Galaxy S20 Plus 5G lộ ảnh thực tế với thiết kế tuyệt đẹp và 4 camera sau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Rò rỉ hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy S20 Plus 5G với màn hình đục lỗ và hệ thống 4 camera sau. Galaxy S20 series sẽ được ra mắt vào ngày 11/2 tới đây.

>>> Xem thêm:

Còn chưa đến một tháng nữa sự kiện Unpacked của Samsung sẽ được diễn ra, tại sự kiện hãng sẽ cho ra mắt Galaxy S20. Một số báo cáo cho rằng Galaxy S11 thực sự sẽ được ra mắt với tên gọi Galaxy S20.

Thời gian gần đây, chúng ta đã liên tục được nhìn thấy các thông tin rò rỉ về Galaxy S20 series. Mới đây nhất, những hình ảnh thực tế được cho là của model Galaxy S20 Plus 5G đã bất ngờ được đăng tải trên mạng và nhờ đó mà chúng ta có được những thông tin thú vị về thiết kế của máy.

Ba smartphone flagship mới của Samsung dự kiến ​​sẽ được gọi là Galaxy S20, Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra. Samsung có thể sẽ cung cấp các biến thể 5G của cả ba model.

Galaxy S20 Plus 5G lộ ảnh thực tế với thiết kế tuyệt đẹp và 4 camera sau

Galaxy S20+ 5G sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ

Theo trang Sammobiles, hình ảnh rò rỉ mới đây đã một lần nữa xác nhận Galaxy S20+ 5G sẽ sử dụng thiết kế màn hình đục lỗ ở phía trước với vị trí camera selfie nằm ở trung tâm viền trên như chiếc flagship Galaxy Note 10 hiện tại. Còn ở mặt sau, smartphone này sẽ có thân máy làm bằng kính. Máy đi kèm hệ thống 4 camera sau. Máy được đi kèm với cảm biến và đèn flash LED đặt trong một cụm hình chữ nhật khá lớn.

Các tin đồn gần đây cho thấy màn hình của Galaxy S20+ 5G sẽ có kích thước 6.7 inch và hỗ trợ tần số quét 120Hz. Trong khi hệ thống camera sau sẽ bao gồm cảm biến chính 12MP 1.8μm mới. Điều đó có nghĩa là cảm biến 108MP của Samsung có thể chỉ khả dụng trên chiếc Galaxy S20 Ultra. Thiết lập máy ảnh cũng sẽ bao gồm một chiếc camera góc siêu rộng, ống kính tele và có thể cả máy ảnh macro.

Nhìn chung, thiết kế của chiếc Galaxy S20+ 5G bị rò rỉ ngày hôm nay không gây nhiều bất ngờ bởi nó khá giống với các hình ảnh render trước đó về điện thoại.

Galaxy S20 Plus 5G lộ ảnh thực tế với thiết kế tuyệt đẹp và 4 camera sau

Thiết kế Galaxy S20

Thiết kế của Galaxy S20 gần như đã được khẳng định qua hàng loạt ảnh rò rỉ và render với màn hình Infinity-O. Máy có viền bezels cực nhỏ, cạnh cong ở hai bên và một lỗ camera năm chính giữa.

Kích thước màn hình của Galaxy S20+ được cho là 6.7 inches, Galaxy S20 là 6.2 inches và Galaxy S20 Ultra là 6.9 inches. Độ phân giải dự kiến của thiết bị là 3200 x 1440p và hy vọng sẽ có tần số quét 120Hz.

Các chi tiết khác của điện thoại bao gồm khung nhôm, loa ngoài nằm cạnh dưới, nút âm lượng và nguồn năm ở cạnh phải. Máy có cổng USB-C cho phép sạc nhanh 45W và viên pin 4.500mAh. Nhưng khả năng cao là jack cắm tai nghe 3.5mm sẽ bị loại bỏ từ thế hệ này trở đi

Để phân biệt, Samsung có thể ​​sẽ bỏ camera macro trên chiếc Galaxy S20. Đối với điện thoại Galaxy S20 Ultra cao cấp, nhiều hình ảnh render cho thấy mô-đun camera khá là to, do vậy việc thiết bị sẽ có năm camera sau cũng không có gì quá ngạc nhiên.

Galaxy S20 Plus 5G lộ ảnh thực tế với thiết kế tuyệt đẹp và 4 camera sau

Ngày ra mắt của Galaxy S20 Series

Nếu không có gì thay đổi thì Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S20 tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 11 tháng 02 tới. Người có thể đặt trước vào cùng ngày và điện thoại sẽ được trả từ ngày 21 tháng 02. Sẽ có hai phiên bản được phát hành tuỳ theo thị trường bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 865 và Exynos 990.

Ngoài sự kiện cho ra mắt Galaxy  S20 series, Samsung cùng sẽ trình làng thêm chiếc điện thoại màn hình gập tiếp theo và tai nghe Galaxy Buds+ tại sự kiện Unpacked 2020 lần này.

Nguồn: sammobile

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *