Loạt iPhone sở hữu camera kép chụp hình đẹp rất đáng mua trong dịp Tết 2019

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone X, iPhone Xs cũ, iPhone Xs Max, iPhone 8 Plus cũ… đều là những chiếc smartphone sở hữu camera kép chụp hình đẹp, giá hấp dẫn, rất đáng mua trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

Tại Di Động Việt, mức giá cho iPhone 8 Plus, iphone X cũ hay bộ đôi iPhone Xs, Xs Max chỉ giao động từ 13,579 triệu đồng cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như trả góp 0%, thu cũ đổi mới, chế độ bảo hành lâu dài,…

iPhone Xs, iPhone Xs Max cũ ( Giá chỉ từ 21,579 triệu đồng)

Nếu tết này bạn thắc mắc iPhone nào chụp hình đẹp nhất thì đây chính là câu trả lời. iPhone Xs, iPhone Xs Max vẫn được duy trì cụm camera kép với độ phân giải 12MP giống như đàn anh của nó nhưng được bổ sung nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại hơn. Với điểm nhấn đặc biệt đến từ việc máy có thể điều chỉnh khả năng xóa phông ngay trên bức ảnh từ khẩu độ f/1.4 đến f/16 mà bạn mong muốn sau khi chụp.

iphone-xs-max-64GB-vs-265gb-2-didongviet

Bộ đôi iPhone Xs và Xs Max sở hữu những gì tốt nhất trên camera phone hiện nay

Cùng với đó iPhone Xs cũ được trang bị thêm công nghệ Smart HDR cho phép bạn chụp những bức ảnh sáng và tối sau đó ghép lại với nhau để cho ra một bức ảnh có độ sáng tốt nhất. Ngoài ra, AI camera cũng đã được xuất hiện trên iPhone Xs và Xs Max giúp máy có thể nhận biết được các vật thể để tự động điều chỉnh màu sắc, độ tương phản sao cho phù hợp nhằm đem lại hình ảnh với chất lượng cao.

iPhone X cũ (giá từ 16,279 triệu đồng)

cach-chon-mua-iphone-x-cu-3-didongviet

iPhone X với cụm camera kép được tích hợp rất nhiều tính năng, hình ảnh sắc nét, trung thực

Sở hữu cụm camera kép trên iPhone X được trang bị hệ thống ổn định quang học, giúp tạo ra các tấm ảnh phơi sáng và HDR tốt, màu sắc hiển thị chính xác. Đặc biệt, tính năng Portrait Lighting mới giúp giả lập ánh sáng, tạo nên những bức ảnh chân dung đẹp mắt. Với vi xử lý A11 Bionic 6 nhân kết hợp 3 GB RAM, iPhone X là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất mà Apple từng sản xuất.

iPhone 8 Plus ( 13,579 triệu đồng)

do-vo-iphone-6S-plus-len-iphone-8-plus-6

iPhone 8 Plus sở hữu camera kép cùng chất lượng hình ảnh hàng đầu

Máy được trang bị bộ xử lý ISP cải tiến giúp chụp ảnh với gam màu rộng và tự động lấy nét nhanh, cho ra những tấm hình có màu sắc chân thực ngay cả trong những hoạt cảnh có độ tương phản cao. Màn hình iPhone 8 Plus có kích thước FHD 5,5 inch, được trang bị tính năng True Tone thể hiện màu sắc chân thực, giúp người dùng dễ dàng tinh chỉnh hình ảnh sau khi chụp.

iPhone 7 Plus (giá chỉ từ 9,479 triệu đồng)

iPhone 7 Plus có màn hình 5,5 inch Retina HD như 8 Plus ngoại trừ tính năng màn hình True Tone chỉ có trên 8 Plus nhằm điều chỉnh cân bằng trắng của màn hình tùy thuộc loại ánh sáng xung quanh.

iphone-7-plus-didongviet

Hình ảnh chụp trên iPhone 7 Plus cũng không kém cạnh bất cứ chiếc smartphone nào

Điện thoại tích hợp chip A10 Fusion chứ không phải A11 Bionic như 8 Plus. Máy cũng có camera ống kính kép như 8 Plus nhưng không hỗ trợ HDR tự động như 8 Plus. Thêm vào đó, iPhone 7 Plus có hầu hết các tính năng của 8 Plus ngoại trừ sạc không dây và sạc nhanh, khiến nó trở thành lựa chọn vững chắc cho hầu hết người tiêu dùng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *