Realme Buds Air Neo sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 5 tới đây, giá hấp dẫn chỉ khoảng 900 ngàn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Realme dự kiến sẽ trình làng Realme Buds Air Neo vào ngày 25/5 tới đây. Trước ngày ra mắt, một vài poster quảng cáo và giá bán của mẫu tai nghe bluetooth này đã bất ngờ xuất hiện trên website của Realme.

Có thể thấy Buds Air Neo sẽ sở hữu thiết kế không khác gì nhiều so với thế hệ Buds Air đã ra mắt hồi tháng 12 năm ngoái. Điểm khác biệt chỉ đến từ bản Neo sẽ không có sự xuất hiện của micro kép. Điều này đồng nghĩa với việc thiết bị sẽ bị loại bỏ công nghệ khử tiếng ồn môi trường (ENC).

Realme Buds Air Neo sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 5 tới đây

Chưa hết, Buds Air Neo còn sẽ đi kèm với ba tùy chọn màu sắc bao gồm Trắng, Đỏ và Xanh rêu. Trong đó, phiên bản màu Xanh rêu có vẻ giống với màu trên Realme Band.

Ngoài ra, các poster cũng tiết lộ tai nghe Buds Air Neo sẽ có thời lượng pin lên tới 17 giờ nếu có hộp và 3 giờ nếu không hộp. Thiết bị được tích hợp tính năng Dual Channel Transmission và Super Low Latency Mode giúp giảm 50% độ trễ và khả năng điều hướng cảm ứng trên tai nghe. Tai nghe cũng sẽ có tính năng Kết nối tự động tức thì cũng như điều khiển cảm ứng để trả lời cuộc gọi, phát / tạm dừng / thay đổi bản nhạc và triệu tập trợ lý giọng nói.

Thiết bị sẽ có ba tùy chọn màu – Trắng, Đỏ và Xanh lục. Về giá bán, Buds Air Neo dự kiến sẽ lên kệ với giá khoảng 40 USD (~930 ngàn). Múc giá này rẻ hơn 13 USD (~300 ngàn) so với mẫu Buds Air.

Realme Buds Air được trang bị chip R1

Realme Buds Air sở hữu ngoại hình khá giống với Apple AirPds. Chiếc tai nghe có phần thân dài khi sử dụng. Điện thoại cũng có tùy chọn điều khiển cảm ứng như nhấn đúp để tạm dừng/phát nhạc, nhấn ba lần để chuyển bài hát tiếp theo. Chạm và giữ để kích hoạt trợ lý ảo hay từ chối cuộc gọi.

Realme Buds Air được trang bị chip R1

Tai nghe không dây của Realme còn được trang bị một tính năng thông minh đặc biệt. Tính năng này có thể tạm dừng phát nhạc khi người dùng lấy tai nghe ra khỏi tai. Nó sẽ tiếp tục phát nhạc khi người dùng đeo tai nghe vào.

Realme cũng chú trọng về thiết kế của hộp sạc. Hộp đựng của Realme khá nhỏ gọn, người dùng có thể thoải mái bỏ vào túi hay mang theo bên mình đi mọi nơi. Hộp sạc của tai nghe Realme Buds Air cũng hỗ trợ sạc không dây. Hộp sạc có đèn LED thông báo cũng như nút ghép nối.

Ngoài ra, tai nghe không dây của Realme cũng được trang bị con chip R1 mới với tùy chỉnh hỗ trợ độ trễ siêu thấp so với Bluetooth 5.0. Trong trò chơi, độ trễ sẽ xuống tới 120 ms để đáp ứng các nhu cầu của game thủ.

Thiết bị được hỗ trợ Bluetooth 5.2

Tai nghe còn được tích hợp hai micro. Một micro cho cuộc gọi và một làm nhiệm vụ khử tiếng ồn trong cuộc gọi. Trên tai nghe, Realme còn cung cấp trình điều khiển 12nm để cung cấp âm thanh rõ hơn khi sử dụng.

Realme Buds Air được trang bị chip R1

Dung lượng pin của tai nghe Realme Buds Air chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, công ty cho biết tai nghe có thể hoạt động liên tục trong 3 giờ chỉ với một lần sạc. Và lên đến 17 giờ khi đi kèm hộp sạc. Tai nghe có khả năng chống nước tốt, với tiêu chuẩn IPX2 và hỗ trợ Bluetotoh 5.2.

Giá bán và phiên bản màu sắc

Về giá bán, Realme Buds Air được bán ra với giá 3.999 INR (khoảng 1,3 triệu đồng) tại Ấn Độ. Với mức giá này, tai nghe không dây của Realme đang có giá khá rẻ so với các tai nghe không dây khác đang có mặt trên thị trường.

Ngoài ra, với tai nghe của Realme, người dùng có nhiều tùy chọn màu sắc để lựa chọn. Chiếc tai nghe Buds Air của Real, sẽ có sẵn các màu như Trắng, Vàng, Đen.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *