LG G8 ThinQ được tái hiện trong video cho thấy thiết kế đổi mới, trang bị 4 camera

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mặc dù doanh số không mấy khả quan trong thời gian gần đây, nhưng LG xũng không ngừng ra mắt những sản phẩm mới. Cụ thể, chiếc flagship tiếp theo của hàng là chiếc LG G8 ThinQ sắp sửa được ra mắt.

Theo hình ảnh Render cho thấy flagship thế hệ tiếp theo trông khá giống với người tiền nhiệm nhờ sự trở lại của màn hình 6,1 inch với cùng một kết hợp notch. Tuy nhiên, lần này, LG đã giảm độ dày của các cạnh bên thiết bị và notch với các góc được làm tròn hơn một chút.

trinh-lang-lg-g8-mwc-2019-didongviet

Hình ảnh Render của LG G8 ThinQ

Vị trí Notch chứa cảm biến camera. Điều đặc biệt là không có loa ngoài, rất có khả năng thiết bị này sẽ trang bị loa trong màn hình.

Di chuyển đến mặt sau, sự khác biệt lớn duy nhất là thiết lập máy ảnh kép nằm ngang thay thế cho máy ảnh nằm dọc so với LG G7 ThinQ ra mắt năm ngoái. Đi kèm với nó là máy quét vân tay mặt sau và đèn flash LED. Tuy nhiên, thương hiệu có trụ sở tại Seoul dường như đã loại bỏ hệ thống lấy nét tự động bằng laser thông thường.

LG G8 ThinQ dự kiến ​​sẽ chính thức có mặt tại MWC 2019 vào cuối tháng tới. Các thông tin liên quan đến thiết bị này rất ít bị rò rỉ, nhưng 91Milers tin rằng nó có thể ra mắt với Snapdragon 845 năm ngoái thay vì Snapdragon 855 mới nhất hiện nay.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *