Đánh giá tai nghe Bluetooth không dây Realme Buds Air phiên bản màu vàng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tai nghe Bluetooth không dây, một trong những thiết bị điện tử hiện đại được người dùng chú trọng. Chính vì thế mà hãng Realme cũng cho ra đời chiếc tai nghe Realme Buds Air. Model này có thiết kế tương tự như Apple AirPods.

>>> Xem thêm: Tai nghe không dây Realme Buds Air chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 3.999 INR

Một chiếc tai nghe không dây màu vàng đến từ hãng Realme sẽ là model mà người dùng công nghệ săn đón. Bài viết sẽ cập nhật thiết kế chi tiết và đánh giá về tai nghe Realme Buds Air .

tai nghe realme buds aird didongviet

Thiết kế chi tiết tai nghe bluetooth không dây Realme Buds Air

Tai nghe Realme Buds Air  xuất sưởng đến tay người dùng sẽ được nằm trong một hộp có tai nghe màu trắng. Thoạt nhìn có thể trông rất giống Apple AirPods. Nhưng khi mở hộp bên trong sẽ có một chiếc vỏ mày vàng, đây là sự phối hợp màu đặc sắc. Và đặc biệt hơn giá bán sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.

danh gia tai nghe realme buds air didongviet min

Một gam màu vàng nổi bật, có thể đó là điều gây ấn tượng với người dùng. Hộp vỏ tai nghe có kích thước 51,3 x 45,3 x 25,3mm và rất gọn gàng. Nguyên hộp tai nghe chỉ nặng tầm 42gr, trong đó tau nghe chỉ 4gr. Thiết kế tai nghe vàng bóng sang trọng. Trên tai nghe có cổng USB-C ở dưới để sạc. Tuy nhiên vỏ hộp tai nghe hỗ trợ sạc không dây lên đến 10W trên mỗi sạc Qi cơ bản.

Hộp bao bọc tai nghe có pin đến 400mAh, giúp mở rộng thời lượng pin trong 3 – 17 giờ. Theo trải nghiệm của các chuyên gia, tai nghe Realme Buds Air không bị vấn đề gì liên quan đến việc sạc  Chỉ cần có bộ sạc không dây trên bàn hoặc ở nhà là bạn dễ dàng dùng tai nghe bất cứ lúc nào cần thiết.

Đánh giá hoạt động và những tính năng trên tai nghe Realme Buds Air

Nhược điểm của tai nghe Realme Buds Air

Realme là một công ty luôn cô gắng hoàn thiện sản phẩm mình để thực sự mạnh mẽ đem đến hiệu suất lớn cho người dùng. Ở tai nghe Realme Buds Air có một bộ tăng âm pass 12mm thực hiện công việc làm ấm thanh rõ nét ở mức âm lượng bình thường. Tai nghe không thể gây ấn tượng khi âm lượng ở mức 100% – âm trầm biến mất và nghe tiếng như ban đầu.

mau tai nghe realme buds air didongviet min

Đây là một vấn đề đã từng xuất hiện với tai nghe Galaxt Buds và FreeBuds, tuy nhiên đây không phải là tiêu chí để đánh giá nhà sản xuất. Tạm thời vấn đề này chỉ có AirPods của Apple mới đủ khả năng cung cấp âm trầm sâu phù hợp ở mức độ cao.

Với tai nghe Buds Air, vỏ máy hoàn toàn được làm bằng nựa, nhưng nắp rất mỏng mảnh. Chính vì thế mà Realme cho phép người dùng mua một vỏ máy hoặc một củ tai riêng để quản lý nế nó bị hỏng. Vì thiết kế bằng nhựa mà rất mỏng thì việc bị vỡ hoặc hư hỏng là rất có khả năng.

Ưu điểm trên tai nghe Realme Buds Air

Tuy những vấn đề bắt gặp trên tai nghe Realme Buds Air có vẻ dễ xảy ra, nhưng có thể khắc phục được. Ở tai nghe, nút thiết lập ở trung tâm người dùng có thể không phải ấn giữ thường xuyên. Người dùng có thể giữ nó trong ba giây lần đầu tiên bạn ghép Realme Buds Air qua Bluetooth 5.0. Sau đó có thể quên về nó cho đến khi thay đổi điện thoại hoặc cần thiết lập lại điện thoại hiện tại.

tai nghe mau vang didongviet min

Điều thích thú nhất khi sử dụng tai nghe Buds Air là âm tnah tinh khiết và sắc nét. Cả 2 bên tai nghe đều có khu vực nhạy cảm với một số lệnh thông minh.

  • Nháy đúp để tạm dừng bài nhạc hay trả lời điện thoại
  • Nhấn 3 lần vào bàu hát tiếp theo
  • Tắt cuộc trò chuyện bằng cách nhấn trong 2 giây. Tuy nhiên lưu ý nếu nhấn cả hai chồi trong 2 giây, tai nghe sẽ chuyển sang chế độ chơi trò chơi.

Tai nghe còn cho phép người dùng chuyển chế độ bằng 2 âm thanh động cơ xe hơi có nghĩa là đang bật. Còn gia điệu piano có nghĩa là đã tắt. Không chỉ thế, tai nghe còn có khả năng bật bất kỳ trợ lý giọng nói nào mà người dùng mặc định – chúng tôi là Google Assistant. Chỉ cần nhấn tai nghe trong tích tắ mà bạn không tham gia cuộc gọi nó sẽ tự khởi động ngay khi điện thoại đang khóa. Thiết bị có đèn báo hiệu khi hết pin và cũng có những mức sạc được thể hiện bằng những màu sắc khác nhau.

Kết luận

Realme Buds Air là một cặp tai nghe có thiết kế độc đáo và đánh vào tâm lý người dùng cực tốt. Mặc dù nó không phải là tai nghe tốt nhất xung quanh các mẫu tai nghe.  Nhưng trong mức giá chỉ bằng € 50, người dùng có thể nhanh chóng nhìn qua chúng và nhận Buds như một món quà cho bất cứ ai có đam mê.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *