Galaxy Note 8 hơn 2 năm tuổi vẫn hút khách, đâu là lý do?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tính đến thời điểm hiện tại, chiếc flagship Galaxy Note 8 nhà Samsung đã có tuổi đời hơn 2 năm nhưng máy vẫn thu hút được lượng lớn người dùng. Máy được đánh giá cao ở thiết kế vẫn hiệu năng và dung lượng pin.

Dù trên thị trường có khá nhiều model để lựa chọn nhưng nhiều khách hàng vẫn yêu thích dòng Samsung Galaxy Note 8. Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, lượng khách mua model này khá nhiều, sức hút máy vẫn cao trong giai đoạn hiện tại. Vậy đâu là lý do khiến máy thu hút được nhiều người dùng? Cùng Di Động Việt tìm hiểu nhé!

Thiết kế vẫn hoàn hảo, màn hình đỉnh cao

Thiết kế chiếc Galaxy Note 8 mang sự hiện tại và tinh tế qua bao năm tháng. Dù nhiều thế hệ kế nhiệm được ra mắt, Samsung Note 8 vẫn sở hữu thiết kế hoàn hảo với khung viền kim loại cùng kính cường lực được uốn cong tạo nên tổng thể thu hút người dùng.

Thiết kế Galaxy Note 8 vẫn hiện đại, sang trọng

Màn hình vô cực Note 8 cho khả năng hiển thị ấn tượng. Độ phân giải màn hình cao 2960×1440 pixel, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, không gian màn hình rộng lớn với kích thước lên đến 6.3 inch giúp hiển thị đầy đủ chữ khi đọc báo, xem phim. Ngoài ra, màn hình còn cho chất  lượng hiển thị xuất sắc với tấm nền Super AMOLED với độ sáng cao, sắc nét, hình ảnh được sống động hơn.

Hiệu năng xứng tầm

Samsung đã luôn cải tiến hiệu năng của mỗi dòng sản phẩm trong nhiều năm qua. Với dòng Note 8, điện thoại sở hữu con chip Exynos 8895 mạnh mẽ nhất năm. Con chip này được đi kèm với RAM 6GB cho khả năng chạy đa nhiệm đỉnh cao, dù với những tựa game nặng, máy vẫn chạy tốt mà không gặp bất cứ rắc rối nào.

Hiệu năng Note 8 đỉnh cao

Hơn nữa, Samsung cũng trang bị cho máy giao diện mới giúp trải nghiệm mượt mà, chạy nhanh và ổn định. Giao diện này cũng thân thiện với người dùng, các thao tác được nhanh hơn.

Bên cạnh đó, cây bút S-PEN tạo nên sự khác biệt cho dòng Note 8 của Samsung. Với bút S-PEN này, người dùng có thể dùng để ghi chú, vẽ, … tiện lợi hơn. Có bút S-PEN, đẳng cấp người dùng máy được nâng cao hơn.

Camera kép chụp hình đỉnh

Cụm camera kép trên Galaxy Note 8 hiện nay vẫn được đánh giá cao. Độ phân giải 12MP+12MP của máy với các tính năng như lấy nét Dual Pixel nhanh, chống rung quang học OIS cùng khả năng zoom quang 2x mang lại những bức hình ấn tượng.

camera Note 8 chụp hình tốt

Tính năng xóa phông ở Samsung Note 8 cũng như trên máy ảnh, hậu cảnh được làm mờ tối đa theo ý thích. Với cụm camera này, người dùng cũng có thể chỉnh sửa được ảnh mà không cần dùng đến các ứng dụng chỉnh sửa. Camera Note 10 đáp ứng được tốt nhu cầu chụp ảnh hằng ngày của người dùng.

Đến thời điểm hiện tại, Note 8 vẫn là chiếc smartphone có camera chụp ảnh chất lượng nhất. Cấu hình cao, giao diện dễ sử dụng cùng các thuật toán được cải tiến trên máy sẽ không làm người dùng thất vọng.

Pin dung lượng cao, chống nước chuẩn

Samsung trang bị cho Note 8 viên pin dung lượng 3300 mAh. Viên pin này có thể đáp ứng được thời gian sử dụng lên đến một ngày dù với tần suất cao. Máy có hỗ trợ sạc nhanh Fast Charging để nạp lại pin nhanh hơn. Do vậy, người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Pin Samsung Galaxy Note 8 dung lượng cao

Ngoài ra, Galaxy Note 8 còn được tích hợp nhiều công nghệ cải tiến khác như khả năng chống nước và bụi IP68, Samsung Dex, bảo mật mống mắt,…

Giá bán rẻ hấp dẫn

Tại Di Động Việt, giá bán Galaxy Note 8 hiện nay về mức rẻ hấp dẫn. Mức giá Galaxy Note 8 64GB bản Mỹ cũ chỉ ở mức 5,9 triệu, Note 8 64GB bản Hàn chỉ khoảng 6,1 triệu. Quá rẻ cho một flagship 2 năm tuổi của Samsung.

Giá Note 8 rẻ hấp dẫn

Trên đây là những lý do vẫn hút khách của chiếc Note 8 của Samsung. Nếu yêu thích chiếc điện thoại này của ông vua công nghệ Hàn Quốc, nhanh chân đến Di Động Việt để mua với các ưu đãi hấp dẫn nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *