Điện thoại OnePlus 8 Lite có thể được ra mắt với tên gọi khác là OnePlus Z

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bộ đôi OnePlus 8OnePlus 8 Pro sẽ ra mắt vào tháng tới. Dòng OnePlus cũng sẽ bao gồm một model tầm trung, OnePlus 8 Lite. Tuy nhiên, báo cáo mới nhất cho rằng tên thật của điện thoại này có thể là OnePlus Z.

>>> Xem thêm:

Báo cáo này cho rằng OnePlus Z (hay OnePlus 8 Lite) sẽ không ra mắt chính thức cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8 Pro. Thời gian ra mắt của chiếc smartphone này có thể dời sang cuối quý 2. Nếu người dùng đang thắc mắc về nguồn thông tin thì báo cáo tới từ Max Weinbach, người đã rò rỉ nhiều thông tin về dòng Galaxy S20 và Galaxy Z Flip chính xác trước đó.

Max Weinbach cũng là người đầu tiên tuyên bố về việc đặt tên cho chiếc điện thoại tầm trung mới của OnePlus và các thông số kỹ thuật rò rỉ là tương tự như OnePlus 8 Lite. Theo Max, chiếc OnePlus Z sẽ là một phần của dòng sản phẩm mới. Đó sẽ là dòng Z series tầm trung cao cấp của OnePlus và tách riêng phân khúc so với các flagship của hãng.

OnePlus Z (hay OnePlus 8 Lite) sẽ không ra mắt chính thức cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8 Pro.

Thông số kỹ thuật của OnePlus Z

Tin đồn xung quanh chiếc OnePlus Z cho thấy điện thoại sẽ có màn hình 6,4 inch. Màn hình có độ phân giải Full HD + và tốc độ làm tươi 90Hz. Giống như chiếc OnePlus 8, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị màn hình phẳng với lỗ đục hình tròn cho camera selfie.

Có tin đồn rằng chiếc OnePlus Z có thể được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý MediaTek Dimension 1000L hoặc Dimension 1000 SoC. Mặt sau của máy có thể có thiết lập 3 camera bao gồm các cảm biến 48MP + 16MP + 12MP. OnePlus Z có thể chứa pin 4.000mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Warp Charge 30T. Chiếc điện thoại dự kiến có hai tùy chọn RAM 8GB + dung lượng 128 GB và RAM 8 GB + dung lượng 256 GB.

OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị hệ thống 4 camera ở mặt lưng

OnePlus 8 Pro

OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị hệ thống 4 camera ở mặt lưng. Camera bao gồm cảm biến chính là cảm biến Sony IMX689 với độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.78. Ngoài cảm biến Sony IMX689, chiếc 8 Pro còn có camera 48MP thứ hai nhưng là cảm biến Sony IMX586. Được biết, camera 48MP thứ hai này là cảm biến góc rộng, có khẩu độ f/2.2 và góc nhìn 120 độ. Trong khi đó, camera thứ ba là cảm biến tele 8MP với khẩu độ f/2.4. Camera thứ 3 này sẽ có hỗ trợ zoom quang 3x và zoom kỹ thuật số 30x. Cảm biến cuối cùng trong cụm camera sau của máy là cảm biến lọc màu 5MP.

OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.78 inch Quad HD+. Chiếc điện thoại có tần số quét 120Hz. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 5G. Máy có  RAM 8/12GB, bộ nhớ trong 128/256GB. Điện thoại được trang bị viên pin 4.510 mAh. Máy có hỗ trợ sạc nhanh Warp Charge 30W, sạc nhanh không dây 30W và sạc ngược không dây 3W. Điện thoại chuẩn kháng nước/bụi IP68.

OnePlus 8 được trang bị màn hình Fluid AMOLED 6.55 inch.

OnePlus 8

OnePlus 8 được trang bị màn hình Fluid AMOLED 6.55 inch. Điện thoại có độ phân giải Full-HD+ và các cạnh cong. Màn hình máy sẽ sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Chiếc smartphone này sẽ có hỗ trợ tần số quét 90Hz

Về cấu hình, OnePlus 8 này sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 865. Điện thoại sẽ có 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ hoặc 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. Chiếc điện thoại này sẽ không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về khả năng nhiếp ảnh, chiếc OnePlus 8 gây ấn tượng với hệ thống 3 camera sau. Bao gồm cảm biến chính 48MP + ống kính 16MP cho góc chụp siêu rộng + cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Ở mặt trước, chiếc điện thoại này có máy ảnh selfie 16MP để người dùng chụp ảnh và gọi video call.

Cuối cùng, OnePlus 8 sẽ có pin 4,300 mAh. Điện thoại được trang bị sạc nhanh 30W. Điện thoại này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện OxygenOS mới khi ra khỏi hộp.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *