Nokia 6.3, Nokia 7.3 và Nokia 9.3 PureView đã sẵn sàng để xuất hiện

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nokia luôn nổi tiếng với việc bảo mật thông tin sản phẩm trước ngày ra mắt, tất nhiên cũng không có sự ngoại lệ đối với Nokia 6.3 và 2 người anh em của nó.

>>> Xem thêm: Nokia 6.3 với hệ thống 4 camera Zeiss lộ thông số kỹ thuật chính, giá bán và ngày ra mắt

Do đó, hiện tại những thông tin thu thập được về Nokia 6.3 và hai người anh em vẫn chỉ là tin đồn. Thật ngạc nhiên, các nhà mạng và các cửa hàng điện thoại lại có sự nhất quán về thông tin.

Nokia 6.3 là người kế nhiệm Nokia 6.2. Một thiết bị tường làm mưa làm gió phân khúc điện thoại giá rẻ. Bản 6.3 sẽ có một số nâng cấp nổi bật ở bộ xử lí và hệ thống camera. Khả năng cao là nó có thể làm tốt hơn cả người anh của mình.

Nokia 6.3 có 2 nâng cấp lớn so với Nokia 6.2

Thời gian ra mắt và mức giá Nokia 6.3 và những người anh em

Có lẽ Nokia cũng đã chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ cho những đứa con của mình. Vấn đề đưa chúng ra thị trường chỉ còn là thời gian. Ở đây, chúng tôi muốn nói đến Nokia 6.3, Nokia 7.3 và Nokia 9.3 PureView. Đây là những cái tên gọi tạm bợ, nhưng độ chính xác lại rất cao.

Có nhiề lí do, đặc biệt là biến động thị trường nên có thể bộ ba này sẽ ra mắt vào cuối năm. Có lẽ địa điểm thích hợp nhất là tháng 8 năm 2020. Đủ sớm để giới thiệu sản phẩm vào thị trường và không chịu ảnh hướng từ ông lớn Apple.

Nokia 6.3 và 2 người anh em sắp sửa ra mắt

Có lẽ nằm ở phần khúc giá rẻ nên Nokia sẽ không tập trung vào số lượng phiên bản bộ nhớ. Cơ bản sẽ là RAM 4G và bộ nhớ trong 64GB. Nhưng chắc hẳn sẽ có nhiều màu sắc cá tính cho bạn lựa chọn. Do đó, hãy chuẩn bị sản phẩm 6.5 triệu để rinh chiếc smartphone này nhé.

Tranh cãi về bộ xử lí và hệ thống camera của Nokia 6.3

Những tin đồn đầu tiên cho rằng bản 6.3 sẽ dùng bộ xử lí 6xx của Qualcomm. Cụ thể là SND670 hoặc SND675. Đối với điện thoại phân khúc giá rẻ thì dòng chip này cũng đủ sức cạnh tranh. Tuy nhiên, một báo cáo chưa rõ gần đây khẳng định Nokai 6.3 sẽ được trang bị Snapdragon 730.

Các tranh cãi giữa Nokia fans càng gay gắt. Bởi một bộ phận lớn cho rằng SND730 sẽ đưa bản 6.3 gia nhập phân khúc tầm trung. Bởi loại chịp này mang lại trải nghiệm gaming siêu tuyệt vời thông qua nhiều bài test. Ngay cả Nokia 8.3 cũng chỉ dừng lại ở Snapdragon 765 thì thông tin này quả đáng bị nghi vấn.

Camera Nokia 7.3 được nâng cấp mạnh

Hệ thống camera của Nokia 6.3 thì được nhiều sự đồng thuận hơn, chí ít thì nó sẽ có 4 ống kính. Việc tranh luận chỉ xoay quanh loại ống kính và độ phân giải của chúng. Hiện tại, đa số cho rằng, camera chính sẽ có độ phân giải 24MP. Bên cạnh đó là ống kính góc siêu rộng 12MP, ống kính đo chiều sâu 2MP và một ống kính macro.

Nokia 7.3 còn được nâng cấp mạnh về hệ thống camera hơn nữa so với Nokia 6.3

Nokia 6.3 vẫn tiếp tục phát triển hệ thống 4 camera dưới vỏ bọc Nokia 7.3. Camera 24MP được nâng lên 48MP. Thậm chí, nhà sản xuất còn đang phân vân có nên sử dụng ống kính 64MP hay không. Khả năng các ống kính khác sẽ được giữ lại nhưng tăng nhẹ một chút về độ phân giải và công nghệ.

So với hệ thế hệ trước, camera selfie 24MP ở Nokia 7.2 cũng được nâng lên 32MP. Chắc chắn, HDM Global sẽ còn đưa thêm nhiều phần mềm phù hợp với xu hướng người dụng để tận dụng tối đa những nâng cấp của mình.

Camera Nokia 7.3 còn được nâng cấp hơn nữa

Khác với Nokia 6.3, sẽ có biến thể 5G xuất hiện tại Nokia 7.3

Sự thiếu khả quan trong việc phát triển phiên bản 5G ở Nokia 6.3 sẽ không xuất hiện ở bản 7.3. Lí do nằm ở con chip gần như chắc chắn được trang bị, Snapdragon 765G. Trên đó sẽ được cài một con chip 5G cho phép thiết bị ở rộng tính năng kết nối. Dĩ nhiên, mức giá cũng sẽ chát hơn một chút.

Nokia 7.3 sẽ xuất hiện với màn hình 6.3 inch và viên pin 4000mAh. Có vẻ so với người anh em phân khúc giá rẻ ra mắt cùng thời điểm, Nokia 7.3 sẽ mờ nhạt hơn. Trừ phiên bản 5G nhé.

Tâm điểm của bộ 3 – Nokia 9.3 PureView

Nokia ra mắt bộ 3 smartphone, một cho phân khúc giá rẻ, một cho phân khúc tầm trung và một cho phân khúc cao cấp. Rõ rằng tâm điểm của bộ 3 này chính là Nokia 9.3 PureView. Sư thu hút của nó nằm ở một đẳng cấp khác hoàn toàn với Nokia 6.3. Nó sẽ là sản phẩm được cộng đồng đem ra so sánh với các thế hệ trước và các hãng khác.

Nokia 9.3 Pure đúng chuẩn siêu phẩm so với Nokia 6.3

Tiếp tục cải tiến hệ thống 4 camera, cách biệt lớn so với Nokia 6.3

Cũng là 4 camera, nhưng sự cách biệt thực sự quá lớn. Ống kính chính được nâng cấp lên 108MP. Thống số này giúp flagship của Nokia có thể sánh ngang với các ông lớn khác. Ít nhất trong nhìn nhận của khách hàng là như thế, họ sẽ luôn để tâm thông số của camera chính. Các ống kính còn lại có thể là ống kính tele, góc rộng và phải có ống kính Macro. Đang ngạc nhiên, nó sẽ có một ống kính hỗ trợ 64MP, ngang bằng với camera chính của Nokia 7.3.

Bộ ba này sẽ sớm ra mắt vào thị trường. Cho đến thời điểm đó, chún tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất.

 Di Đông Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *