Galaxy W20 5G lộ diện hình ảnh thực tế trong một video mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy W20 5G lộ diện hình ảnh thực tế trong một đoạn clip mới, sau khi xem xong người dùng đoán rằng đây là phiên bản tinh chỉnh của Galaxy Fold 5G.

>>> Xem thêm:  Thông số kỹ thuật và thiết kế của Galaxy W20 đã được TENAA xác nhận

Galaxy W20 5G sắp được Samsung trình làng trong thời gian tới. Smartphone thông mình này được cho là phiên bản tinh chỉnh của Galaxy Fold 5G.

Mới đây, một đoạn clip hé lộ hình ảnh của thiết bị mới này của Samsung. Qua đó hé lộ về thiết kế của thiết bị này trước ngày ra mắt. Rõ ràng, chiếc điện thoại này không phải là smartphone nắp gập vỏ sò, vẫn có kiểu dáng giống hệt với Galaxy Fold và điểm khác biệt duy nhất là mặt lưng có tông màu trắng.

Galaxy W20 5G có phiên bản màu trắng sang trọng

Theo đó, Galaxy W20 5G, nó có phiên bản màu trắng sang trọng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thấy được Galaxy W20 5G trên trang web bán hàng của Samsung cũng như trong poster quảng cáo.

Điện thoại thông minh mới chỉ là biến thể 5G của Galaxy Fold mà thôi. Smartphone mới này sẽ dành cho người dùng muốn thử nghiệm mạng 5G. Hiện tại ở Trung Quốc, ngoài China Telecom còn có hai công ty khác cung cấp dịch vụ 5G.  Đây cũng là dấu hiệu cho thấy mạng 5G đã dần phổ biến hơn tại Trung Quốc, đây sẽ là điều kiện tốt cho các nhà sản xuất điện thoại thông minh 5G.

Thiết kế của Galaxy W20 được xác nhận giống chiếc điện thoại Galaxy Fold

Thông tin trước đó xác nhận rằng thiết kế của Galaxy W20 sẽ giống với Galaxy Fold. Phần bản lề ở cạnh phải, trong khi nút điều chỉnh âm lượng, máy quét vân tay và nút nguồn nằm ở cạnh trái. Khi gập ại, thiết bị thông mình này có thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng điều khiển và thao tác máy bằng một tay.

Giống như Galaxy Fold thì W20 sẽ có thiết lập 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và có đèn flash LED nằm ngay bên dưới.

Galaxy W20 5G có phiên bản màu trắng sang trọng

Điều thú vị là bên cạnh đèn flash LED, dường như còn có một cảm biến bổ sung bên cạnh – thứ còn thiếu trên điện thoại Galaxy Fold màn hình gập thông thường.

Nguồn tin rò rỉ tiết lộ thêm thiết bị sẽ được xuất xưởng với màn hình 4.6 inch và viên pin 4.135 mAh thay vì pin 4.380 mAh. Dung lượng pin của thiết bị không gây được ấn tượng như các flagship chủ đạo của Samsung. Chiếc Galaxy W20 sẽ có kích thước 160,9 x 117,9 x 6,9 mm, tương đương với chiếc Galaxy Fold.

Thông số kỹ thuật Galaxy W20

Hiện tại các thông số kỹ thuật của thiết bị Galaxy W20 5G vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên theo truyền thống của Samsung thì nhiều khả năng thiết bị sẽ sở hữu phần cứng không thua kém dòng Galaxy S và Note của mình. Cụ thể, thiết bị được đồn đoán sẽ sử dụng con chip Snapdragon 855 với RAM 12 GB và bộ nhớ lưu trữ 512GB. Ngoài ra, rất có thể thiết bị W20 của Samsung sẽ sử dụng bộ lưu trữ UFS 3.0 giống như dòng Galaxy Note 10 và Galaxy Fold.

Galaxy W20 5G có phiên bản màu trắng sang trọng

Về phầm mềm có thể điện thoại Galaxy W20 hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng OneUI.

Điện thoại Samsung Galaxy W20 có kết nối 5G, cùng công nghệ sạc nhanh. Màn hình máy là AMOLED có thể gập lại. Có thể chiếc điện thoại thông mình này sẽ được trang bị camera selfie kép.

Tất nhiên, chúng ta vẫn cần phải chờ cho tới sự kiện ra mắt để biết được chiếc điện thoại Galaxy W20 5G có thêm điểm gì mới không, hay đây chỉ đơn giản là tên gọi mới dành cho biến thể 5G của Galaxy Fold khi được bán ra tại Trung Quốc.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *