Người đẹp Đào Thị Hà lựa chọn Trade-in thu cũ đổi mới iPhone 12 tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

iPhone 12 Series từ khi lên kệ đến nay vẫn giữ một vị trí đặc biệt quan trọng. Đặc biệt hơn model nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng. Mới đây người đẹp Đào Thị Hà đã sắm cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt.

>>> Xem thêm:

ngdep-dao-thi-ha-sam-iphone12promax-didongviet

Đào Thị Hà là người đẹp nổi tiếng Việt Nam, cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng số đo 3 vòng cực chuẩn. Người đẹp Đào Thị Hà đã từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt nhiều giải thưởng xứng đáng. Không chỉ đam mê tỏa sáng ở các cuộc thi nhan sắc, cô nàng còn là một người yêu kinh doanh.

dao-thi-ha-sam-iphone12promax-didongviet

Là một người yêu cái đẹp và bị iPhone 12 mê hoặc. Người đẹp Đào Thị Hà đã quyết định chọn cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max 128GB màu Blue tại Di Động Việt. Cô nàng tin tưởng Di Động Việt vì đây là đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam, lại là nơi được nhiều anh chị nghệ sĩ tin tưởng.

Đến Di Động Việt, người đẹp được tận tay trải nghiệm sản phẩm. Đồng thời được nhân viên tư vấn hỗ trợ rất nhiệt tình về chương trình bán hàng. Đặc biệt là chương trình Trade-in thu cũ đổi mới lên đời iPhone 12. Nghe xong, người đẹp đã chọn ngay hình thức Trade-in này. Nàng đánh giá cao chương trình này vì vừa tiết kiệm chi phí lại giúp người dùng sở hữu máy nhanh chóng.

dao thi ha chon mua iphone12promax didogviet

Người đẹp Đào Thị Hà rất vui vẻ khi lựa chọn sản phẩm bên Di Động Việt. Hy vọng cô nàng sẽ ủng hộ hệ thống ở những mùa táo tiếp theo. Chúc cô nàng luôn xinh đẹp và đạt được thành công như cô mong muốn.

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

Di Động Việt rất vui và hân hạnh được đón tiếp những vị khách quý đã ghé thăm và chọn mua iPhone 12 tại cửa hàng. Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 256GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *