Samsung Galaxy S8 Plus giảm mạnh còn 5.6 triệu tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy S8 Plus đang có đợt giảm giá mạnh, đưa model này về phân khúc 5,6 triệu đồng, thấp hơn rất nhiều so với thời điểm mới ra mắt. Ưu đãi được diễn ra từ ngày 22-26/5 tại hệ thống Di Động Việt.

Theo ghi nhận, giá bán trước khi giảm giá của Samsung Galaxy S8 Plus ở mức gần 7 triệu đồng. Di Động Việt cùng lúc mang đến 6 ưu đãi cho model này: Giảm trực tiếp 500 ngàn; giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay; giảm thêm 100 ngàn khi mua hàng trong khung giờ 8h30-18h00; tặng tại nghe Samsung AKG trị giá 250 ngàn; dịch vụ dán TPU VMAX với giá 99 ngàn; và mua ốp lưng S8 Plus Ringke với giá 139 ngàn (giá gốc 350 ngàn). Như vậy, khi đến tay khách hàng, Samsung S8 Plus chỉ còn 5,6 triệu đồng kèm theo các ưu đãi về phụ kiện.

galaxy s8 plus giảm giá mạnh

Đây được xem là mức giá rẻ nhất trên thị trường với model này. S8 Plus có ngoại hình mới, đầy đủ phụ kiện. Được bảo hành dài hạn trong 6 tháng, dùng thử 7 ngày, đổi trả 33 ngày tại hệ thống Di Động Việt.

Di Động Việt tự hào là địa chỉ uy tín được hơn 50 sao Việt lựa chọn. NSND Hồng Vân, ca sĩ Quang Vinh, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên… đã mua sắm, thu đổi lên đời smartphone tại hệ thống với sự hài lòng tối đa.

nhạc sĩ Huy Tuấn chọn Di Động Việt mua iPhone

Sau 2 năm ra mắt, Galaxy S8 Plus cũ rõ ràng vẫn là một flagship xứng đáng để chọn lựa, nhất là khi đang có mức giá cực kì tốt ở thời điểm này. Model này mở ra xu hướng màn hình vô cực, bỏ nút home vật lý và chuyển ra phía sau.

Cấu hình Galaxy S8 Plus mạnh mẽ, cho sự trải nghiệm mượt mà

Về cấu hình, Samsung S8 Plus 64GB vẫn đủ sức mang đến tốc lực cao, trải nghiệm mượt với chip Snapdragon 835 (với bản S8 Plus Mỹ) và Exynos 8895 (với bản Hàn). RAM 4GB, pin 3500mAh tích hợp sạc nhanh.

camera galaxy s8 plus

Cảm biến mống mắt, nhận diện khuôn mặt, trợ lý Bixby, khả năng chụp ảnh góc rộng, chụp ảnh vô cực… là những điểm cộng sáng giá trên S8 Plus. Đồng thời mở rộng trải nghiệm, dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, với nhiều nhu cầu khác nhau.

khách hàng mua điện thoại tại Di Động Việt

Ban đọc có thể đặt mua Galaxy S8 Plus giá giảm mạnh chỉ còn 5,6 triệu tại Di Động Việt.

Thời điểm này, hàng loạt các ưu đãi đang dành cho các model Samsung tại hệ thống này. Galaxy S10, S10 Plus bản công ty giảm đến gần 8 triệu. Galaxy A chính hãng giảm đến 1,5 triệu. Galaxy A70 giảm 1 triệu, Galaxy S9 Plus cũ đang được giảm đến 900 ngàn…

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *