Những ứng dụng phải cài khi mua Samsung Galaxy M20

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sở hữu màn hình giọt nước, Samsung Galaxy M20 mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đặc biệt khi cài những ứng dụng dưới đây, model này sẽ trở nên “đỉnh” hơn rất nhiều.

Ngoài Galaxy M20, những ứng dụng hay này người dùng công nghệ cũng có thể cài đặt cho các smartphone Android khác, nhất là những smartphone có màn hình giọt nước.

Rootless Launcher

Ứng dụng Rootless Launcher trên M20

Đây là ứng dụng thú vị trên Galaxy M20, giúp thay đổi giao diện màn hình chính của máy. Ứng dụng này giúp mọi hiển thị trở nên đơn giản, gọn nhẹ hơn. Ngoài ra người dùng còn có thể tuỳ chỉnh giao diện theo ý muốn trong phần cài đặt.

Files của Google

Đây là ứng dụng giúp người dùng dễ dàng quản lý các tệp thông tin hơn. Chẳng hạn, xem những ảnh, video nào chiếm nhiều bộ nhớ trên M20, hoặc những tập tin bị trùng lặp hay những tập tin rác muốn xoá.

Files của Google trên Samsung M20

Ứng dụng này tích hợp với Google Drive khiến việc chia sẻ tệp tin trở nên dễ dàng. Đồng thời, ứng dụng này cũng sẽ thông báo cho người dùng những ứng dụng nào đã lâu không đượ sử dụng, nhằm hạn chế đầy bộ nhớ trên máy.

Notch Battery Bar

Ứng dụng Notch trên Galaxy M20

Với smartphone màn hình giọt nước như M20 thì ứng dụng này rất thú vị, khi nó sẽ có thêm một thanh ở chính giữa giọt nước, thể hiện năng lượng pin. Người dùng có thể tuỳ chỉnh kích thước của phần này theo ý muốn để tiện quan sát.

VLC for Android

Ứng dụng VLC trên Samsung M20

Đây là trình phát nhạc video có giao diện đơn giản nhưng dễ sử dụng và mọi tính năng được hoàn thiện tốt. Ngoài ra để có trải nghiệm Samsung M20 thú vị người dùng có thể tuỳ chỉnh thêm ứng dụng VLC này theo ý muốn.

OH Web Browser

Ứng dụng Oh web trên Samsung Galaxy M20

Đây sẽ là một trình duyệt web mà khi sử dụng M20 người dùng nên tải về. Trình duyệt này hoạt động đơn giản, không bắt người dùng cung cấp các quyền (như quyền lưu trữ, quyền nhận biết vị trí của bạn, quyền sử dụng camera). Ngoài ra, ứng dụng có sẵn các tuỳ chọn như sử dụng máy bằng một tay dễ dàng.

ActionDash

ActionDash trên Galaxy M20

Ứng dụng này giúp bạn biết được bạn đã sử dụng điện thoại trong bao lâu, thời gian trải nghiệm các ứng dụng trên M20 như thế nào. Đây là ứng dụng dễ cài đặt, sử dụng và khá tiện lợi.

Edge Action

Edge Action trên Samsung M20

Ứng dụng này dành cho những ai đã mua Samsung Galaxy M20 nhưng lại thích kiểu màn hình cạnh như Note 9. Bạn có thể dễ dàng tuỳ chỉnh phần màn hình cạnh theo ý muốn, bằng cách vào Home sau đó vào icon hình bánh răng, chọn Edge Manage và sắp xếp lại bảng theo ý của mình.

Parallel Space

Parallel Space cho Galaxy M20

Ứng dụng trên Samsung M20 này sẽ giúp bạn tao một không gian riêng biệt để sử dụng thêm account thứ hai của những ứng dụng như Kindle, Chrome, Youtube hay Feedly.

Tất cả các ứng dụng trên đều có thể tải về nhanh gọn trên CH Play. Lhi mua M20 tại Di Động Việt quý khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi với mức niêm yết chỉ còn 3.990.000 đồng trong thời gian 3 ngày duy nhất từ 23.2.2019 đến 25.2.2019.

Với những khách hàng đã đặt trước Galaxy M20 thì ngày 17/2 sẽ được nhận sản phẩm từ hệ thống.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Văn Anh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *