iPhone 13 Pro Max màu Sierra Blue sẽ hợp với tuýp người nào?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 13 Pro Max vừa bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam với nhiều màu sắc mới lạ cùng vật liệu hoàn thiện chất lượng cao. Nổi bật nhất năm nay chính là màu sắc mới: Màu xanh Sierra Blue. Màu sắc mới đang được người dùng săn đón tìm mua vì sự sang trọng. Vậy iPhone 13 Pro Max màu xanh Sierra Blue sẽ hợp với tuýp người nào, liệu màu sắc này có kén người sử dụng?

1. Màu Sierra Blue là màu gì?

Trong màn ra mắt năm nay, Apple giới thiệu iPhone 13 Pro Max với màu sắc mới Sierra Blue. Màu sắc này đã trở nên cực hot ngay sau đó và là màu sắc đắt hàng khi iPhone 13 series bán ra chính thức bán ra mới đây. Màu Sierra Blue là màu sắc kết hợp giữa sự óng ánh của ngọc trai và đá xanh thô. Sự kết hợp này tạo nên một màu sắc trang nhã, vô cùng thích mắt trong mọi điều kiện ánh sáng khi sử dụng thực tế. Ngoài iPhone 13 Pro Max màu xanh thì chiếc iPhone 13 màu xanh của series iPhone mới nhất của Apple cũng rất được săn đón.

iPhone 13 Pro Max màu Sierra Blue
iPhone 13 Pro Max có màu sắc độc đáo

2. iPhone 13 Pro Max màu xanh Sierra Blue sẽ hợp với tuýp người nào?

Với hai mặt kính bóng loáng như một tấm gương sang trọng khi mở máy, kết hợp cùng màu xanh Sierra Blue độc đáo, thật ngạc nhiên khi màu sắc này không hề kén người sử dụng. Dù bạn là một doanh nhân cần sự sang trọng hay một bạn trẻ năng động muốn có một thiết bị màu sắc độc đáo bên mình, iPhone 13 Pro Max Sierra Blue sẽ luôn phù hợp.

iPhone 13 Pro Max màu Sierra Blue
Màu xanh ánh ngọc trai cùng màu đá thô là sự kết hợp hoàn hảo trên mặt kính

Apple đã rất khéo léo chọn ra một tông màu phù hợp mọi giới tính và mọi đối tượng sử dụng, bạn có thể yên tâm chọn màu Blue Sierra mà không ngại màu sắc sẽ kén chọn khi sử dụng. Sự kết hợp giữa iPhone 13 Pro Max màu xanh độc đáo này cùng các phụ kiện thời trang mang lại sẽ dễ dàng thể hiện cá tính của chủ nhân sở hữu chiếc điện thoại này.

3. iPhone 13 Pro Max còn có gì hấp dẫn?

Bên cạnh màu sắc mới, thiết kế hoàn thiện đỉnh cao, iPhone 13 Pro Max còn ghi điểm ấn tượng với cấu hình khủng và cụm camera không có đối thủ trong thế giới smartphone. Máy được trang bị con chip A15 Bionic mới cho tốc độ xử lý khủng cùng dung lượng bộ nhớ trong lên đến 1TB (1000GB) cho người dùng khả năng lưu trữ thoải mái.

iPhone 13 Pro Max màu Sierra Blue
iPhone 13 Pro Max đẹp trong mọi ánh nhìn

Cụm camera trên iPhone 13 Pro Max cũng được cải tiến với bộ 3 camera góc rộng, siêu rộng và camera tele, đáp ứng tốt mọi nhu cầu chụp ảnh, từ chụp chân dung, chụp toàn cảnh hoặc chụp đêm, chiếc smartphone mới của Apple đều thực hiện tốt. Khả năng quay video lên đến 4K ProRes cũng là điểm nhấn cùng màn hình trình diễn nội dung có tần số quét lên đến 120Hz cho trải nghiệm mượt mà.

iPhone 13 Pro Max màu Sierra Blue

Siêu phẩm iPhone 13 Pro Max cũng có tốc độ sạc nhanh lên đến 27W công suất cao, sạc nhanh đầy 50% chỉ trong 30 phút.

4. Mua iPhone 13 Pro Max ở đâu?

Tại Việt Nam, iPhone 13 series – iPhone 13 Pro Max đã bán ra chính thức tại các hệ thống cửa hàng đạt chuẩn AAR Di Động Việt. Đây là hệ thống bán lẻ hàng Apple chính hãng do chính Apple ủy quyền tại Việt Nam. Khách hàng có thể yên tâm mua iPhone 13 Pro Max nguồn gốc rõ ràng tại đây. Bên cạnh việc được đảm bảo nguồn hàng chính hãng, xuất xứ minh bạch nguồn gốc rõ ràng, Di Động Việt cũng đảm bảo cho quý khách những quyền lợi cụ thể sau khi mua sắm thiết bị Apple tại các cửa hàng đạt chuẩn AAR:

  • Mua các sản phẩm Apple phân phối chính hãng tại Việt Nam, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Được trải nghiệm sản phẩm đúng chuẩn Apple.
  • Mua các sản phẩm Apple với giá cả hợp lý, cạnh tranh.
  • Chính sách bảo hành chính hãng 1 năm, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên.
  • Được hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn khắt khe từ Apple.
  • Được hỗ trợ thay thế linh kiện chính hãng Apple.

Thông tin chi tiết hay thắc mắc về các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập Website, FanpageZalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.


Xem thêm


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mr. T

Ăn phải ngon, uống phải chất
Fan công nghệ thì phải đọc Dchannel mới là sành điệu
Cập nhật mọi tin tức công nghệ 5 Châu 4 Bể - Nhanh - Đẹp - Chính Xác
Phục vụ bạn đọc là niềm vui của tôi

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *