Có gì trong chiếc OnePlus 6T sắp phát hành tại Mỹ vào tháng 10 này?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus 6T là chiếc điện thoại đầu tiên của OnePlus được phát hành thông qua nhà mạng T-Mobile ở Mỹ. Đây là bản nâng cấp nhẹ của OnePlus 6 vừa ra mắt

Nếu không có gì thay đổi, thì vào tháng 10 này, OnePlus 6T sẽ chính thức được phát hành. Hiện chưa có nhiều hình ảnh hoặc thông tin gì về thiết kế cũng như cấu hình của máy. Nhưng theo một số nguồn tin, đây có thể là bản nâng cấp nhẹ của chiếc OnePlus 6.

Các tính năng dự kiến sẽ xuất hiện trên OnePlus 6T

Nhiều chuyên gia cho rằng 6T sẽ sở hữu pop-camera như trên Oppo Find X. Việc sử dụng thiết kế này góp phần tăng kích thước màn hình lên đáng kể. Máy dự kiến sẽ sử dụng thiết kế giọt nước. Tấm màn AMOLED 6.4 inch sẽ được bảo vệ bởi tấm kính cường Gorilla Glass 6.

camera-pop-up-tren-oneplus-6t-didongviet

Camera pop-up nhằm tăng diện tích màn hình

Vi xử lý bên trong OnePlus 6T cũng sẽ tương tự như trên OnePlus 6. Máy vẫn sử dụng con chip Snapdragon 845 kèm theo RAM 6GB/8GB. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn giữa 64GB/128GB/256GB bộ nhớ lưu trữ. Mặt sau của điện thoại sẽ có cụm camera với 3 ống kính. Máy hỗ trợ cảm biến siêu âm trên màn hình.

mat-lung-oneplus-6t-didongviet

OnePlus 6T sở hữu tới 3 camera 

Viên pin của máy có dung lượng 3.840mAh kèm theo sạc nhanh Dash Charge. Máy sẽ hỗ trợ Extended Range LTE 600 MHz mới nhất cho kết nối internet nhanh chóng hơn nhiều lần.

Giá dự kiến của OnePlus 6T

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về giá bán của OnePlus 6T. Tuy nhiên, dựa trên giá bán của OnePlus 5T thì có thể chiếc điện thoại này cũng sẽ bằng hoặc nhỉnh hơn người tiền nhiệm một chút. Theo đó, OnePlus 6T sẽ có giá $550 (khoảng 12,9 triệu VNĐ).

>>Xem thêm:OnePlus 6T là điện thoại OnePlus đầu tiên được bán ra tại Mỹ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *