BPhone 3 cháy hàng đợt preorder, được đón nhận nồng nhiệt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

BPhone 3 đợt này được người dùng đón nhận nồng nhiệt cùng với đánh giá tích cực từ các chuyên gia. Được biết các suất đặt cọc trong đợt preorder đã hết sạch

BPhone 3 chính thức ra mắt vào ngày 10/10 vừa qua. Máy nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các trang công nghệ cũng như sự đón nhận nhiệt tình từ người dùng. Thương hiệu đến từ Việt Nam được khá nhiều lời khen khi biết khắc phục các vấn đề của hai phiên bản trước đó.  BPhone 3 cũng được đánh giá là một trong những smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung.

bphone-3-didongviet

BPhone 3 được đánh giá cao hơn người tiền nhiệm 

Dù còn nhiều bình luận tiêu cực, định kiến nhưng nỗ lực của nhà sản xuất là đáng ghi nhận. Cuối cùng chúng ta cũng có thể tự hào, đặt niềm tin vào sản phẩm công nghệ do chính người Việt Nam làm ra.

Bkav đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cùng với khuyến mãi cho những khách hàng đầu tiên. Tuy nhiên, chỉ trong ngày đầu tiên, suất ưu đãi đã hết và số máy được đặt ngày càng tăng lên.

Cấu hình BPhone 3

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại. 2 mặt trước sau được làm từ kính. Thiết kế phẳng mạnh mẽ, các góc cạnh được bo tròn mềm mại. Các chi tiết được tiết chế lại để thanh thoát hơn. Màn hình 6 inch rộng rãi, độ phân giải FullHD+ cho chất lượng hình ảnh sống động. Màn hình có thiết kế tràn đáy cùng với viền cạnh khá mỏng.

Camera sau có thông số 12MP, khẩu độ f/1.8. Thông số của camera selfie không thay đổi so với người tiền nhiệm. Dù chỉ có một camera sau nhưng người dùng vẫn chụp được ảnh xóa phông. Các chế độ chụp hình được gom gọn lại Auto, sMacro,…. Trong đó sMacro là chế độ mới, ghép nhiều bức ảnh, cho hình ảnh nét và ấn tượng hơn. Bộ lọc được thay đổi với những tông màu thực và dễ sử dụng hơn.

thiet-ke-bphone-3-didongviet

Thiết kế màn hình tràn đáy, sử dụng bộ điều hướng cử chỉ mới

BPhone 3 sẽ sử dụng con chip Snapdragon 636 đi kèm 3GB RAM, 32GB ROM. Trong khi phiên bản BPhone 3 Pro dùng con chip Snapdragon 660 với 4GB RAM cùng 64GB ROM. Dung lượng bộ nhớ không quá lớn nhưng người dùng vẫn có thể mở rộng thông qua thẻ MicroSD. Công nghệ chống trộm được tích hợp giúp người dùng tìm lại máy dù đã factory reset. Cảm biến vân tay được trang bị ở mặt lưng.

Bkav cũng trang bị cho máy chuẩn chống nước, bụi IP68 cao cấp. Máy không sử dụng thanh điều hướng ảo mà thay vào đó là bộ cử chỉ mới. Giao diện B.O.S 3 hỗ trợ nhiều tính năng mới dành cho màn hình tràn đáy. Viên pin dung lượng 3000 mAh. Máy có 2 màu Black Titan và White Silver. Bản Pro sẽ có thêm lựa chọn viền vàng.

Giá bán

BPhone 3 có giá 6,99 triệu VNĐ trong khi BPhone 3 Pro có mức giá 9,99 triệu VNĐ.

>>Xem thêm: Những điểm nổi bật nhất trên Bphone 3 vừa mới ra mắt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *