Samsung Galaxy Fold đã vượt qua các bài kiểm tra độ bền, sẵn sàng để ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau nhiều nổ lực, cuối cùng Galaxy Fold cũng đã sẵn sàng để cho phát hành trở lại. Chiếc điện thoại màn hình gập của Samsung đã vượt qua bài kiểm tra độ bền cuối cùng. Mở đầu cho một sự tái khởi động trở lại.

Chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Fold được ra mắt vào tháng 2. Sau một vài lần trì hoãn, đến hiện tại, ngày phát hành chính thức cho điện thoại cuối cùng cũng đã đến gần hơn. Xu hướng điện thoại gập sẽ nổi bật trên thị trường smartphone thời gian đến.

Galaxy Fold đã vượt qua bài kiểm tra độ bền một cách xuất sắc

Trước đây, Samsung đã ngừng ra mắt Galaxy Fold để xem xét lại các vấn đề màn hình và độ bền của điện thoại trên diện rộng. Những người thử nghiệm đầu tiên chiếc điện thoại đã phát hiện những điểm yếu về màn hình của thiết bị. Do đó, Samsung buộc phải tạm hoãn thời gian phát hành để điều chỉnh thêm. Công ty thậm chí đã hủy đơn đặt hàng trước sau khi trì hoãn việc ra mắt. Họ quay trở lại bảng vẽ và nghiên cứu khắc phục nhược điểm của thiết bị.

galaxy fold đã vượt qua bài kiểm tra độ bền

Sau nhiều tháng tái phát triển. Đến hiện tại, Samsung đã có động thái cho việc quay trở lại của Galaxy Fold. Tháng trước, công ty đã tuyên bố rằng điện thoại đã sẵn sàng để phát hành. Họ đã có một thiết kế mới. Tuy nhiên, nó tốt hơn bao nhiêu vẫn còn là một bí ẩn khi công ty đã không có bất cứ tiết lộ gì về thông tin mới này.

Mới đây, một báo cáo mới gợi ý về thiết bị khá lạc quan. Theo một người trong cuộc, Samsung đã thử nghiệm với thiết kế mới dưới một nhóm các chuyên gia. Nhóm thử nghiệm được báo cáo gồm các chuyên gia và giáo sư ngành công nghiệp tại Đại học Quốc gia Seoul. Điện thoại gập Galaxy Fold đã vượt qua một cách vẻ vang. Điện thoại sẽ được ra mắt rất sớm.

Áp lực của Galaxy Fold trước khi được ra mắt

Trong một báo cáo khác, Samsung cũng đang nổ lực khởi động lại các cách tiếp thị cho điện thoại gập. Công ty cũng đang trên đà phát triển cực nhanh. Đối mặt với cả áp lực bên trong và bên ngoài. Ở bên trong, Galaxy Fold phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh nội bộ khi Galaxy Note 10 cũng sắp được ra mắt. Điện thoại thông minh Galaxy Note sẽ ra mắt vào tháng tới đây.

galaxy fold sắp ra mắt

Bên ngoài, công ty đang trong một cuộc chạy đua với Huawei. Giống với Samsung, Huawei cũng đã trì hoãn việc ra mắt điện thoại gập Huawei Mate X của mình để ngăn chặn sự cố tương tự. Tuy nhiên, mới đây, họ cũng đã gợi ý về một cuộc tái khởi động sắp tới. Samsung và Huawei đang là hai hãng đang cạnh tranh nhau khốc liệt về điện thoại có thể gập lại.

Galaxy Fold đã được phát hiện ở Ấn Độ gần đây. Điện thoại không còn là bí mật khi hãng tuyên bố quay trở lại. Điện thoại đang được thử nghiệm ở một số quốc gia. Việc phát hiện thiết bị ở thị trường đông dân nhất thế giới cũng cho rằng thiết bị cũng có thể sẽ được ra mắt tại đây.

Mọi trì hoãn trong việc ngày phát hành cũng chỉ để đảm bảo độ bền của thiết kế mới trong thế giới thực. Mọi thứ được chỉnh chu và tốt nhất khi đến tay người dùng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *