa qua, có rất nhiều thông tin về sự xuất hiện của thiết bị, thông qua một loạt các hình ảnh bị rò rỉ. Và mới đây, hình ảnh render của Xperia XZ4 với một hình ảnh đẹp khó cưỡng lại.

sony-xz4-didongviet

Hình ảnh Render Sony Xperia XZ4 hoàn toàn mới

Như chúng ta có thể thấy trong hình ảnh bên dưới, điện thoại sắp tới trông khá bóng bẩy với tỷ lệ khung hình hiển thị 21: 9 rất mới. Cạnh trên và cằm cũng đã được lược giảm đi, mỏng hơn nhiều so vwosi thế hệ trước nên tạo cho một vẻ đẹp quyến rũ hơn.

Ở mặt sau Xperia XZ4 được trang bị kính cường lực bóng bẩy với cụm ba camera phía sau nhưng độ phân giải chưa được tiết lộ.

Theo các rò rỉ trước đây, Sony Xperia XZ4 sẽ có màn hình 6,5 inch, đi kèm với CPU Qualcomm Snapdragon 855 thế hệ cuối cùng được kết hợp với RAM 6GB hoặc 8GB, dung lượng lưu trữ 64GB / 128GB / 256GB . Các báo cáo cũng cho biết điện thoại thông minh sẽ trang bị cảm biến hình ảnh Sony IMX586, pin dung lượng 4000mAh và máy quét dấu vân tay bên cạnh thân máy.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *