Samsung Galaxy A71 5G sẽ ra mắt ở nhiều quốc gia hơn ngoài Mỹ và Trung Quốc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ban đầu Samsung vừa công bố Galaxy A71 bản 5G chỉ được bán tại Mỹ và Trung Quốc. Nhưng theo thông tin mới, Galaxy A71 5G sẽ được ra mắt ở nhiều quốc gia cùng với bản giá rẻ hơn là A51 5G.

>>> Xem thêm:

Được biết Samsung đang phát triển phiên bản 5G trên Galaxy A71 mang model SM-A716B. Chiếc điện thoại này sẽ được bán ra không chỉ ở thị trường Mỹ và Trung Quốc như thông báo ban đầu. Hiện tại vẫn chưa rõ thị trường nào sẽ có SM-A716B, nhưng có thể sẽ là Úc, New Zealand và một số nước châu Âu.

Ngoài Galaxy A71, Samsung cũng đang nâng cấp phiên bản 5G cho Galaxy A51. Thông qua Geekbench vào tháng trước ta có một số thông tin như chipset Exynos 980 SoC, dung lượng RAM 6Gb và Android 10.

samsung galaxy a71 bản 5G

Vẫn chưa có thông tin nào từ Samsung rằng A51 và A71 đã sẵn sàng hoạt động trên nền tảng 5G. Nhưng trong khi chờ đợi có thông báo chính thức, bạn có thể đọc bài đánh giá chuyên sâu về Galaxy A71 tại đây.

Thông tin về Samsung Galaxy A71

Việc cải tiến lại dòng Galaxy A bắt đầu từ A51 cùng A71 là những sản phẩm hàng đầu của thế hệ mới này. Punch-Hole dường như là từ thông dụng trong loạt sản phẩm nâng cấp này. Mặc dù bộ xử lý và camera được cập nhật cũng đáng để bạn trông chờ. Và Galaxy có tất cả những thứ này, đứng đầu với Android và One UI mới.

Thật vậy, Galaxy A71 dường như được hoàn thiện vừa đủ để đảm bảo trạng thái nâng cấp của nó. Với một “tai thỏ” nhỏ hơn, một con chip tân tiến hơn. Đến thiết lập camera có độ phân giải cao hơn, và chạy trên hệ điều hành Android và One mới hơn. Tất cả đều cho thấy sự nâng cấp của nó so với phiên bản A70.

Mặt khác, Glasstic vẫn là con đường phía trước cho các dòng Galaxy A và khả năng chống thấm nước vẫn chưa có trong thẻ. Galaxy A71 có viên pin dung lượng 4,500 mAh và công nghệ sạc siêu tốc cho phép người dùng kết nối nhanh hơn.

samsung galaxy a71 bản 5G

Bộ xử lý Snapdragon 730 đã trở thành một phần nổi tiếng trong phân khúc tầm trung. Và chiếc điện thoại Galaxy A71 mới này cũng có nó. Samsung đã sử dụng bộ xử lý này để bảo vệ chiếc điện thoại của bạn. Thích hợp cho những người dùng dành thời gian chơi game dài. Tiếp đó là camera 64MP, một điều nâng cấp đến cao nhất thời điểm lúc đó cũng có với Galaxy A71. Một trong những tính năng hot tiếp theo chính là camera macro chụp cận cảnh với độ phân giải 5MP.

Thông số kỹ thuật của Galaxy A71

Galaxy A71 sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED với màn hình tràn viền vô cực Infinity-O 6.7”. Điều này cho phép người dùng trải nghiệm trọn vẹn chất lượng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Hứa hẹn mang đến những cảm xúc chân thật nhất khi xem phim và chơi game. Hơn nữa còn được trang bị bộ nhớ trong lên đến 128Gb, để người dùng có thể thoải mái lưu trữ.

Tiếp đó là camera chính của Galaxy A71 được nâng cấp lên tới 64MP, điều này hỗ trợ người dùng lưu giữ các khoảng khắc. Camera thứ hai với góc siêu rộng 123 độ và độ phân giải 12MP, tự động chuyển sang chế độ chụp góc rộng khi cần. Camera thứ ba với cảm biến chiều sâu macro độ phân giải 5MP, đem lại hiệu ứng như máy ảnh chuyên nghiệp. Camera thứ tư với độ phân giải 5MP và khẩu độ f/2.2 giúp đo độ sâu trường ảnh. Camera trước có độ phân giải lớn 32MP sẽ hỗ trợ mang đến những bức hình selfie lung linh, sắc nét.

samsung galaxy a71 bản 5G

Bộ nhớ RAM 8GB song hành cùng con chip lõi tám (Dual 2.2GHz + Hexa 1.8GHZ).Giúp xử lí đa tác vụ mượt mà, đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu kết nối của người dùng.

Ngoài ra, Samsung còn chọn BLACKPINK – nhóm nhạc nữ hàng đầu của Hàn Quốc làm người đại diện cho Galaxy A71.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *