Lên đời iPhone Xs Max – Chỉ từ 0Đ tại Di Động Việt, tại sao không?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Lên đời iPhone Xs Max tại Di Động Việt chỉ từ 0Đ thông qua chương trình thu cũ đổi mới lên đời. Trong tháng 04 này, quý khách hàng mua iPhone còn có cơ hội nhận vàng 9999 hàng tuần.

Lên đời iPhone Xs Max chỉ từ 0đ

Theo ghi nhận, quý khách hàng mang máy cũ của mình ra để thu cũ đổi mới lên đời. Theo đó, giá bán iPhone Xs Max đang ở mức 22,2 triệu đồng. Nhưng khi áp dụng thu cũ, quý khách hàng có thể tiết kiệm đến 15 triệu đồng.

Đặc biệt, khi thu cũ đổi mới, khách hàng có thể bỏ ra chỉ từ 0Đ, tiết kiệm đến 15 triệu. Đã có nhiều các anh, chị em nghệ sĩ lựa chọn phương án này của Di Động Việt. Hơn 500 nghệ sĩ đã thu cũ đổi máy thành công: NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, Lệ Quyên,…

nghe si iphone xs max didongviet
Ca sĩ Lê Hiếu tậu iPhone Xs Max tại Di Động Việt

Thu iPhone 7 Plus lên đời iPhone Xs Max, tiết kiệm 7 triệu

iPhone 7 Plus 32GB cũ đang được bán ra với giá 8,7 triệu và máy được thu vào với mức 7 triệu. Như vậy nếu muốn lên đời iPhone Xs Max quý khách bù thêm 15,2 triệu đồng.

iPhone 7 Plus lên đời iPhone Xs Max

Từ Phone 7 Plus lên iPhone Xs Max với nhiều trải nghiệm được nâng cấp. Màn hình iPhone Xs Max full viền, khả năng hiển thị nội dung lớn, sắc nét. Hiệu năng mạnh mẽ với chip A12 Bionic, chạy mượt mà và chiến tốt các game nặng. Camera kép 12MP với SmartHDR chụp ảnh chuyên nghiệp.

Thu iPhone 8 Plus lên đời Xs Max tiết kiệm lên đến 13 triệu

iPhone 8 Plus vẫn là smartphone cao cấp với thiết kế sang trọng, bóng bẩy, chip A11 và camera kép. Máy đang được bán ra với giá 12,3 triệu đồng tại Di Động Việt.

Thu iPhone 8 Plus lên đời iPhone Xs Max

Nếu muốn thu cũ lên đời iPhone, bạn có thể đem máy đến cửa hàng để đổi lấy iPhone Xs Max với giá bù chỉ 10,7 triệu đồng. Vì iPhone 8 Plus được thu vào ở mức 11,5 triệu đồng.

Thu iPhone X lên đời iPhone Xs Max tiết kiệm đến 15 triệu đồng

Mặc dù iPhone X không thua kém gì iPhone Xs Max và máy đang được bán ra với giá từ 15,5 triệu đồng. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu model cao nhất của Apple thì có thể thu đổi tại Di Động Việt, bù tiền 7,2 triệu đồng để lên iPhone Xs Max.

lên đời iphone Xs Max tại di Động Việt

Lý do lên đời iPhone Xs Max cũng đơn giản, vì máy có màn hình rộng hơn, con chip mạnh mẽ. Đồng thời camera kép chuyên nghiệp giúp trải nghiệm chụp ảnh thú vị với nhiều tính năng nổi bật.

Không những vậy, với những dòng iPhone cũ Di Động Việt còn có chính sách bảo hành dài hạn trong 6 tháng, dùng thử 7 ngày và 1 đổi 1 trong vòng 33 ngày. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm của Di Động Việt.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *