Redmi Note 8 sẽ được Xiaomi bổ sung thêm phiên bản Snapdragon 730G?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Rò rỉ thông tin về hai chiếc smartphone mới của Xiaomi sẽ là phiên bản Redmi Note 8 Pro dùng chip Snapdragon 730G của Qualcomm sắp được trình làng.

>>> Xem thêm:

Vừa qua, Xiaomi đã cho ra mắt dòng Redmi Note 8 và Note 8 Pro. Ngay từ khi được trình làng, Redmi Note 8 Pro đã thu hút sự quan tâm và hấp dẫn người dùng hơn so với Redmi Note 8. Máy được trang bị màn hình lớn hơn, pin lớn hơn và camera 64MP. Tuy nhiên lần này, Xiaomi đã trang bị cho Redmi Note 8 Pro chipset MediaTek thay vì chip Snapdragon của Qualcomm.

 Redmi Note 8 Pro mới sắp ra mắt cùng với chip Snapdragon 730G

Có thể nói, Helio G90T là một con chip mạnh mẽ. Đây cũng là một trong những sản phẩm tốt nhất của MediaTek. Con chip này mang lại hiệu năng ổn định, trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Do đó, Xiaomi bán điện thoại thông minh Pro của mình với mức giá thấp. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ của Xiaomi đã mong chờ một chiếc Redmi Note 8 Pro chạy bằng Snapdragon.

Xiaomi cũng từng ra mắt hai phiên bản của Redmi Note 4 với khác biệt duy nhất là hai bộ vi xử lý khác nhau.  Lần lượt là Helio X20 và Snapdragon 650 được công số chỉ sau vài tháng. Điều tương tự có thể xảy ra một lần nữa với chiếc Redmi Note 8 Pro?

Nếu điều này thành hiện thực, Redmi Note 8 Pro sẽ là smartphone tiếp theo của Xiaomi có hai tuỳ chọn về vi xử lý.

Một chiếc Redmi Note 8 Pro mới sắp ra mắt cùng với chip Snapdragon 730G

Redmi Note 8 Pro phiên bản trước đó đã được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G90T. Mới đây, đã có tin đồn cho rằng Xiaomi sẽ sớm ra mắt biến thể Redmi Note 8 Pro. Điều đặc biệt là máy đi kèm với Snapdragon 730G. Ngoài sự thay đổi về chipset thì các thông số kỹ thuật khác nên giữ nguyên.

 Redmi Note 8 Pro mới sắp ra mắt cùng với chip Snapdragon 730G

Mới đây, Tài khoản Twitter Xiaomishka đã đăng tải thông tin cho rằng, smartphone mới của Xiaomi với số model M1912G7BE và M1912G7BC đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Ủy ban Truyền thông Trung Quốc (3C). Theo đó, flagship tiếp theo này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 730G.

Hiện tại đoạn tweet trên đã bị gỡ khỏi Twitter của Xiaomishka. Nhưng thông tin này không phải không có căn cứ về sự xuất hiện của chiếc Redmi Note 8 Pro sẽ chạy Snapdragon 730G. Bởi kể từ thời điểm ra mắt, Redmi Note 8 Pro đã nhận lại rất nhiều chỉ trích từ phía người dùng Xiaomi từ lỗi quá nhiệt cho đến hao pin nhiều khi trải nghiệm game. Nên việc tung ra 1 phiên bản CPU mới thay thế để đẩy tăng doanh số bán hàng cũng là điều dễ hiểu.

Xiaomishka cũng tiết lộ thêm một sản phẩm mới của Xiaomi sẽ được trình làng vào tháng 12 tới.

Thiết bị Redmi Note 8 Pro đã được công bố vào hồi tháng 9 vừa qua. Smartphone này có màn hình IPS LCD 6,53 inch với notch hình giọt nước chứa camera selfie 20MP. Bộ xử lý Helio G90T được kết hợp với RAM 6GB hoặc 8GB và dung lượng lưu trữ tối đa 128GB UFS 2.1.

 Redmi Note 8 Pro mới sắp ra mắt cùng với chip Snapdragon 730G

Bộ camera của chiếc điện thoại bao gồm một cảm biến chính 64 MP cùng với camera ultrawide 8 MP. Đi kèm là camera macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2MP. Camera trước của điện thoại Redmi Note 8 Pro có độ phân giải 20MP. Máy ảnh có tính năng làm đẹp thông minh nhờ sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI.

Thiết bị cũng hỗ trợ một cảm biến vân tay phía sau màn hình, IR blaster, giắc âm thanh, NFC. Máy có viên pin 4500mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Ngoài ra, Xiaomishka cũng cho biết thêm, chiếc Redmi K30 với số model M1911U2E cùng bộ xử lý 5G và chip MediaTek sẽ ra mắt vào tháng 12 tới. Điện thoại sẽ được hỗ trợ cả mạng 5G độc lập và không độc lập.

Về thiết kế, điện thoại Redmi K30 sẽ có màn hình đục lỗ với camera kép tương tự như Galaxy S10 +. Redmi K30 cũng sẽ có nốt ruồi ở góc phía trên bên phải và là nơi chứa hệ thống camera selfie kép của máy.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *