Samsung chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy M50 với nhiều cải tiến

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Phiên bản kế nhiệm Galaxy M40 sắp ra mắt vào tháng 11, có thể được Samsung đặt tên là Galaxy M50 đây là mẫu smartphone tầm trung thuộc dòng Galaxy M của Samsung.

>>> Xem thêm:

Mới đây, trang 91mobiles vừa độc quyền đăng tải thông tin cho biết Samsung đang lên kế hoạch ra mắt một thành viên mới thuộc dòng Galaxy M của hãng. Mặc dù các chi tiết của điện thoại vẫn còn khá mơ hồ vào lúc này, nhưng một nguồn khá tin cậy cho biết thiết bị này có thể sẽ là Galaxy M50.

Samsung Galaxy M50 sắp ra mắt vào tháng 11

 

Samsung Galaxy M50 sẽ được trình làng vào ngày 15 tháng 11

Theo 91mobiles, Galaxy M50 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng 11 tới đây. Điện thoại này dự kiến sẽ được mở tại tại Ấn Độ trên các cửa hàng trực tuyến cũng như ngoại tuyến cùng một lúc và ở cùng một mức giá. Đây là điều khá lạ bởi các điện thoại Galaxy M series trước đó sẽ được bán trực tuyến đầu tiên rồi mới xuất hiện tại các cửa hàng chính thống với mức giá cao hơn một chút.

Hiện tại thông tin chi tiết của điện thoại Galaxy M50 vẫn còn mơ hồ. Thiết bị này sẽ là sản phẩm kế thừa của Galaxy M40 và dự kiến nó sẽ ra mắt ngày 15 tháng 11. Một nguồn tin tiết lộ, có thể dòng Galaxy M có sẵn để bán trên của hàng trực tuyến cũng như tại cửa hàng với một mức giá.

Samsung Galaxy M50 sắp ra mắt vào tháng 11

Cấu hình của Galaxy M50

Ngoài ra, vì đây là lần đầu tiên thông tin Galaxy M50 xuất hiện nên chúng ta vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về thiết kế cũng như cấu hình của điện thoại này. Tuy nhiên, theo nhận định của trang 91mobiles thì Samsung Galaxy M50 sẽ có cấu hình tốt hơn một chút so với Galaxy M40.

Galaxy M50 có thể sẽ sử dụng chip Snapdragon 675 và màn hình đục lỗ 6,3 ​​inch full HD +. Điện thoại hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng OneUI khi ra mắt. Mắt được trang bị viên pin 3.500mAh với hỗ trợ sạc nhanh. Galaxy M50 có cụm ba camera 32 megapixel ở phía sau và camera trước 16 megapixel.

Cách đây không lâu Samsung đã trình làng mẫu smartphone tầm trung mới thuộc dòng Galaxy M của hãng, có tên gọi là Galaxy M40. Thiết bị gây ấn tượng với thiết kế màn hình “đục lỗ” bắt mắt, cấu hình phần cứng mạnh mẽ, hệ thống 3 camera sau chất lượng và giá bán hấp dẫn.

Về thiết kế, Galaxy M40 đi kèm với thân máy bằng nhựa polycarbonate sáng bóng với các cạnh được được bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Ở mặt trước, điện thoại có màn hình Infinity-O 6.3 inch với độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9.

Samsung Galaxy M50 sắp ra mắt vào tháng 11

Thiết kế cấu hình Samsung Galaxy M40

Màn hình của điện thoại Galaxy M40 chiếm tới 91% diện tích so với thân máy. Máyđược bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Ngoài ra, Galaxy M40 còn sử dụng công nghệ màn hình phát ra âm thanh để thay thế cho loa thoại. Thiết bị có vị trí camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái tương tự như người đàn anh Galaxy A8s.

Về hiệu năng, Samsung Galaxy M40 được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 675, đi kèm GPU Adreno 61. Galaxy M40 có RAM 6GB LPDDR4X và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Galaxy M40 còn sở hữu hệ thống 3 camera sau, gồm cảm biến chính 32MP f/1.7 + cảm biến góc siêu rộng 8MP f/2.2 + cảm biến đo độ sâu 5MP f/2.2. Galaxy M40 có camera selfie 16MP, khẩu độ f/2.0 để người dùng có thể thoải mái chụp ảnh tự sướng và gọi video call.

Các thông số còn lại của Samsung Galaxy M40 bao gồm viên pin 3,500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W, hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng OneUI, có máy quét vân tay ở phía sau. Thiết bị được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt và bị loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *