POCO X3 Pro ra mắt riêng tại Ấn Độ với giá gần 260 USD

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tuần trước, POCO đã công bố chiếc flagship POCO X3 ProPOCO F3 cho các thị trường toàn cầu. Hôm nay, công ty đã tổ chức một sự kiện ra mắt dành riêng tại Ấn Độ để thông báo về sự xuất hiện của X3 Pro.


Xem thêm:


Giá bán tại Ấn Độ

Khách hàng sẽ có hai tùy chọn:

  • Phiên bản 6GB RAM/128GB ROM có giá 18.999 Rupee (~260USD).
  • Phiên bản 8GB RAM/128GB ROM có giá 20.999 Rupee (~287USD).

Flipkart sẽ thực hiện đợt bán POCO X3 Pro đầu tiên vào lúc 12 giờ đêm ngày 6 tháng 4. Khách hàng có thẻ tín dụng ICICI Bank và giao dịch EMI có thể tận dụng mức chiết khấu tức thì lên đến 1.000 Rupee cho cả hai biến thể của X3 Pro.

POCO X3 Pro có ba biến thể màu sắc như Vàng đồng, Đen than chì và Xanh thép.

Điện thoại có ba biến thể màu sắc như Vàng đồng, Đen than chì và Xanh thép. Với sự xuất hiện của X3 Pro, công ty đã giảm giá của POCO X3 hiện có. Nó hiện đã có sẵn với giá khởi điểm mới là 14,999 Rupee (~205USD).

Thiết kế

Nhìn bề ngoài, điện thoại có logo Poco lớn ở phía sau với hai tông màu và cụm camera sau hình tròn. Thiết kế đó được cho là giống với Poco F1 ban đầu.

Thông số kỹ thuật POCO X3 Pro

POCO X3 Pro có màn hình IPS LCD FHD + 6,67 inch với hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz

POCO X3 Pro có màn hình IPS LCD FHD + 6,67 inch với hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Màn hình đục lỗ được che chắn bởi Gorilla Glass 6. Phần thân polycarbonate của điện thoại cung cấp khả năng chống bụi và tia nước được xếp hạng IP53. Thiết bị có máy quét dấu vân tay gắn bên hông và chạy trên hệ điều hành Android 11 và MIUI 12 cho POCO.

Bộ vi xử lý hàng đầu Snapdragon 860 cùng với RAM LPDDR4x và bộ lưu trữ UFS 3.1 sẽ hỗ trợ POCO X3 Pro.

Bộ vi xử lý hàng đầu Snapdragon 860 cùng với RAM LPDDR4x và bộ lưu trữ UFS 3.1 sẽ hỗ trợ POCO X3 Pro. Với chipset này Poco hứa hẹn sẽ cung cấp trải nghiệm hiệu suất hàng đầu. Nhưng đặc biệt chỉ với mức giá của một chiếc điện thoại thông minh tầm trung.

Camera

Điện thoại có camera trước 20MP và mô-đun camera hình tròn ở mặt sau. Camera sau bao gồm: ống kính chính Sony IMX582 48MP, camera siêu rộng 8 MP, cảm biến hỗ trợ độ sâu 2MP và macro 2MP.

Thiết bị hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 30/60 khung hình/giây. Nó còn đi kèm với một số tính năng bao gồm thu phóng video mượt mà, lấy nét cao nhất và khóa AE/AF. Máy có chế độ vlog dùng để quay video độ phân giải cao, chất lượng tuyệt vời để tạo nội dung và câu chuyện trên mạng xã hội.

Ngoài ra, nó sẽ đi kèm với các tính năng như chế độ ban đêm 2.0, phơi sáng lâu, chế độ video, v.v. Máy cho phép người sáng tạo di chuyển và làm được nhiều việc hơn ngoài chụp ảnh trên điện thoại thông minh cơ bản.

Pin, sạc và phụ kiện

Máy có pin 5.160mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. Điện thoại thông minh cũng có loa âm thanh nổi, cổng USB-C. Các thiết bị bao gồm khác như giắc cắm tai nghe, cảm biến vân tay gắn bên cạnh, đèn hồng ngoại IR và khe cắm SIM kép.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hạnh Nguyễn

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *