Galaxy A80 – Chiếc điện thoại dòng Galaxy A ngon, bổ trong phân khúc cận cao cấp

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nằm ở phân khúc cận cao cấp, điện thoại Galaxy A80 là vũ khí cạnh tranh tối tân của ông vua công nghệ Hàn Quốc với các đối thủ khác.

Khi thị trường điện thoại xuất hiện nhiều dòng điện thoại khác nhau, sự cạnh tranh khốc liệt đang diễn ra gây gắt thì Samsung cũng phải chạy theo thị hiếu của người dùng và thị trường. Điện thoại Galaxy A80 sở hữu thiết kế thời thượng với cấu hình mạnh mẽ. Thiết bị sở hữu nhiều điểm mới gây ấn tượng cho người dùng.

Galaxy A80 có thiết kế mới với cấu hình mạnh mẽ

Cụ thể, Samsung trang bị cho Galaxy A80 128GB màn hình New Infinity Display với kích thước 6.7 inch. Độ phân giải FullHD+ mang lại hình ảnh sắc nét để người dùng thoải mái khi xem phim hay chơi game với màn hình lớn.

Cấu hình Galaxy A80 mạnh mẽ

Cung cấp sức mạnh cho Samsung A80 là con chip Snapdragon 7150 mới. Đi kèm 8GB RAM, 128GB dung lượng lưu trữ. Cấu hình điện thoại dư sức xử lý các game có yêu cầu cao về đồ họa.

Bên cạnh đó, điện thoại có thiết kế hoàn toàn mới với công nghệ camera cải tiến. Camera trượt xoay 180 độ mà không cần phải khoét rãnh hay đục lỗ ở màn hình trước để chứa camera. Thay vào đó, chỉ cần chạm vào chức năng selfie. Cụm ba camera sau sẽ trượt lên. Và xoay 180 độ để biến thành camera trước để giúp chụp selfie và livestream.

Cụm ba camera sau trên A80 có độ phân giải cao. Camera chính có độ phân giải 48MP, một camera góc siêu rộng 8MP và camera đo độ sâu 3D. Đi kèm với đó là những tính năng giúp mang lại cho người dùng những bức hình chuyên nghiệp như tính năng xóa phông, chống rung, AI, slow motion,…

Camera Galaxy A80 có thiết kế mới lạ

Ngoài ra, điểm ấn tượng nữa khi không phải chiếc điện thoại tầm trung cận cao cấp nào cũng có. Đó là, Samsung Galaxy A80 được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình. Bên cạnh mở khóa bằng khuôn mặt. Đây là sự nâng cấp tối ưu, đẳng cấp và khác biệt rõ rệt so với các đối thủ.

Khi về thị trường Việt Nam, dự kiến giá Galaxy A80 khoảng 15,3 triệu đồng. Với những gì mà Galaxy A80 8GB mang lại thì đây là chiếc điện thoại dòng Galaxy A ngon, bổ trong phân khúc cận cao cấp đáng sở hữu để trải nghiệm.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *