Nhạc sĩ Trương Lê Sơn lựa chọn lên đời iPhone 11 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nhạc sĩ Trương Lê Sơn đã tin tưởng và lựa chọn Di Động Việt để lên đời iPhone 11 Pro Max. Di Động Việt rất tự hào và vinh dự khi ngày càng được các anh chị nghệ sĩ ủng hộ và quan tâm.

Trương Lê Sơn là nhạc sĩ nổi tiếng với nhiều bài hát như: Chén đắng, Ánh sao trong đêm mưa, Còn lại gì cho em, Đêm định mệnh,….Mỗi bài hát là một nỗi niềm, sâu lắng và dễ đi vào lòng người.

nhac si truong le son chon iphone 11 pro max didongviet

Nhạc sĩ Trương Lê Sơn chụp ảnh cùng bức tường lưu niệm

Nhạc sĩ đã ghé Di Động Việt trong một ngày thu đẹp và lựa chọn Trade – In lên đời tiết kiệm. Anh chọn cho mình chiếc iPhone 11 Pro Max 256GB, màu xanh ấn tượng. Đây là phiên bản iPhone 11 cao cấp nhất trong bộ 3 iPhone 2019 của Apple.

nhac si truong le son len doi iphone 11 pro max didongviet

Nhạc sĩ vui vẻ khi sở hữu iPhone 11 Pro Max trên tay

Sở hữu iPhone 11 Pro Max trong tay, nhạc sĩ rất hào hứng và vui vẻ. Anh cho hay, Di Động Việt thật tuyệt khi có hình thức Trade – In lên đời iPhone, tiết kiệm được không ít chi phí. Đồng thời, hệ thống cũng đi theo xu hướng bảo vệ môi trường với việc sử dụng tui giấy thân thiện, đẹp mắt. Nhân viên lại phục vụ chu đáo và nhiệt tình, anh sẽ ủng hộ Di Động Việt trong thời gian tới.

ns truong le son len doi iphone 11 didongviet

Nhạc sĩ Trương Lê Sơn sẽ tiếp tục ủng hộ Di Động Việt

Anh đã vui vẻ trải nghiệm các tính năng mới trên điện thoại của mình ngay khi mở hộp. Đồng thời anh cũng chia sẻ niềm vui của mình trên trang cá nhân.

fb truong le son

Chia sẻ trên facbook cá nhân của nhạc sĩ Lê Sơn

>>> Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 Pro Max tại đây

Đặc điểm iPhone 11 và Trade – In lên đời

iPhone 11 Pro Max được nâng cấp với nhiều tính năng đáng tiền. Máy sở hữu màn hình OLED 6.5inch, cho khả năng hiển thị nội dung hình ảnh rõ nét. Cấu hình máy mạnh mẽ với chip A13 Bionic, đi kèm là RAM 4GB và 256GB. Dung lượng pin cũng được nâng cấp lên 3969mAh, có hỗ trợ cả sạc nhanh.

Camera 12MP xếp trong khối vuông ấn tượng với một camera góc siêu rộng và khả năng chụp đêm ấn tượng. Camera selfie cũng có nhiều tính năng được nâng cấp thú vị.

Hiện tại giá bán iPhone 11 đã về mức ổn định, giá chỉ từ 19,3 triệu đồng. Đồng thời tham gia Trade – In lên đời tại Di Động Việt, khách hàng còn nhận thêm quà tặng:

trade in len doi iphone didongviet

Tham gia Trade – In lên đời iPhone 11 tiết kiệm đến 18,6 triệu

  • Giảm đến 1.5% hoá đơn cho khách hàng cũ Di Động Việt
  • Giảm thêm 1.000.000đ khi trả góp qua BIDV
  • Trả góp 0% lãi suất
  • Giảm 40% Pin Mipow cube x3 18W chỉ 1.090.000đ ( giá bán 1.690.000đ)

>>> Đặt hàng iPhone 11 Pro Max nhận ngay quà khủng

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình Trade-In, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *