Galaxy A90 có thể được hỗ trợ 5G, camera 32MP và sạc nhanh 45W

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy A90 được cho là chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên trên thế giới có hỗ trợ 5G. Đi kèm với đó là camera chính lên đến 32MP và công nghệ sạc nhanh lên đến 45W ấn tượng.

Sau khi Samsung phát hành Galaxy A80, những tin đồn về Galaxy A90 không còn xuất hiện nhiều. Tất cả các tin đồn xoay quanh camera xoay và màn hình không viền đã xuất hiện trên Galaxy A80.

Chiếc điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G đầu tiên trên thế giới

Gần đây, có một báo cáo mới cho rằng Samsung đang làm việc trên Galaxy A90. Chiếc điện thoại sẽ đi kèm 5G và camera chính phía sau sẽ có độ phân giải 32MP. Hiện tại vẫn không chắc chắc rằng điện thoại sẽ có camera bật lên hay không. Nhưng rất có khả năng thiết bị sẽ đi kèm với tính năng này.

galaxy a80

Theo Galaxy Club, Samsung hiện đang thử nghiệm Galaxy A90 tại Hàn Quốc. Điện thoại có số model là SM-A908N và hỗ trợ kết nối 5G. Hiện tại, điện thoại Galaxy A90 chỉ đang được thử nghiệm với các nhà mạng 5G có sẵn tại Hàn Quốc. Không biết Samsung có phát hành điện thoại ra bên ngoài quốc gia của mình hay không. Nhưng nhiều khả năng là có.

Với nhiều dự đoán trên, rất nhiều khả năng Galaxy A90 sẽ là chiếc điện thoại tầm trung đầu tiên sẽ được trang bị công nghệ 5G tân tiến.

Cảm biến chính lên đến 32MP và công nghệ sạc nhanh 45W

Ngoài kết nối 5G, Galaxy A90 sẽ có camera chính 32MP. Điện thoại được cho là sẽ có thiết lập cụm ba camera phía sau. Sẽ có hai cảm biến khác nhau. Trong đó, một cảm biến có độ phân giải 8MP, không biết đây sẽ là cảm biến siêu rộng hay là cảm biến tele.

Thông số kỹ thuật camera trước hiện tại vẫn không được tiết lộ. Rất có thể Samsung A90 sẽ có camera selfie tương tự như Galaxy A80. Thiết lập camera xoay phía sau dùng làm camera selfie.

galaxy a80 didongviet

Một tin đồn khác cho thấy Galaxy A90 cũng sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có tính năng sạc nhanh 45W. Gần đây, có thông tin cho rằng Galaxy Note 10 Pro sẽ đi kèm với sạc nhanh này. Trước đó, flagship cao cấp mới nhất dòng Note được cho là sẽ đi kèm sạc nhanh 25W.

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung giới thiệu một công nghệ mới với dòng Galaxy A-series. Trước đó, trên Galaxy A70, Samsung đã trang bị tính năng sạc nhanh 25W thay vì Galaxy S10 5G hàng đầu. Cùng với Galaxy A90, Galaxy Note 10 được cho là sẽ được nâng cấp công nghệ sạc nhanh mới này.

Samsung ra mắt dòng Galaxy R-series mới?

Nhiều tin đồn cho rằng công ty Hàn Quốc đang chuẩn bị ra mắt một dòng điện thoại hoàn toàn mới – Galaxy R. Và nhiều dự đoán Galaxy A90 sẽ nằm trong dòng điện thoại mới này. Sẽ là thiết bị R-series đầu tiên và sở hữu nhiều nâng cấp ấn tượng. Dòng Galaxy R mới sẽ có 2 model. Cả hai sẽ được trang bị màn hình lớn và mô-đun ba camera sau.

Nếu tất cả những thông tin trên là sự thật thì chiếc điện thoại tiếp theo của Samsung sẽ trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Cùng chờ thêm những thông tin kế tiếp về điện thoại để xác nhận.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *