Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro đạt chứng nhận TENAA và Bluetooth

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Huawei sẽ giới thiệu các flagship Mate 30 và Mate 30 Pro vào ngày 19 tháng 9 tới. Trước khi ra mắt chính thức, các điện thoại thông minh này đã đạt được các chứng chỉ quan trọng.

Bộ đôi Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro là những flagship cao cấp, đang được người dùng mong đợi nhất của Huawei trong năm 2019. Những chiếc điện thoại thông minh này sẽ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm mới mẻ.

Đạt các chứng nhận quan trọng

chứng nhận mate 30

Mới đây, các mẫu điện thoại thông minh của Huawei đã đạt được những chứng nhận quan trọng trên TENAA và Buetooth SIG. Trên thực tế, không có bằng chứng nào chắc chắn đây thực sự là Mate 30 và Mate 30 Pro. Vì trên tài liệu Bluetooth SIG và TENAA chỉ có tên mã của hai điện thoại thông minh của Huawei là TAS-ALOO và LIO-ALOO. Tuy nhiên, với những gì trùng khớp về thời gian thì đây có lẽ là chính xác.

các chứng nhận mate 30

Thông thường, chứng nhận TENAA sẽ đi kèm theo hình ảnh thực của các thiết bị được kiểm tra. Do đó, có thể sớm nhận được xác nhận thiết kế về dòng sản phẩm hàng đầu tiếp theo của Huawei. Việc xác nhận thiết kế sẽ biết được những thiết bị đạt các chứng nhận quan trọng này có phải là những thiết bị mà người dùng đang mong chờ.

các chứng nhận quan trọng của mate 30

Trước đó, có thông tin cho rằng công ty Trung Quốc đã quyết định kết hợp bộ xử lý Kirin 990 SoC vào các flagship mới của mình. Theo rò rỉ, bộ vi xử lý này sẽ là sản phẩm đầu tiên được sản xuất trên quy trình TSV 7nm của EUV. Vì vậy nó sẽ có phép mật độ bóng bán dẫn hiệu quả hơn 20%.

Phiên bản Mate 30 sẽ hỗ trợ sạc nhanh không dây 25W

Mới đây, một quan chức của Huawei đã đăng trên Weibo. Tiết lộ thông số mới liên quan đến một trong những flagship cao cấp mới của Huawei. Theo vị này, phiên bản nhỏ hơn – Mate 30 sẽ được trang bị sạc nhanh 25W đi kèm. Tuy nhiên, phiên bản Pro hiện vẫn chưa rõ có phải là đi với sạc nhanh 55W như các dự đoán trước đây không.

Trước đây, nhiều thông tin rò rỉ về sạc nhanh 55W trên các điện thoại mới của Huawei. Nhiều người dự đoán rằng nó sẽ được trang bị trên các flagship năm 2019 của công ty. Sạc nhanh này sẽ mang đến thời gian sạc pin ấn tượng nhất. Đến hiện tại, vẫn chưa có dòng điện thoại nào được trang bị công nghệ sạc nhanh này. Mới đây nhất, Samsung đã trang bị công nghệ sạc ấn tượng trên dòng điện thoại cao cấp Galaxy Note 10 Pro. Tuy nhiên, cũng chỉ dừng lại ở mức 45W.

mate 30 sẽ có sạc nhanh 25W

Chủ tịch phần mềm kinh doanh tiêu dùng của Huawei cho biết thêm dòng Mate 30 sẽ có màn hình AMOLED 6.7 inch. Tốc độ làm mới màn hình 90Hz. Điện thoại sẽ có ba camera sau với cảm biến 40MP. Đi kèm là viên pin 4000 mAh.

Đây là tất cả những thông tin rò rỉ về dòng Mate 30 sắp ra mắt. Dù hiện tại công ty vẫn chưa lên tiếng xác nhận những thông tin này. Nhưng nhiều người dùng hi vọng hãng sẽ trang bị các tính năng này trên dòng flagship mới nhất này.

Dòng Mate 30 sẽ gặp những đối thủ nào khi ra mắt?

Ra mắt trong tháng 9 là một khó khăn và đầy thách thức của các flagship của Huawei. Các model iPhone 11 của Apple cũng được cho là ra mắt trong tháng này. Trong khi đó, chưa kể mới đây, Samsung vừa mới ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 10 với người dùng.

đối thủ của huawei mate 30

Tuy nhiên, với những gì Huawei trang bị cho các sản phẩm dòng Mate 30 sẽ mang lại cho điện thoại những lợi thế riêng. Con chip Kirin 990, màn hình AMOLED 6.7 inch, camera với cảm biến chính lên đến 40MP. Hay viên pin với dung lượng lên đến 4000 mAh đi kèm sạc nhanh lên đến 55W.

Khi biết các đối thủ cũng sẽ ra mắt các flagship mới của họ trong cùng thời gian này. Công ty Trung Quốc sẽ không dại mà tung các thiết bị của mình khi không nắm chắc các điểm mạnh trong tay. Với những gì rò rỉ về dòng Mate 30 cho đến hiện tại cho thấy các thiết bị được đầu tư khá kỹ lưỡng. Các thiết bị mang những điểm mạnh riêng, sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng.

Không bao lâu nữa các thiết bị sẽ được trình làng với người dùng. Cùng chờ xem Huawei sẽ mang đến cho người dùng những gì ở những chiếc điện thoại thông minh Huawei Mate 30.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *