Đang dùng Galaxy Note 9, tiết kiệm đến 13,6 triệu khi lên đời Note 10

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Với những khách hàng đang dùng Galaxy Note 9 muốn lên đời chiếc flagship cao cấp Galaxy Note 10 mới, bằng hình thức thu cũ lên đời, người dùng Note 9 sẽ tiết kiệm lên đến 13,6 triệu đồng.

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, Galaxy Note 10 256GB đang được niêm yết ở mức 22,9 triệu. Trong khi đó, mức giá thu vào của Galaxy Note 9 128GB tại hệ thống khoảng 7,8 triệu. Khi mua Galaxy Note 10, quý khách sẽ nhận được phần quà có giá trị đến 8 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu không lấy quà, quý khách sẽ được quy đổi đến gần 5 triệu và trừ trực tiếp vào giá mua Galaxy Note 10.

mặt lưng galaxy note 9 mỹ cũ

Lên đời Galaxy Note 10 từ Galaxy Note 9 tiết kiệm đến 13,6 triệu

Bên cạnh đó, khi mua Note 10, quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi khác như giảm thêm 500 ngàn khi thu đổi. Giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay, trả góp 0%.

Như vậy, chỉ cần bù thêm khoảng 9,3 triệu, quý khách hàng có thể sở hữu ngay Galaxy Note 10. Tiết kiệm đến 13,6 triệu khi chọn hình thức thu cũ lên đời tại Di Động Việt.

Tại sao thu cũ lên đời tại Di Động Việt?

Điều kiện thu đổi tại Di Động Việt khá đơn giản, không phân biệt nguồn gốc, không cần phụ kiện, các máy bị trầy, xước, cấn móp, không lên nguồn vẫn được thu đổi.

Khi thu đổi, việc nâng cấp lên dòng điện thoại cao cấp hơn sẽ dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm được tối đa chi phí cho người dùng. Ngoài ra, dù chọn hình thức lên đời, quý khách hàng vẫn nhận được các khuyến mãi, ưu đãi tại hệ thống.

Một số ưu điểm của hình thức thu cũ đổi mới:

  • Trả góp lãi suất 0% qua Paylater (Xem chi tiết)
  • Không phải bù tiền ngay, có thể trả góp hằng tháng
  • Thủ tục nhanh chóng, đơn giản

Vậy, với những khách hàng đang dùng Galaxy Note 9. Chỉ cần bỏ ra khoảng 9,3 triệu đồng là đã có thể sở hữu Galaxy Note 10 cao cấp. So với mức giá đang niêm yết trên thị trường, bằng hình thức thu cũ tại Di Động Việt, người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Đây thật sự là phương thức mua sắm điện thoại thông minh hiện nay.

galaxy note 10

Chỉ cần bỏ ra khoảng 9,3 triệu là đã có thể sở hữu ngay Galaxy Note 10 cao cấp

Galaxy Note 10 là chiếc flagship cao cấp vừa được Samsung ra mắt. Điện thoại sở hữu nhiều tính năng cao cấp như màn hình rộng tràn viền 6.3 inch. Camera với độ phân giải 12MP+12MP+16MP. Bên cạnh đó, con chip Exynos 9825 mới cung cấp hiệu năng mạnh mẽ cho điện thoại. Ngoài ra, Galaxy Note 10 cũng được trang bị viên pin dung lượng 3500 mAh. Đi kèm là sạc nhanh 25W. Bút S-PEN với nhiều tính năng mới cũng mang đến nhiều trải nghiệm mới.

Mọi thắc mắc về chương trình thu đổi lên đời, quý khách hàng vui lòng truy cập vào FanpageZalo, Instagram Di Động Việt hoặc gọi đến số Hotline 1800.6018 (miễn phí) để được giải đáp.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *