Đánh giá Huawei Watch GT 2: Pin lâu, thiết kế thời trang

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc Smartwatch mới Huawei Watch GT 2 là bản nâng cấp hoàn thiện từ thiết kế đẹp mắt cho đến phần cứng mạnh mẽ cùng thời lượng dùng pin dài.

Huawei Watch GT 2 là phiên bản kế nhiệm cho chiếc Watch GT năm ngoái với khá nhiều nâng cấp từ mặt phần cứng lẫn tính năng đi kèm. Watch GT 2 tập trung hoàn toàn vào mảng sport, hỗ trợ đắc lực người dùng trong quá trình luyện tập thể dục thể thao, cũng như nó đóng vai trò là một trong những phụ kiện thời trang.

Nhìn chung về ngoại hình cũng không khác mấy so với phiên bản tiền nhiệm. Phiên bản chúng ta đánh giá lần này chính là bản dây da 46mm, mặt đồng hồ hoàn thiện theo phong cách 3D Glass.

Thiết kế

Watch GT2 được trang bị mà có kích thước 1.39 inch, độ phân giải 454×454 pixel. Smartwatch sử dụng tấm nền OLED cao cấp giúp hiển thị màu sắc rực rỡ, trung thực và độ chi tiết cao.

Phiên bản mặt đồng hồ 46 mm có mặt kính được vát chéo xuống, tạo cảm giác mượt tay khi chạm vào. Còn phiên bản mặt đồng hồ 42 mm có màn hình cong hơn cùng thiết kế không viền mang đến cái nhìn tối giản hơn nhiều.

Đánh giá Huawei Watch GT 2: Pin lâu, thiết kế thời trang

Watch GT 2 có hai nút vật lý nằm ở bên khung cạnh phải, một nút dùng để gán nhanh ứng dụng, nút còn lại dành riêng cho theo dõi sức khỏe và khởi động tập luyện. Thiết bị được tích hợp khả năng chống nước tiêu chuẩn 5ATM. Có nghĩa là máy có thể sống sót ở độ sâu 50 mét dưới nước trong vòng tối đa 30 phút.

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *